Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Việt Trì

Đại học Công nghiệp Việt Trì

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (23956) Kế toán (1856) Công nghệ sinh học (13) Hoá học Công nghệ thông tin (788) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
Trưởng Bộ Phận Tài Chính Kế Hoạch [Tây Ninh]

Trưởng Bộ Phận Tài Chính Kế Hoạch [Tây Ninh]

Công Ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa
  • Ngày hết hạn: 25/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai thực hiện kế hoạch ngân sách hàng năm và cập nhật kế hoạch điều chỉnh 6 tháng/lần của Công ty.• Kiểm soát tình hình thực hiện kế hoạch ngân sách của các đơn vị hàng tháng và yêu cầu giải trình chênh lệch.• Đầu mối tổng hợp nội dung báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh trong các cuộc họp giao ban định kỳ, họp sơ kết, tổng kết.• Tổng hợp, phân tích báo cáo quản trị theo từng mảng hoạt động của Công ty và đưa ra đề xuất tham mưu cho Ban lãnh đạo.• Thực hiện dự ước kết quả kinh doanh định kỳ của Công ty dựa trên dữ liệu thực tế về doanh thu, chi phí, và lợi nhuận của đơn vị.• Thực hiện phân tích tài chính nội bộ và đề xuất các phương án tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Logistics & Customs Specialist

Logistics & Customs Specialist

LINX (ASIA) TRADING CO., LIMITED
  • Ngày hết hạn: 25/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Salary Range: Negotiable (based on experience & skills)Job Description:1. Receive customer orders and confirm the delivery schedule based on production capacity.2. Purchase materials according to orders and follow up with suppliers to deliver them on time.3. Oversee daily logistics operations, including warehousing, inventory management, and distribution4. Coordinate with suppliers, carriers, and internal departments to ensure timely delivery of goods.5. Track shipments, handle documentation (e.g., invoices, shipping orders), and resolve delivery issues.6. Handle customs clearance procedures for import/export shipments, ensuring compliance with local and international trade regulations.7. Prepare and review customs documentation (e.g., invoices, packing lists, certificates of origin, permits, and declarations).8. Coordinate with freight forwarders, customs brokers, and government agencies to facilitate smooth customs clearance.9. Classify goods under HS codes, work on COO application and ensure accurate tariff/duty calculations.10. Maintain records of customs transactions and ensure proper documentation for audits.
Nhân Viên Phòng Hành Chính Nhân Sự

Nhân Viên Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn SD Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:- Quản lý bếp ăn tập thể: quản lý chất lượng thực phẩm đầu vào, chất lượng suất ăn- Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, máy in, ga, nước, vệ sinh, côn trùng- Các nghiệp vụ hành chính nhân sự khác khi được yêu cầuJob Responsibilities:• Manage the company canteen: oversee input food quality and meal portion standards• Manage office supplies, uniforms, printers, bed linen, water supply, hygiene, and pest control• Handle other administrative and HR tasks as assigned
Chuyên Viên Kế Toán Quản Trị (01 Người)

Chuyên Viên Kế Toán Quản Trị (01 Người)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU
  • Ngày hết hạn: 25/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
** ỨNG VIÊN QUAN TÂM VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN VÀO LINK ĐỂ NHÀ TUYỂN DỤNG GHI NHẬN LÀ HỒ SƠ HỢP LỆ (VUI LÒNG GHI RÕ HỌ TÊN, TIẾNG VIỆT CÓ DẤU)https://docs.google.com/forms/d/1nfpQnarmgKlLOvld5-ev5l5jUwzV-si7jW2mC5BGFoQ/edit **:- Quản trị chi phí, phân tích các chỉ số kinh doanh, phân tích biến động giá thành. So sánh giữa kế hoạch và thực tế và đưa ra cảnh báo.- Thực hiện báo cáo quản trị: Xây dựng và luôn cập nhật hoàn thiện các biểu mẫu báo cáo quản trị nội bộ; cung cấp đầy đủ, kịp thời, chính xác, phù hợp thông tin quản trị và lập các báo cáo đặc biệt theo yêu cầu của các bộ phận quản lý, các cấp lãnh đạo.
Marketing Manager (Preferred Experience in Banking/finance)

Marketing Manager (Preferred Experience in Banking/finance)

