Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
---------
Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:
We’re looking for you.
YOUR DAY-TO-DAY
Thông tin chung:
Mô tả công việc:
- Quản lý 6-10 nhân viên kinh doanh.
- Giúp Giám đốc CN xây dựng kế hoạch kinh doanh theo năm, quý, tháng.
- Xây dựng và tổ chức triển khai công việc theo tuần nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số tháng.
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân sự cấp dưới về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và thu thập data khách hàng.
- Giám sát, thúc đẩy nhân viên trong phòng hoạt động hiệu quả và đạt KPI. Lãnh đạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong phòng tư vấn khách hàng tiềm năng trở thành học viên.
- Phối hợp với các bộ phận trong chi nhánh để tổ chức các sự kiện MKT thu hút KH, tổ chức thực hiện quy trình tuyển sinh ( PT, Demo, sắp xếp lớp học...)
- Giám sát và phân công TVTS chăm sóc các KH để đảm bảo mục tiêu tái phí theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các báo cáo cho các cấp quản lý theo quy định.
- Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc chi nhánh.
- Thời gian làm việc ( xoay ca): 9g-18h và 13h-21h
- Triển khai hồ sơ đăng ký thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế xuất nhập khẩu.
- Phối hợp với phòng ban công ty và/ nhà sản xuất liên quan để chuẩn bị Nội dung hồ sơ đăng ký thuốc, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm xuất nhập khẩu.
- Thường xuyên cập nhật các thông tư, nghị định của nhà nước về việc ĐK thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế và các qui định về việc ghi nhãn sản phẩm.
Theo dõi tiến độ hồ sơ:
- Bổ sung hồ sơ cho đến khi được cấp phép lưu hành.
- Sau khi có SĐK/SCB, làm hồ sơ thay đổi/ bổ sung khi có yêu cầu.
- Chuẩn bị hồ sơ gia hạn trước khi hết hạn SĐK/SCB.
- Liên hệ với chuyên viên Cục, Vụ thuộc Bộ Y Tế khi có yêu cầu của trưởng, phó phòng
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của trưởng, phó đơn vị.
- Lập kế hoạch sản xuất đơn hàng sau khi cơ cấu hàng hóa được Ban giám đốc phê duyệt
- Đàm phán với Nhà cung cấp về giá nguyên phụ liệu và giá hàng thành phẩm, đảm bảo giá tốt nhất cho các đơn đặt hàng
- Tổng hợp và báo cáo Ban giám đốc về tiến độ sản xuất đơn
- Đề xuất phương án giải quyết đối với những đơn hàng chậm tiến độ
- Tìm kiếm và đặt mua nguyên phụ liệu cho sản xuất
- Tìm kiếm các nhà máy gia công và đánh giá chất lượng nhà máy trước khi đưa đơn hàng vào sản xuất
- Khi đơn hàng kết thúc tiến hành đánh giá chất lượng nhà cung cấp, tìm nguyên nhân và giải pháp khắc phục cho các đơn hàng sau hoặc đề xuất thay đổi nhà cung cấp nếu cần
- Trực tiếp giải quyết các phát sinh xảy ra trong quá trình sản xuất đơn hàng tại các Nhà máy
- Đảm bảo hàng về kho theo đúng kế hoạch sản xuất.
- Chịu trách nhiệm tổng hợp và quản lý dữ liệu của các Đơn hàng trên phần mềm và file cứng, lưu tài liệu sản xuất
- Đánh giá hiệu quả, năng lực và phân công công việc phù hợp cho các thành viên trong nhóm
- Quản lý chất lượng công việc của thành viên trong nhóm
- Đề xuất các phương án quản lý nhân sự trong nhóm hiệu quả
Công ty TNHH Tự động hóa Công Mạnh hoạt động trong lĩnh vực chính là thiết kế, thi công nội thất, tổng thầu trọn gói thi công showroom, bảng hiệu quảng cáo, gia công CNC, Laser cần tuyển dụng các vị trí sau: THỢ PHỤ THI CÔNG QUẢNG CÁO
Số lượng: 05
Yêu cầu
– Biết hàn sắt
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ
– Có thể đi công trình ngoài tỉnh
– Có định hướng làm việc lâu dài
Quyền lợi:
– Mức lương: 8 triệu/tháng
– Làm việc giờ hành chính, CN, lễ nghỉ
– Hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng theo quy định
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ:
- Phòng hành chính nhân sự Công ty TNHH tự động hóa Công Mạnh
- Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thuật, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
- Điện thoại: Anh Thế (0905.663.907) – 0794838959 (Công Mạnh)
- Mail: [email protected]
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng.
