Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu, sắp xếp, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, hợp đồng
- Xem xét và soạn thảo,hợp đồng văn bản, đơn thư
- Nghiên cứu, cập nhật các quy định pháp luật
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Sửa chữa hệ thống thu gom bụi, máy nén khí
- Bảo trì máy móc định kỳ theo lịch.
- Bảo trì bảo dưỡng các máy CNC, máy Veneer, máy PU, máy Homag, máy Weinig, máy Bacci.
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham mưu cho Ban Phó Tổng Giám đốc về các lĩnh vực kinh doanh, sản xuất, nuôi trồng, cảnh quan, trò chơi thuộc phạm vi trách nhiệm của Phòng Kinh doanh - Sản xuất và trực tiếp tổ chức sàn xuất, kinh doanh theo đúng kế hoạch đã đề ra
- Nghiên cứu, xây dựng chiến lược sàn xuất kinnh doanh ngắn hạn/ trung hạn/ dài hạn dựa trên chiến lược công ty một cách khoa học và hiệu quả
- Nghiên cứu, xây dựng phương án đầu tư các dịch vụ vui chơi, giải trí và triển khai phương án phục vụ du khách tham quan một cách có hiệu quả
- Nghiên cứu, xây dựng các dự án khả thi đầu tư, nâng cấp quầy quán. Phát triển, bảo tồn thú hoang dã, động - thực vật, cây kiểng quý hiếm và thu hút khách tham quan cũng như các đối tác đầu tư
- Dự báo thường xuyên về cung cầu, giá cả hàng hóa thị trường phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của toàn công ty
- Kết hợp với các Khối - Phòng ban trực thuộc công ty khai thác các nguồn hàng, dịch vụ để thúc đẩy kinh doanh đạt hiệu quả doanh thu cao
1. Lập kế hoạch xác định phạm vi gói thầu, lập đầu mục công việc, khối lượng tiến độ và biện pháp thi công, giá gói thầu và các thành phần của hồ sơ mời thầu;
2. Chuẩn bị hồ sơ công bố mời thầu;
3. Tổ chức mời thầu tìm kiếm các nhà thầu phù hợp với các hạng mục mời thầu;
4. Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc liên quan đến hồ sơ thầu. Tổ chức mở thầu, đánh giá hồ sơ thầu;
5. Tổng hợp kết quả chấm thầu, thống nhất với các phòng ban liên quan trình Lãnh đạo phê duyệt lựa chọn nhà thầu;
6. Tổ chức đàm phán lựa chọn nhà thầu và làm rõ các nội dung chính của hợp đồng, lập thông báo đơn vị trúng thầu;
7. Lập và cập nhật danh mục nhà thầu, định kỳ đánh giá năng lực các nhà thầu để phục vụ công tác mời thầu;
8. Lập các báo cáo liên quan đến đấu thầu;
9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.
MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC: Thiết lập chuẩn chất lượng dịch vụ, nâng cao trách nhiệm tuân thủ về chất lượng tốt, ít sai lỗi của các Đơn vị; đồng thời đo lường và quản lý hiệu quả hoạt động của các Đơn vị. Từ đó nâng cao chất lượng hoạt động của các Đơn vị và nâng cao mức độ hài lòng, thỏa mãn nhu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài ngân hàng.
1. Hỗ trợ, tuân thủ thực hiện công việc chung chung Phòng Hỗ trợ Vận hành:
- Thực hiện theo phân công nhiệm vụ, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện phân công nhiệm vụ của phòng, hỗ trợ TP hoàn thành công việc chung
- Cung cấp các dữ liệu phân tích cho Lãnh đạo phòng để thực hiện xây dựng Báo cáo quản trị để gửi cho cho Giám đốc Trung tâm Tối ưu hóa hoạt động Vận hành và các cấp lãnh đạo
2. Thực hiện triển khai việc xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến Cam kết chất lượng (SLAs) của các Đơn vị bao gồm:
- Hỗ trợ các Đơn vị xây dựng cam kết chất lượng (SLAs);
- Kiểm soát tuân thủ SLAs của các Đơn vị;
- Tổng hợp , phân tích kết quả SLAs báo cáo cấp có thẩm quyền và cung cấp dữ liệu phục vụ việc đánh giá hoàn thành công việc của các Đơn vị khi có yêu cầu;
- Đề xuất điều chỉnh, cải tiến cam kết SLAs của các Đơn vị cho phù hợp với tình hình thực tế.
3. Tổ chức đo lường, phân tích kết quả mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (Internal Customer Satisfaction Survey) để cung cấp mức độ hoàn thành chỉ số hài lòng nội bộ trong KPIs của các Đơn vị có chức năng hỗ trợ kinh doanh trong toàn Ngân hàng cho Khối Quản trị Nguồn Nhân lực; thu thập các đề xuất/kiến nghị để chuyển Đơn vị liên quan cải tiến chính sách/quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy nhanh thời gian xử lý nghiệp vụ,... nhằm cải tiến quy trình hoạt động tại VPBank, nâng cao năng suất lao động và tăng mức độ hài lòng khách hàng nội bộ.