Toyota Financial Services Vietnam
  • Ngày hết hạn: 25/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Objective:1- Establish and implement strategic marketing plan to enhance Corporate brand awareness and contribute to Company business target. Lead and manage the product life cycle for a rich set of products & services, from planning to after-launch performance monitoring2- Collaborate with relevant function within company to formulate product positioning and messaging that differentiates our products/solutions/services in the market. 3- Conduct business analysis and provide market insight to management for business strategy planning4- Support other activities regarding to Marketing, CRM, Sales Operation... as request from Head Accountabilities:- Marketing Manager is a person to manage marketing activities to promote sales and aim to achieve long-term goals.- Marketing Manager will work closely with TFSVN partners to develop actionable plan and execute activities to strengthen TFS Brand Image as well as achieve sales target.- Develop Digital Marketing strategy and TFSVN’s campaign to support Digital Transformation projects.- Conduct market research and analyse consumer rating reports/ questionnaires.- Cooperating with internal departments to proceed assigned projects with proactive attitude in working. Understanding and practicing well all TFSVN policies and procedures.- Manage Marketing teams to ensure all jobs will be done smooth and efficient, continuously improve sales & marketing operation.- Marketing Manager’s activities are expected to be carried out with minor supervision. Must be capable of setting priorities and working under pressure. Must be able to multi-task, planning several events simultaneously. Ability to work well with internal and external participants is essential.- To undertake other tasks as and when assigned by Head of Marketing, CRM & Product.
Trưởng Phòng Marketing (Lương 30- 40 Triệu/tháng)

Trưởng Phòng Marketing (Lương 30- 40 Triệu/tháng)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Long Biên
  • Ngày hết hạn: 24/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Mục đích vị trí công việc:Phối hợp với Giám đốc Marketing hoạch định và triển khai thực thi chiến lược Công ty. Xây dựng, phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu và tạo ra các trải nghiệm hiệu quả cho khách hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty.* Trách nhiệm và nhiệm vụ:1. Phối hợp với Giám đốc Marketing trong việc hoạch định chiến lược cấp công ty & theo cấp khối/chức năng2. Phân tích nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh- Tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, xu hướng của thị trường.- Xác định các đặc tính của sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.- Xây dựng phân khúc khách hàng, khách hàng mục tiêu.- Xây dựng chiến lược, kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.3. Xây dựng, phát triển thương hiệu:- Xây dựng khung thương hiệu (Cá tính, cảm xúc, đặc tính,…)- Xây dựng, cải tiến bộ nhận diện thương hiệu.- Quảng bá và truyền thông đến khách hàng mục tiêu.+ Xây dựng mục tiêu & hệ thống nội dung (hình ảnh, câu từ, bài viết, clip,…) liên kết trực tiếp với kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.+ Thực hiện/sáng tạo/cải tiến nội dung theo sự phân công.+ Quản lý, phân tích, đề xuất cải tiến các kênh quảng bá, truyền thông.- Kêu gọi & hướng dẫn toàn thể cán bộ - nhân viên thực hiện các hoạt động tiếp thị trọng điểm.4. Quản lý quan hệ công chúng:- Tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng (Không bao gồm sự kiện bán hàng)- Xây dựng mối quan hệ tốt với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có.5. Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng6. Phối hợp với phòng Kinh doanh trong công tác bán hàng, phát triển nguồn khách hàng và chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng.
Giám Đốc Ban Kế Toán Công Ty Bất Động Sản