• Chịu trách nhiệm bán hàng trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng tương ứng (Bệnh viện, trung tâm y tế, viện nghiên cứu, trường đại học,…)
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng mới và tiềm năng
• Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
1. Bố trí nguồn nhân lực quản lý QC, QA, IQC trong bộ phận chất lượng.
2. Báo cáo IQC/QC/QA hàng ngày xem xét và phân tích lỗi liên tục được cải thiện. Đảm bảo giải quyết chất lượng đã ban hành khi có bất kỳ khiếu nại nào của khách hàng.
3. Hướng dẫn công nhân sản xuất / QC và kiểm tra các sản phẩm trong toàn bộ quy trình đáp ứng yêu cầu chất lượng của khách hàng.
4. Lập kế hoạch hành động chất lượng để giải quyết các vấn đề về chất lượng và triệu tập cuộc họp với dây chuyền sản xuất.
5. Ký mẫu cho mã sản xuất đầu tiên chưa có ở chuyền sản xuất.
6. Xây dựng sơ đồ quy trình làm việc, cập nhật và lập quy trình kiểm tra tiêu chuẩn cho QA và QC. Để đảm bảo tất cả các hướng dẫn kiểm tra chất lượng và tiêu chí kiểm tra chất lượng được xác định phù hợp để kiểm tra nguyên liệu đầu vào / sản xuất / thành phẩm cuối cùng.
7. Tuân thủ kế hoạch giáo dục và đào tạo để hướng dẫn các bước QA, QC kiểm tra sản phẩm khi có bất kỳ phát triển kiểu mới nào.
8. Trao đổi với khách hàng khi được kiểm định chất lượng hoặc kiểm tra lần cuối có chất lượng xuất xưởng
9. Hàng tháng xem xét đánh giá lỗi chất lượng kiểm tra lần cuối/khiếu nại của khách hàng để đưa ra kế hoạch hành động chất lượng theo dõi từng lỗi chất lượng được cải thiện.
10. Liên lạc với nhóm RD để xác nhận tất cả thông tin SOP/ Mẫu màu/ đóng gói sản phẩm cung cấp cho IQC/QC/QA đã được hoàn thành và chỉnh sửa.
11. Adidas mỗi 3 tháng Q-KPI Kiểm toán nội bộ theo dõi danh sách theo dõi là không hoàn thành.
12. Kiểm tra Gemba Walk tại nhà máy
13. Theo dõi thử nghiệm CMA trên mỗi lô hàng.
14. Họp chất lượng hàng tuần với Tổ trưởng sản xuất.
15. Theo dõi quá trình đánh giá Pivet88 QA và kiểm tra lần cuối.
16. Adicom Phản hồi cho Adidas và liên tục cải tiến phân tích lỗi.
Công ty TNHH Tự động hóa Công Mạnh hoạt động trong lĩnh vực chính là thiết kế, thi công nội thất, tổng thầu trọn gói thi công showroom, bảng hiệu quảng cáo, gia công CNC, Laser cần tuyển dụng các vị trí sau: NHÂN VIÊN BÓC TÁCH – KHẢO SÁT
Số lượng: 02·
– Bóc tách bản vẽ thiết kế, tính khối lượng vật tư thi công công trình nội thất.
– Làm file cắt trên máy tính để chuyển cho máy CNC ra phôi.
– Hướng dẩn thợ thi công sản xuất .
– Hổ trợ, kết hợp các bộ phận khác hoàn thành dự án được giao.