4. Tổ chức triển khai, hỗ trợ các đơn vị trong Khối xây dựng, trực tiếp đo lường hoặc trích xuất dữ liệu từ hệ thống của các chỉ tiêu thể hiện hiệu lực và hiệu quả cho các quy trình (APT, TAT,…)..
5. Hỗ trợ đưa ý kiến để xây dựng và vận hành hệ thống báo cáo biểu diễn bằng biểu đồ (Dashboard) của DVKH và các báo cáo thể hiện hiệu quả vận hành cho Đơn vị trong Khối.
6. Tổ chức triển khai, thu thập dữ liệu, tính toán và rà soát định kỳ Đơn giá các dịch vụ nội bộ (Unit cost) của các Đơn vị trong Khối
7. Thực hiện theo dõi việc sử dụng ngân sách và các khuyến nghị liên quan đến quản trị hiệu quả việc sử dụng ngân sách cho các đơn vị phụ trách trong khối
8. Tuân thủ các tiêu chuẩn, nguyên tắc của ngân hàng.
Liên hệ khách hàng mới, tư vấn sản phẩm và bán hàng:
Quản lý theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển mạng lưới khách hàng mới:
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép:
Thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng:
Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Lãnh đạo …;
- Lập kế hoạch làm việc ngày, tuần, tháng;
- Am hiểu các sản phẩm;
- Có tinh thần xây dựng tập thể, xây dựng hình ảnh của công ty;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.
* Địa điểm làm việc: Bán hàng tại các tỉnh ở khu vựcThừa Thiên Huế, Quản Trị... Làm việc ngoài thị trường, báo cáo định kỳ hằng tuần, tháng cho Sales Supervisor tại nhà phân phối.
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (LĨNH VỰC THI CÔNG XÂY DỰNG)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Định kỳ hàng tuần kiểm tra và giám sát tình hình hoạt động tại các công trường, tổng hợp báo cáo Tổng Giám đốc.
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc xây dựng và thực hiện các chính sách, cơ chế điều hành lĩnh vực xây dựng của công ty.
- Theo dõi, giám sát và thúc đẩy việc triển khai các kế hoạch thi công dự án của Công ty.
- Thay mặt công ty làm việc với các đối tác, chủ đầu tư, nhà thầu chính, nhà thầu phụ… được TGĐ phân công.
- Cách tổ chức công tác điều hành và quản lý chi phí công trường, kỹ thuật, vật tư, máy móc thiết bị tại các Ban chỉ huy công trường.
- Thực hiện với vai trò tổ chức, quản lý của tổng thầu thi công, điều hành thi công xây lắp, quản lý hồ sơ kỹ thuật, tổ chức nghiệm thu công trình, kiểm tra khối lượng, quyết toán công trình thi công.
- Xây dựng phát triển các mối quan hệ hậu thuẫn cho hoạt động kinh doanh, các quan hệ đối tác tiềm năng và củng cố quan hệ đối ngoại.
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc các hoạt động SXKD của các Bộ phận được phân công quản lý và báo cáo TGĐ.
Do đặc thù công việc, ứng viên đang sinh sống ở khu vực Long Thành/ Nhơn Trạch hoặc linh động chỗ ở sẽ phù hợp với vị trí này.
Nghiên cứu dữ liệu, phân tích hạn chế tồn tại ở các hệ thống kinh doanh;
Thiết lập và triển khai kế hoạch cải tiến hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng tại hệ thống;
Thiết lập và triển khai kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales;
Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
Nghiên cứu, phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường;
Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
Phối hợp các hệ thống kinh doanh, phòng ban liên quan để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng tại các hệ thống;
- Kiểm soát chất lượng đầu vào
- Nhập báo cáo kiểm tra của bộ phận IQC hàng ngày, làm bảng tiêu chuẩn kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào.
- Hướng dẫn công nhân IQC kiểm tra và ghi chép báo cáo
- Báo cáo bất thường và liên lạc với các phòng ban khi phát sinh
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Tham gia xây dựng và phát triển sản phẩm Web Application có chức năng tương tự canva
Tham gia xuyên suốt các công đoạn thiết kế, xây dựng, phát triển và tối ưu cho các chức năng hệ thống.
Nhận yêu cầu chức năng trực tiếp từ PM và kết hợp với QA/QC để kiểm thử và nghiệm thu tính năng.
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới nhất để áp dụng cái tiến sản phẩm.
· Soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
· Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng phòng và ban lãnh đạo.
· Lưu và quản lý hồ sơ vụ việc trong kho lưu trữ theo đúng quy trình của công ty.
· Định kỳ hàng tuần, hàng tháng gửi số liệu, lập Báo cáo công việc theo yêu cầu đối với các thông tin, dữ liệu do mình quản lý/nhận biết.
· Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và chỉ đạo Ban lãnh đạo công ty.