Giám Đốc Ban Kế Toán Công Ty Bất Động Sản

Amber Asset Management
  • Ngày hết hạn: 24/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
2.1. Tham mưu, hỗ trợ Ban Lãnh đạo và trực tiếp thực hiện quản lý toàn bộ các hoạt động liên quan đến mảng Kế toán của Công ty.• Tham mưu giúp việc, chịu trách nhiệm trước BLĐ Công ty trong việc tổ chức, thực hiện công tác kế toán tại Công ty và các đơn vị thành viên nhằm giúp Ban lãnh đạo quản lý và điều hành kinh doanh một cách hiệu quả.• Theo dõi và quản lý tài sản, vốn chủ sở hữu, công nợ phải thu – phải trả, quản lý doanh thu - chi phí, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.• Chịu trách nhiệm điều động nguồn vốn cho các công ty theo kế hoạch thanh toán đã được BLĐ phê duyệt.• Cung cấp thông tin, lập các báo cáo quản trị; Tham mưu giúp việc và chịu trách nhiệm trước BLĐ Công ty về lĩnh vực kế toán, thuế; tối ưu về thuế và các khoản nộp ngân sách nhà nước.• Đầu mối làm việc với các đơn vị Kiểm toán, các Cơ quan nhà nước liên quan trọng lĩnh vực về thuế; Thực hiện các báo cáo theo đúng quy định của pháp luật.2.2. Báo cáo quyết toán Công ty hàng tháng, quý, năm• Tổ chức kiểm tra, soát xét các khoản thu chi tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp ngân sách Nhà nước;• Lập bảng cân đối kế toán, báo cáo tài chính định kỳ theo đúng quy định của Nhà nước và theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty;• Phân tích, đưa ra các đề xuất, biện pháp giải quyết, xử lý khi có nghiệp vụ phát sinh bất thường;• Báo cáo kịp thời Ban Lãnh đạo Công ty các khoản tiền vay, khoản công nợ phải thu, phải trả;• Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định của pháp luật và Công ty.2.3. Theo dõi, chỉ đạo quyết toán các Dự án kinh doanh của Công ty• Kiểm tra, giám sát các Hợp đồng kinh tế tại Dự án;• Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ thanh toán thuộc Dự án;• Theo dõi chi phí, tiền lương, nguồn thu của các Dự án;• Theo dõi, thanh toán, hoàn ứng các Dự án của Công ty.2.4. Thực hiện và làm các thủ tục thu hồi công nợ• Lập kế hoạch thu hồi công nợ;• Thực hiện công tác thu hồi công nợ, đôn đốc thu công nợ tại các Dự án của Công ty.2.5. Công tác quản lý doanh thu - chi phí• Xây dựng quy trình, quy chế quản lý thu chi tài chính theo đúng quy định quản lý kinh tế của công ty, và đúng quy định của pháp luật. Kiểm tra, kiểm soát việc chấp hành các quy trình, quy chế tài chính đã ban hành.• Tham gia kiểm tra, giám sát công tác kế toán, tình hình thu chi tại các Công ty con, các đơn vị trực thuộc tùy theo yêu cầu quản lý của Công ty.• Tổng hợp doanh thu, chi phí và kết quả hoạt động kinh doanh;• Trên nguyên tắc quản trị kế toán, lập báo cáo quản trị, cung cấp thông tin về hoạt động của từng Công ty cho BLĐ phục vụ việc ra quyết định quản lý và kinh doanh;• Báo cáo và đề xuất các giải pháp để tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả sử dụng của chi phí qua đó cải thiện và gia tăng kết quả kinh doanh của Công ty.2.6. Điều động nguồn vốn cho các Công ty• Hàng tuần, hoặc đột suất lên kế hoạch và thực hiện công tác điều động nguồn vốn cho các công ty con, các đơn vị thành viên theo kế hoạch/dự toán được BLĐ Công ty phê duyệt.• Các công ty con, đơn vị thành viên tiếp nhận và sử dụng đúng mục đích, đúng đối tượng, tiết kiệm có hiệu quả, chấp hành đúng chế độ quản lý sử dụng vốn của Công ty.• Hàng tuần, tháng, quý đối chiếu số thực chi với số vốn đã được cấp phát thanh toán.2.7. Phối hợp, tham mưu cho các Phòng, Ban khác về lĩnh vực kế toán, thuế; Tối ưu về thuế và các khoản nộp Ngân sách nhà nước• Cung cấp thông tin và phối hợp với các Phòng, Ban khác về quản lý và thu hồi công nợ; mua sắm và thanh lý tài sản; về các quy định, phân tích về kế toán và thuế trong việc thực hiện các dự án, kế hoạch kinh doanh.• Phối hợp với các Phòng, Ban khác và các Đơn vị để lập kế hoạch sản xuất kinh doanh, kế hoạch tài chính, tham gia đàm phán ký kết Hợp đồng kinh tế và giao kế hoạch tài chính hàng quý, năm cho các đơn vị trực thuộc;• Tối ưu về thuế và các khoản nộp ngân sách nhà nước: + Các khoản chi đảm bảo tính hợp pháp - hợp lý - hợp lệ tránh rủi ro về thuế do vi phạm quy định pháp luật; + Tăng cường quản lý chi phí, tiết kiệm chi phí không cần thiết; + Tìm hiểu và tận dụng các ưu đãi về thuế có thể được hưởng theo chính sách Nhà nước quy định trong từng thời kỳ. + Lập kế hoạch thuế (Doanh thu- chi phí- lợi nhuận thuế); Đưa ra giải pháp tối ưu thuế; Kiểm soát kế hoạch định kỳ hàng quý/năm.2.8. Quản lý và chịu trách nhiệm các hoạt động liên quan đến mảng tài chính kế toán của các Công ty thành viên• Tổ chức phối hợp với các bộ phận liên quan quản lý dòng tiền của Công ty.2.9. Thực hiện công tác đào tạo nội bộ• Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên mình quản lý;• Đưa ra định hướng đào tạo cho nhân viên phù hợp với mô hình kinh doanh và định hướng phát triển của Công ty cũng như trình độ chuyên môn, năng lực tiềm năng của nhân viên;• Báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh cho Chủ đầu tư (báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm) và báo cáo đột xuất về những sự cố xảy ra ngoài tầm kiểm soát;• Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ quy chế tài chính, kế toán do Nhà nước ban hành cho CBNV liên quan đến công tác tài chính kế toán của Công ty;• Chịu trách nhiệm trước chủ sở hữu về hiệu quả kinh doanh và hoạt động của khách sạn;• Những công việc khác được Ban Lãnh đạo chỉ đạo.2.10. Trực tiếp giữ chức vụ kế toán trưởng một số đơn vị và Những công việc khác được Ban Lãnh đạo chỉ đạo.
Kế Toán Tổng Hợp - General Accountant

