Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mục đích công việc: Trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận/xử lý các khoản vay được cấp có thẩm quyền phân công bằng các biện pháp xử lý nợ theo quy định của VPBank và Pháp luật, đảm bảo thu hồi nợ thành công về cho VPBank
1. Chuẩn bị nghiên cứu hồ sơ để xác định biện pháp tác nghiệp cho việc xử lý nợ:
2. Triển khai thực hiện các biện pháp xử lý nợ:
3. Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm:
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán hàng bao gồm duy trì và phát triển khách hàng, thu hồi tiền, định giá, quản lý bán hàng và giao hàng, xử lý hợp đồng bán hàng / hợp đồng đại lý, bảo hiểm bán hàng, thu thập và tích hợp và phân tích dữ liệu thị trường, định hướng khách hàng tiềm năng và nghiên cứu thị trường cụ thể:
- Quản lý và thúc đẩy các hoạt động bán hàng dựa trên kế hoạch hàng tháng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm ký hợp đồng với khách hàng mới
- Thu thập và tích hợp dữ liệu (hàng tuần / hàng tháng / hàng năm) và thực hiện nghiên cứu thị trường (bao gồm dự án mới)
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo tính pháp lý, soạn thảo, review hợp đồng, soạn thảo các công văn, làm việc với Chủ đầu tư, đối tác.
- Tư vấn cho BGĐ về những rủi ro, bất lợi của hợp đồng.
- Báo cáo với BGĐ về tình hình thực hiện, tuân thủ hợp đồng.
- Xử lí giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ, hợp đồng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong và ngoài nước cung cấp các thành phần, linh kiện cho các thiết bị cơ khí, khuôn, đồ gá, sản phẩm phay- tiện, gia công cơ khí, CNC... cho các sản phẩm trong hệ sinh thái xe điện (xe, pin, trạm đổi pin,...)
- Đàm phán giá cả hàng hóa, điều khoản thanh toán, giao hàng, bảo hành...ký kết hợp đồng mua bán, đơn hàng với nhà cung cấp.
- Tìm và duyệt forwarder vận chuyển, chuẩn bị và kiểm tra bộ hồ sơ chứng từ mua hàng đảm bảo tính chính xác và hợp lệ gửi cho bên forwarder khai hải quan- làm thủ tục thông quan nhập khẩu hàng hóa
- Theo dõi sát sao quá trình thực hiện đơn hàng từ lúc đặt hàng tới khi hàng về nhập kho, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và chất lượng theo yêu cầu mua hàng và tiến độ sản xuất.
- Phản ánh, khiếu nại với nhà cung cấp (nếu có sai khác về mặt số lượng và chất lượng sau khi nhận hàng).
- Định kỳ kiểm kê và quản lý tài sản mua sắm đặt tại nhà cung cấp; định kỳ đánh giá, phân loại xếp hạng nhà cung cấp.
- Đối chiếu thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, lên đến 15-25 triệu/tháng.
- Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông.
- Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết.
- Thưởng: Thưởng theo hiệu quả công việc, theo định kỳ, thưởng theo kết quả kinh doanh,...
- Phát triển: Có nhiều cơ hội thăng tiến, đánh giá chỉ dựa trên kết quả công việc
- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: BHXH, BHYT, BHTN
- Phúc lợi: Theo quy định của công ty, nghỉ phép năm
- Được tham gia hoạt động teambuilding, đào tạo ở công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Địa điểm làm việc: Số 12, ngõ 36 Xuân Thuỷ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và các ngày thứ 7 cách tuần trong tháng. Có thể làm thêm giờ theo yêu cầu và tiến độ công việc.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc và thủ tục liên quan đến pháp lý cho Công ty.
- Đảm bảo tính hiệu quả các thủ tục khi thuê đơn vị pháp lý bên ngoài (tư vấn, giấy phép, hồ sơ, dịch thuật...).
- Làm thủ tục xin các giấy phép cần thiết theo yêu cầu của Công ty.
- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật.
- Soạn thảo, đàm phán các Hợp đồng cho các dự án trong nước và nước ngoài.
- Tư vấn pháp lý, tư vấn dự án, và thực hiện thủ tục pháp lý cho Ban TGĐ.
- Đại diện thực hiện các công việc: thủ tục xin cấp các loại giấy phép, đại diện cho Công ty làm việc với cơ quan nhà nước đối với bất kỳ việc gì khi có yêu cầu.
- Cập nhật các văn bản Luật mới liên quan đến ngành nghề, hoạt động kinh doanh của Công ty và Công ty thành viên.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
- Thực hiện theo dõi quy trình, báo cáo tuyển dụng
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động,
- Báo cáo nhân lực định kỳ
- Hỗ trợ đánh giá RBA
- Và một số công việc khác trao đổi khi PV.
Sau hơn 17 năm hình thành và phát triển, Chứng khoán Rồng Việt hiện là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam, kiến tạo thành công hệ sinh thái về tài chính, đầu tư cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư Việt Nam.
Năm 2024, Rồng Việt tiếp tục được vinh danh là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024”. Với thành tích 3 năm liên tiếp đạt giải, Rồng Việt trở thành công ty chứng khoán được vinh danh nhiều nhất tại HR Asia – giải thưởng uy tín hàng đầu châu Á về chiến lược nhân sự, văn hóa và môi trường làm việc.
Rồng Việt luôn chào đón các nhân sự có năng lực đến phát triển sự nghiệp tại Công ty với mức thu nhập cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
• Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư,…
• Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng;
• Thu thập, phân tích, cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch;
• Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng;
(Ϲhi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát tuyển dụng vị trí thuộc Ban Pháp chế, chi tiết như sau:
Vị trí tuyển dụng:
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án đầu tư.
- Tư vấn các quy trình, thủ tục cần thiết để cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ đúng yêu cầu của pháp luật. Kiểm tra tính hợp lệ, đầy đủ của hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các vấn đề pháp lý liên quan đến đầu tư.
- Thực hiện xử lý hồ sơ, thủ tục xin cấp mới, sửa đổi, điều chỉnh Chứng nhận đầu tư.
- Đại diện khách hàng làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước để hoàn tất thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đầu tư, đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng, đúng quy định.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xử lý hồ sơ và các thủ tục pháp lý cho khách hàng;