Yêu cầu:
– Trình độ cao đẳng, hoặc đại học ngành cơ khí chế tạo.
– Có kinh nghiệm về thiết kế, bóc tách bản vẽ là 1 lợi thế.
– Bóc tách, triển khai bản vẽ kỹ thuật cho xưởng sản xuất.
– Có định hướng làm việc lâu dài
– Chịu được áp lực cao
Quyền lợi:
– Mức lương: Từ 9 triệu đến 15 triệu/tháng + Phụ cấp
– Làm việc giờ hành chính, CN, lễ nghỉ
– Hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng theo quy định
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ:
- Phòng hành chính nhân sự Công ty TNHH tự động hóa Công Mạnh
- Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thuật, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
- Điện thoại: Anh Thế (0905.663.907) – 0794838959 (Công Mạnh)
- Mail: [email protected]
-Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) và thu hút.
-Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
-Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
-Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
-Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản phẩm bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng.
- Thu nhập lên tới up to 50.000.000 VNĐ trở lên (Lương cơ bản tăng theo mốc doanh số + %doanh số)
- Tìm kiếm, chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng
- Đối tượng khách hàng là những phòng khám nha khoa, nha sĩ cả nước
- Thực hiện hoạt động bán hàng đối với những sản phẩm của công ty trên kênh online và offline. Khá dễ dàng vì là sản phẩm đặc thù, ít cạnh tranh.
- Báo cáo kết quả làm việc theo tuần
- Có thưởng nóng và thưởng thêm tại các mốc doanh số
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội công bằng, minh bạch
- Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng, xây dựng hình ảnh cá nhân và bổ sung các kiến thức về sản phẩm
- Được tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát, team building,... thường niên
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ của công ty như ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, lễ tết, lương tháng 13,…
- Ký hợp đồng chính thức sau 02 tháng thử việc (nếu đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa sẽ không cần áp dụng thời gian thử việc)
1. Khảo sát hiện trường
2. Lên phương án thiết kế
3. Bóc tách khối lượng, lập dự toán dựa trên bản vẽ đã phê duyệt
4. Báo cáo với các quản lý về tình hình, tiến độ, khó khăn...trong quá trình thiết kế dự án.
5. Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát thực hiện đúng bản vẽ được phê duyệt
6. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
1. Theo dõi, lên lệnh thanh toán nhà cung cấp, đội thi công (theo dự án phụ trách)
2. Hạch toán tất cả các bút toán kế toán phát sinh vào phần mềm
3.Khai hóa đơn đầu vào, đầu ra. Báo cáo thuế (luân phiên mỗi kế toán làm cách mỗi tháng)
4. Tính lương và thanh toán lương công nhân (theo dự án phụ trách)
5. Các việc khác liên quan đến kế toán (trao đổi khi phỏng vấn)
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh & tệp đối tượng khách hàng mục tiêu.
Lập kế hoạch Affiliate Marketing, chịu trách nhiệm phát triển mảng Affiliate của công ty.
Xây dựng mạng lưới Publisher (KOL/KOC, influencers), cộng đồng CTV.
Thực hiện booking KOL/KOC, gửi sản phẩm lên video review, livestream.
Hợp tác với Agency, MCN/ Fanpage/Group/Blog. Dẫn về sàn thương mại điện tử/Tiktok shop/Website để bán sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Thúc đẩy và hướng dẫn Publisher bán hàng nhằm mục đích tăng doanh thu trên từng Publisher.
Đề xuất chương trình khuyến mãi, lên deals, chính sách hoa hồng phù hợp với từng đối tác
Phối hợp nhân sự Ecom/Tiktok khởi chạy Affiliate thông qua các đợt campaigns
Phối hợp ABM Brand phát triển các chiến dịch truyền thông hỗ trợ thúc đẩy hoạt động Affiliate. Tổ chức event, workshop, các sự kiện offline.
Quản lý danh sách cộng tác viên, mở rộng mạng lưới Publisher.
Triển khai hợp đồng, đối soát, nghiệm thu và báo cáo hiệu quả công việc hàng tháng.
Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ QLTT và BOD.