Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Sắp xếp các cuộc họp mặt và lên lịch thực hiện những sự kiện quan trọng bộ phận.
• Quản lý cơ sở dữ liệu nội bộ bộ phận.
• Thực hiện các báo cáo chi tiêu hàng tháng và gửi đến quản lý.
• Lưu trữ và bảo quản hồ sơ cá nhân của nhân viên thông qua văn bản và dữ liệu trên máy tính.
• Tiếp nhận và phân loại hồ sơ được gửi tới bộ phận.
• Lưu trữ và in tài liệu công ty khi có sự kiện hay các cuộc họp.
• Các công việc văn phòng liên quan khác
Nhà hàng Hải Sản Tự Do 2 cần tuyển dụng thêm vị trí:
– 02 Giám sát (17h-hết khách)
– 02 Tổ trưởng (16h-23h)
– 05 Nhân viên Oder Hải sản (16h-23h)
– 10 Nhân viên phục vụ (16h-23h,17h-hết khách)
– 02 Nhân viên giữ xe
QUYỀN LỢI
– Chế độ ăn ca, thưởng tháng theo quy định.
– Được đào tạo các nghiệp vụ quy trình phục vụ khách hàng.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Cơ hội thăng tiến cao
YÊU CẦU CƠ BẢN
– Ngoại hình ưu nhìn, gọn gàng
– Nhanh nhẹn, trung thực, năng động
– Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
– Găn bó thời gian lâu dài trên 3 tháng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên ứng tuyển liên hệ Hotline: 0867 865 707 (Ánh)
Hoặc tới trực tiếp Địa chỉ : 333 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
1. Strategic Planning and Analysis
· Market Intelligence: Conduct market research to identify trends, opportunities for new programs, and strategic B2C and B2B partnerships.
· Strategic Framework Development: Develop a strategic planning framework with SMART objectives aligned with the university's mission.
· Performance Metrics: Establish and monitor KPIs for strategic initiatives to support the university's growth goals.
2. Public Communications and Relations
· Communications Strategy: Develop a communications strategy using multiple channels to enhance the university's reputation.
· Stakeholder Engagement: Engage systematically with alumni, donors, industry partners, and governmental bodies.
· Crisis Management: Create a crisis communication plan for rapid response and stakeholder management. Scope of work
3. Governmental and International Engagements
· Policy Advocacy: Liaise with government agencies to advocate for supportive policies.
· International Collaboration: Develop international partnerships for exchanges and research.
· Global Representation: Represent the university at international forums to enhance its global standing.
4. Business Development and Partnerships
· B2B Strategy: Implement a B2B strategy to create partnerships for research collaborations and student opportunities.
· Partnership Management: Manage and evaluate the success of partnerships with regular reviews.
· Innovation Ecosystems: Link academic research with industry needs to support startups and technology transfer.
5. Strategic Leadership and Advisory
· Operational Strategy Development: Develop an operational strategy focusing on efficiency and innovation.
· Presidential Advisory: Advise the President on strategic decisions and institutional challenges.
· Change Management: Lead change management initiatives for operational improvements
1. Mô tả công việc
2. Quyền lợi
3. Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên (Làm 6 ca/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
4. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Nhà hàng Hải Sản Tự Do 2 cần tuyển dụng thêm vị trí:
– 02 Giám sát (17h-hết khách)
– 02 Tổ trưởng (16h-23h)
– 05 Nhân viên Oder Hải sản (16h-23h)
– 10 Nhân viên phục vụ (16h-23h,17h-hết khách)
– 02 Nhân viên giữ xe
QUYỀN LỢI
– Chế độ ăn ca, thưởng tháng theo quy định.
– Được đào tạo các nghiệp vụ quy trình phục vụ khách hàng.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Cơ hội thăng tiến cao
YÊU CẦU CƠ BẢN
– Ngoại hình ưu nhìn, gọn gàng
– Nhanh nhẹn, trung thực, năng động
– Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
– Găn bó thời gian lâu dài trên 3 tháng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên ứng tuyển liên hệ Hotline: 0867 865 707 (Ánh)
Hoặc tới trực tiếp Địa chỉ : 333 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
- Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm công ty đang phân phối
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng mua bán
- Theo dõi tiến độ kinh doanh
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của RSM đảm bảo hoạt động của cửa hàng
- Quản lý dịch vụ khách hàng: tư vấn, phục vụ,…
- Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc, chấm công, đào tạo, đánh giá nhân viên, xây dựng văn hóa, môi trường làm việc, nội quy, quy định,…
- Quản lý hình ảnh cửa hàng: trưng bày, trang trí, vệ sinh,… cửa hàng
- Quản lý hàng hóa và tài sản cửa hàng: kiểm kê, xuất - nhập - tồn kho; công cụ, dụng cụ, máy móc,... của cửa hàng
- Quản lý thu chi: Doanh thu, chi phí,… cửa hàng
- Quản lý báo cáo: xây dựng kế hoạch, phân tích, giải trình, thực hiện các báo cáo số liệu khác,…
· Bảo quản tài sản, thuốc, dụng cụ y tế; trật tự và vệ sinh buồng bệnh, buồng thủ thuật trong phạm vi được phân công.
· Thực hiện ghi chép, lưu trữ sổ sách, hồ sơ, bệnh án và thống kê, báo cáo kết quả khám chữa bệnh tại khoa theo quy định.
· Tham gia thường trực và chăm sóc người bệnh khi cần.
· Nắm vững thông tin về dịch vụ, thủ tục hành chính của khoa để tư vấn cho người bệnh, người nhà người bệnh khi cần thiết.
· Đối với những người bệnh nặng nguy kịch phải chăm sóc theo y lệnh và báo cáo kịp thời những diễn biến bất thường cho bác sĩ điều bị xử lí kịp thời.
· Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lí vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.
· Hàng ngày cuối giờ làm việc phải bàn giao người bệnh cho điều dưỡng trực và ghi vào sổ những y lệnh còn lại trong ngày, những yêu cầu theo dõi, chăm sóc đối với từng người bệnh, đặc biệt là người bệnh nặng.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Điều dưỡng trưởng, Trưởng khoa