Kế Toán Tổng Hợp - General Accountant

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHAN ANH LUXURY LIVING
  • Ngày hết hạn: 24/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày: thu- chi- ngân hàng- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ thanh toán.- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác vào phần mềm kế toán.- Lập và phát hành hóa đơn gửi khách hàng.- Theo dõi quá trình đặt hàng đến khi hàng về kho cùng bộ phận mua hàng và XNK.- Nhập – xuất kho và quản lý hàng hóa trong kho.- Đối chiếu công nợ với kho. đối chiếu các hóa đơn, chứng từ sổ sách với số liệu thực tế giúp hạn chế tối đa những rủi ro, thất thoát, cho doanh nghiệp.- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, thanh toán nước ngoài.- Theo dõi, hợp đồng thi công, theo dõi hàng nhập, hạn thanh toán, theo dõi nợ vay, đối chiếu số liệu và thực hiện các hồ sơ liên quan đến nhà cung cấp và công nợ nội bộ liên quan.- Giao dịch ngân hàng: phát hành bảo lãnh thư cho hợp đồng kinh tế, bảo hành cho khách hàng, thanh toán ngoại tệ… các vấn đề liên quan đến thanh toán quốc tế.- Cập nhật các chính sách, quy định, định chế tài chính của Công ty và hạch toán kế toán theo phân công.- Lập báo cáo hàng tuần, tháng , quý và giải trình chi tiết với trưởng bộ phận.- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu**Thời gian làm việc:- Thứ 2 đến Thứ 6: 8:30 AM – 5:30 PM - Thứ 7: 8:30 AM – 12:30 PM
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (RM) – Tiếng Anh

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (RM) – Tiếng Anh

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 24/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnBộ phận Khách hàng FDI phía Nam - Ban Khách hàng FDI cần tuyển 01 Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) – Tiếng Anh, làm việc tại TP. Hồ Chí MinhỨng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 09/07/20251. Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng:a) Quản lý danh mục KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Quản lý và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý:- Tìm kiếm cơ hội và xác định nhu cầu của khách hàng; trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, chào bán, tư vấn cho khách hàng, tổ chức triển khai chính sách và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh phân phối phù hợp và kịp thời tới các khách hàng. - Phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, phát triển KHBB FDI mới thuộc phạm vi quản lý.- Trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì, phát triển mối quan hệ và nắm bắt thông tin tổng thể.c) Tham gia quy trình tín dụng theo quy định nội bộ của VCB từng thời kỳd) Thực hiện công tác quản lý, thúc đẩy bán đối với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý.e) Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động marketing, truyền thông sản phẩm dịch vụ đến khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý và Chi nhánhf) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình kết nối khách hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý.2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách phù hợp:a) Phối hợp với Phòng CSSPBB, Phòng GP&KSBB trong việc xây dựng công cụ hỗ trợ bán; đánh giá hiệu quả triển khai đối với các chính sách, sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán liên quan KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy định, chính sách.c) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.3. Lập các báo cáo thuộc phạm vi công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban/Bộ phận và VCB.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Ban/Bộ phận giao.
Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân (SRBO)

Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân (SRBO)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 24/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu• Tìm kiếm và phát triển danh mục khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc các loại hình dịch vụ của ngân hàng• Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xử lý nợ• Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn để đảm bảo quyền lợi cho ngân hàng.• Thẩm định dựa trên các tiêu chuẩn như uy tín, khả năng tài chính, tình hình kinh doanh, khả năng trả nợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay,....• Kiểm tra sử dụng vốn vay theo quy định của ngân hàng và theo dõi việc trả nợ gốc cùng lãi vay theo hợp đồng của khách hàng.• Thường xuyên gặp mặt khách hàng để tư vấn, chăm sóc và giới thiệu các sản phẩm của ngân hàng theo yêu cầu.
Expert, Corporate Compliance (Life Insurance)

Expert, Corporate Compliance (Life Insurance)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 24/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job purpose- Develop policies and procedures, provide advisory services, supervise, and perform investigation and intenal control activities to ensure that staff, employees, and salesforce complying with applicable legal regulations and Insurance Association of Vietnam(IAV) related to insurance business operations and the company’s internal regulations.- Ensure the company’s operations comply with relevant laws and regulations.Responsibilities1. Sales Compliance Monitoring• Develop policies, processes, and procedures for managing sales activities, monitoring sales compliance, and mitigating compliance risks.• Collaborate with business domains to investigate any violations, evaluate potential compliance risks in sales activities, analyze impact, and recommend appropriate risk mitigation measures, handling violations.• Conduct compliant assessments for insurance products and relating services prior to market launch: identify risks, assess impact, propose solutions, and ensure alignment with legal regulations and internal standards.• Periodically review and update sales compliance policies and processes to align with changes in internal operations, legal regulations, and market practices.• Coordinate with relevant domains/departments to assess legal risks in customer acquisition and servicing, propose remedial /disciplinary measures, and ensure compliance.• Participate in training programs and communication initiatives to enhance awareness and compliant culture within the salesforce.2. AML và FATCAAdvise on the implementation of AML and FATCA policies, processes, and standards.• Set up AML checking system company-wide.• Monitor and evaluate AML/FATCA compliance of the business units.• Coordinate with relevant departments/domains to address customer issues related to AML/FATCA and recommend remediation plans.• Participate in training sessions and communication to raise awareness and strengthen compliance in relation to AML and FATCA requirements.• Collaborate with legal, risk, and other teams in customer due diligence and reporting activities in line with AML/FATCA standards.• Assist in working with SBV, MOF, and other competent authorities regarding AML/FATCA compliance matters.3. Policy Review and Management • Design and manage the architecture of internal policies, procedure and processes of the Company (by laws system)• Advise on templates, type of internal regulations and corresponding authorities• Participate in policy review and development activities to ensure alignment with legal & compliance requirements and best practices.4. Other tasks and responsibilities as assigned by manager
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (RM) – Tiếng Hàn

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (RM) – Tiếng Hàn

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 24/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnBộ phận Khách hàng FDI phía Nam - Ban Khách hàng FDI cần tuyển 01 Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) – Tiếng Hàn, làm việc tại TP. Hồ Chí MinhỨng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 04/05/20251. Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng:a) Quản lý danh mục KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Quản lý và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý:- Tìm kiếm cơ hội và xác định nhu cầu của khách hàng; trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, chào bán, tư vấn cho khách hàng, tổ chức triển khai chính sách và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh phân phối phù hợp và kịp thời tới các khách hàng. - Phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, phát triển KHBB FDI mới thuộc phạm vi quản lý.- Trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì, phát triển mối quan hệ và nắm bắt thông tin tổng thể.c) Tham gia quy trình tín dụng theo quy định nội bộ của VCB từng thời kỳd) Thực hiện công tác quản lý, thúc đẩy bán đối với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý.e) Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động marketing, truyền thông sản phẩm dịch vụ đến khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý và Chi nhánhf) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình kết nối khách hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý.2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách phù hợp:a) Phối hợp với Phòng CSSPBB, Phòng GP&KSBB trong việc xây dựng công cụ hỗ trợ bán; đánh giá hiệu quả triển khai đối với các chính sách, sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán liên quan KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy định, chính sách.c) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.3. Lập các báo cáo thuộc phạm vi công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban/Bộ phận và VCB.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Ban/Bộ phận giao.
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Tiểu Thương

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Tiểu Thương

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 24/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêuNgười đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý khách hàng Tiểu thương. Chịu tráchnhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc, theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ, … cho cáckhách hàng Tiểu thương được phân công từng thời kỳ nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.Trách nhiệm chính: 1. AM HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN LÝ DANH MỤC KHÁCH HÀNG- Thu thập, tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng Tiểu thương tiềm năng (lead) nhằm hiểu rõ đặc điểm,nhu cầu, thị trường, sản phẩm, ngân hàng cạnh tranh, … của phân khúc khách hàng/nhóm khách hàng trọngtâm được giao;- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng Tiểu thương hiện hữu, tình hình hoạt động, phương thức, phương án kinh doanh, báo cáo tài chính, … nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấnphương án kinh doanh cho khách hàng;- Tiếp nhận, chăm sóc, phát triển và quản lý danh mục Tiểu thương được phân bổ theo địa bàn vi mô, chămsóc khách hàng theo chiến lược tương tác từng thời kỳ; thực hiện đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng; đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìmkiếm các khách hàng tiềm năng;- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng Tiểu thương để hiểu mục tiêu tài chính toàndiện của khách hàng, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ thanh toán (phi tín dụng non-lending), các sản phẩm,dịch vụ tín dụng lending (tín chấp & thế chấp) phù hợp; đồng thời thực hiện bán thêm, bán chéo để gia tăng tốiđa số lượng sản phẩm khách hàng nắm giữ;- Phân tích các sản phẩm, dịch vụ khách hàng Tiểu thương đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng đểđánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng2. AM HIỂU SẢN PHẨM VÀ GIÁ- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);- Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểuthương);- Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho khách hàng Tiểu thương với các bộphận Hội sở3. TƯ VẤN, BÁN HÀNG & DỊCH VỤ3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng- Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục khách hàng Tiểu thương được phân công dựa trêncác mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục khách hàng3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng- Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng Tiểu thương trên cơ sở am hiểu kháchhàng và diễn biến trong ngành;- Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ(TAT, SLA) chuyển tải CVP đến khách hàng Tiểu thương, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng- Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Tiểu thương4. QUẢN TRỊ RỦI RO4.1. Quản trị rủi ro tín dụng- Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối với việc quản lý danh mục khách hàng;- Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp thẩm quyền phê duyệt;- Quản lý sau tín dụng: Kiểm tra sau khi cấp tín dụng, phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm… và đảm bảo thựchiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau vay;- Quản lý quá trình thu nợ với khách hàng, tham gia vào quá trình xử lý nợ theo quy định.4.2. Quản trị rủi ro hoạt động- Hiểu sâu sắc, triển khai và tuân thủ các quy định về quản trị rủi ro hoạt động;- Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra khuyến nghị cho Hội sở5. QUẢN LÝ HIỆU QUẢ- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng Tiểu thương được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, địnhhướng của TCB; - Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao6. VẬN HÀNH- Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn liênquan;- Chủ động có đánh giá, đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/Hội sở7. TỔ CHỨC VÀ NHÂN SỰ- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc;- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng8. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC- Theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kỳ
Chuyên Viên Phát Triển Du Lịch Nghỉ Dưỡng

Chuyên Viên Phát Triển Du Lịch Nghỉ Dưỡng

Green i-Park
  • Ngày hết hạn: 24/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Giới thiệu công tyCÔNG TY CỔ PHẦN GREEN I - PARK là một trong những chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực khu công nghiệp. Chúng tôi đang phát triển một dự án khu du lịch nghỉ dưỡng tại Hòa Bình, nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Đội ngũ của chúng tôi cam kết tạo ra môi trường làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp.Tóm tắt vị tríChuyên Viên Phát Triển Du Lịch Nghỉ Dưỡng sẽ tham gia vào quá trình phát triển, thiết kế và quản lý các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng tại dự án của công ty. Với kinh nghiệm từ 2-5 năm trong ngành, ứng viên sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng chiến lược và cải tiến các sản phẩm du lịch. Bạn sẽ làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.- Tham gia vào quá trình phát triển và thiết kế các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng.- Xây dựng chiến lược tiếp thị và kinh doanh cho dự án khu du lịch.- Phân tích thị trường và tìm kiếm cơ hội phát triển mới.- Tương tác với các đối tác và nhà đầu tư về dự án du lịch.- Quản lý các hoạt động dịch vụ khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ.- Thực hiện các nghiên cứu về xu hướng du lịch và nhu cầu của khách hàng.- Lập báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động và kết quả kinh doanh của dự án.
Chuyên Viên Marketing Triên Khai

Chuyên Viên Marketing Triên Khai

CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH CÔNG MOTOR VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 24/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Xây dựng, triển khai và quản lý ngân sách Marketing cho các hoạt động triển khai tại Đại lý và các event tại Công tyXây dựng và triển khai kế hoạch marketing sản phẩm toàn quốc như các kế hoạch marketing để duy trì hình ảnh sản phẩm với khách hàng hoặc quảng bá dòng sản phẩm mới nhằm tăng hiệu quả bán hàngXây dựng, triển khai và đánh giá hiệu quả các chính sách Marketing dành cho đại lýTham gia xây dựng nội dung & quản lý các trang thông tin truyền thông Công ty: website, facebook, youtubeLàm việc & quản lý các đối tác cung cấp Dịch vụ theo các kế hoạch/ ý tưởng được phê duyệtGiám sát, đánh giá, hỗ trợ & đào tạo hoạt động marketing cho các Đại lý
Australian Taxation/ SMSF Accountant (Fresher or Under 1 Year of Experience)

Australian Taxation/ SMSF Accountant (Fresher or Under 1 Year of Experience)

Seamless Outsourcing (Superaa Myoutsource Vietnam Ltd)
  • Ngày hết hạn: 24/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Australian Self Managed Superannuation Fund Accounting Services*** What we can offfer:1. New Joiner Training Program for Fresh Graduate , Non-Experienced Staffs (1-month training with allowance & two-month probation)2. Ongoing Trainings to help you advance in your career.3. Professional & Friendly Working Environment.4. Pantry Area, Games facilities in the office (Table Tennis, Foosball, Pool, Karaoke) & Championship tournaments5. Opportunity to advance within the company6. Competitive salary7. 20 days Annual Leave8. 13th month salary bonus9. A share in 20% of company profit after 3 years of full time employment (Other conditions apply).
Quản Lý/ Chuyên Viên Phát Triển Văn Hóa

Quản Lý/ Chuyên Viên Phát Triển Văn Hóa

GSM
  • Ngày hết hạn: 24/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A. Quản lý:- Lập kế hoạch truyền thông, kế hoạch hành động bám sát chiến lược Công ty và phát triển cộng đồng tài xế Tin cậy - Văn minh - Chuyên nghiệp- Lập kế hoạch quản trị và kiểm soát các kênh truyền thông nội bộ Công ty theo phạm vi phụ trách- Lập kế hoạch và quản trị tài chính của bộ phận đảm bảo hiệu quả, tối ưu trong phạm vi phụ trách- Tổ chức xây dựng môi trường làm việc Kỷ luật - Chuyên nghiệp - Tận tâm, kế thừa văn hóa làm việc - Tổ chức xây dựng đội ngũ CBNV Phát triển Văn hóa & Cộng đồng tích cực, luôn lan tỏa và ứng dụng các giá trị văn hóa Cty trong công việc và đời sống hàng ngàyB. Chuyên viên:- Tham gia quá trình quy hoạch văn hóa – truyền thông nội bộ Công ty - Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa phong trào nhằm thể hiện rõ các giá trị văn hóa Công ty - Tham gia quá trình truyền thông về các giá trị văn hóa Công ty bằng nhiều hình thức và các kênh truyền thông khác nhau. - Quản trị kênh truyền thông FB group hiệu quả về chất lượng nội dung và kiểm soát thành viên. - Tổ chức thực hiện các chương trình hoạt động, sự kiện nhằm lan tỏa giá trị văn hóa Công ty và hướng dẫn CBNV thực hiện đúng giá trị văn hóa Công ty. - Xây dựng môi trường văn hóa, tổ chức kiểm soát, huy động "nhà nhà làm văn hóa" để khuyến khích CBNV hành xử/lan tỏa các giá trị văn hóa - Xây dựng và phát triển cộng đồng tài xế Taxi/Bike Hiểu biết, tin yêu các giá trị Văn hóa Công ty - Hành động để trở thành các TX Văn minh - Tin cậy - là Đại sứ hình ảnh của Công ty.
Coordinator, Global Business Solutions

Coordinator, Global Business Solutions

Công Ty TNHH Kroll Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 24/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Global Business Solutions (GBS) is a service line under the COO's office. GBS is tasked with driving the firm's captive center and providing operational support services to all business units across the globe, improving enterprise competitiveness and cost optimization while optimizing internal service delivery to various functions and BUs.We are looking to hire an Operation Coordinator cum Administration within GBS to support the operations our Hanoi office. The position has 50% responsibilities related to clerical tasks, and 50% responsibilities of operation coordination and execution. Primary responsibilities are to facilitate various internal functions and implement processes that meet our business needs, such as administrative needs, social engagements, employee onboarding, etc. This position involves regular communication with team members, cross-functional teams, senior management, and external vendors/suppliers. You will report into Director, Global Business Solutions, with a dotted line to the City Leader in Hanoi and be an integral part in ensuring that our office operations run smoothly and are successful in supporting other business activities. You will be comfortable dealing with people and able to carry out administrative duties with accuracy and speed.Responsibilities:Operations:• Observing, reviewing and analyzing processes to identify inefficiencies and areas where improvements could be made• Follow office workflow procedures to ensure maximum efficiency• Maintain files and records with effective filing systems• Monitor office expenditures and handle all office contracts (rent, service etc.)• Ensuring that deadlines, plans for events or anything related gets accomplished on time with no issues• Document, track internal and external complaints or issues, identify improvement areas, and escalate as appropriate• Monitor office supplies inventory and place orders• Assist in vendor relationship management• Track and follow up for vendor payments (with vendors, responsible Kroll IFS departments)• Coordinate with local facility vendors on equipment breakage and repair, with inclusion of relevant stakeholders (facilities management team)• Maintain list of operations vendors for events, catering, printing, etc. Coordinate with other team members to find and update more efficient vendors as and when needed.• Receive, coordinate and request suppliers' visits, maintenance, reparations, and others• Guide other team members of self-service capability as and when appropriate• Draft office-wide communications on operations, such as memos, announcements, internal event invitations, office etiquette reminders, etc.• Collaborate and provide support to IFS team in ad-hoc tasks relevant to the context of HanoiOffice Administration:• Office first aid supplies review and refill (quarterly), with approvals from Facilities Management• Assisting teams in organizing company events and arranging employee training sessions with regards to daily logistics and activities• Support other teams with various administrative tasks (redirecting calls, disseminating correspondence, scheduling meetings etc.)• Greet and assist visitors when they arrive at the office, ensure that office visitors feel welcome and comfortable• Office stationeries supply review and refill (quarterly), with approvals from Procurement• Informing facilities and physical securities when contractors work in Kroll's space• Departure employees: support IT and HR in collection of company assets (access cards, etc.)• Maintain a master calendar of company events, team-building activities, and conference room bookings• Schedule company-wide events and meetings that take place in shared spaces, ensuring no overlap• Refill office snacks• Support HR in maintaining the office’s leave tracker
  • 1
  • 79
  • 80
  • 81
  • 82
  • 83
  • 104

Việc làm tuyển gấp

Tuyển Nhân Viên Kỹ Thuật
Tuyển Nhân Viên Kỹ Thuật
icon Đắk Lắk
Bar Captain / Tổ trưởng pha chế
Bar Captain / Tổ trưởng pha chế
icon Hà Nội
ĐẦU BẾP CHÍNH BẾP ÂU (COOK)
ĐẦU BẾP CHÍNH BẾP ÂU (COOK)
icon Đà Nẵng

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghiệp Việt Trì
Đại học Công nghiệp Việt Trì
exp http://vui.edu.vn/
Đại học Hùng Vương
Đại học Hùng Vương
exp http://www.hvu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (255008)
  • Việc làm bảo vệ (1937)
  • Việc làm bất động sản (21385)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4519)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6009)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20106)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30878)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30234)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13517)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152981)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2487)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2890)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11123)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6131)
  • Việc làm y tế / dược (1169)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập