Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm, tạo mối quan hệ và giữ liên lạc với khách hàng mới, có thể đi thị trường tìm kiếm khách hàng với cấp trên
2. Quản lý giấy tờ bộ phận sales
3. Chuẩn bị hồ sơ audit khi có yêu cầu
4. Viết báo cáo tuần, tháng, năm cho quản lý người Hàn
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xuất hàng trong nước, xuất khẩu
6. Các công việc khác được giao
- Làm việc tại văn phòng;
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng;
- Trợ giúp việc cho luật sư.
- Hỗ trợ soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của toàn bộ Hợp đồng phát sinh của Công ty
- Thư ký Hội đồng quản trị: Tư vấn các vấn đề về quản trị công ty đại chúng, vấn đề pháp lý cho HĐQT, thực hiện soạn thảo Biên bản và Nghị quyết HĐQT, trình ký và lưu hồ sơ Biên bản, Nghị quyết HĐQT
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và tư vấn, đề xuất tổ chức Đại hội đồng cổ đông của Công ty
- Duy trì, theo dõi và hoàn thiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu của Công ty và các đơn vị thành viên
- Hồ trợ tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc, các Bộ phận khi có vấn đề pháp lý phát sinh
- Hỗ trợ thu hồi các khoản công nợ khó đòi của Công ty
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo, phân công của cấp trên
- Có xe đưa đón từ Long Biên, Hà Nội (Nếu ứng viên ở khu vực Hà Nội).
Công ty TNHH Kim Khánh Việt Hùng tuyển dụng : Nhân viên Marketing
Số lượng: 02
Địa điểm làm việc: 24 Âu Cơ, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
cơ bản:
– Xây dựng kế hoạch digital marketing, định hướng nội dung, sáng tạo các chiến dịch digital marketing trên các nền tảng Facebook, google, TIKTOK,…, nhằm thu hút khách hàng.
– Sáng tạo content, thiết kế hình ảnh, video thu hút khách hàng;
– Theo dõi và tối ưu các chiến dịch chạy quảng cáo, điều chỉnh để đạt hiệu quả tốt nhất tăng tương tác, tiếp cận khách hàng tiềm năng;
– Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên facebook, tiktok,…theo ngân sách, quản lý, vận hành, tối ưu các chiến dịch;
– Phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo.
Yêu cầu:
– Kinh nghiệm > 1 năm về chạy chuyển đổi quảng cáo các nền tảng Facebook, TikTok, Google Biết làm content quảng cáo, có tính sáng tạo
– Hiểu biết FB Ads/Google ads/Tiktok Ads.
– Nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc
– Đã chạy quảng cáo ngân sách lớn là một lợi thế.
– Khả năng tìm hiểu, phân tích sản phẩm, đối thủ cạnh tranh
– Biết cách nghiên cứu tìm kiếm insight, có tư duy trong việc tạo thông điệp truyền thông và concept truyền thông
– Biết Set Camp và Edit là lợi thế
Quyền lợi:
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Thưởng lễ, Tết, thưởng tháng 13.
– LCB+Thưởng doanh số từng tháng+ thưởng hiệu suất công việc
Cách thức ứng tuyển:
- Nộp CV qua gmail: [email protected]
- Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại 24 Âu Cơ-Liên Chiểu-Đà Nẵng
- Liên hệ SDT: 0905060196 ( Mr. Hằng )
Do nhu cầu mở rộng hệ thống Đại lý, nhằm chuẩn bị cho dự án mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2025, Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự:: Trưởng Phòng Bán hàng
Số lượng: 02 (định hướng phát triển lên GĐ BH)
Địa điểm làm việc: 130 Điện Biên Phủ – Thanh Khê – Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc : Toàn thời gian
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nam/ Nữ, Tuổi từ 28 => 40 tuổi
– Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ Ô tô…
– Có kinh nghiệm bán hàng ô tô từ 2 năm trở lên, tối thiểu 1 năm KN quản lý điều hành bán hàng.
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, giao tiếp tốt, phong thái tự tin, hòa đồng vui vẻ. Cầu tiến, ham học hỏi và có tham vọng phát triển bản thân.
– Có tố chất bán hàng, kỹ năng giao tiếp đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
– Biết làm Marketing truyền thông trên mạng xã hội là 1 lợi thế (Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok, Google Ads…)
– Kỹ năng đào tạo nội bộ, kỹ năng coaching, tạo động lực và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
– Ưu tiên có Giấy phép lái xe Ô tô.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cứng 9 – 15Tr + thưởng bán hàng cá nhân + thưởng KPIs
– Đóng BHXH sau thử việc; Nghỉ lễ tết/ phép năm theo quy định.
– Chế độ phúc lợi (Thăm hỏi ốm đau, Thai sản, Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm…)
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Teambuilding, nghỉ mát, cơm trưa, phụ cấp khác.
– Nhân sự được định hướng phát triển, đào tạo theo tiêu chuẩn của thương hiệu chuẩn Quốc tế.
– Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong tháng/quý/năm
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline: 0919 243 556.
- Làm đầu mối liên lạc giữa Ban Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị, giữa Chủ tịch HĐQT và thành viên HĐQT.
- Sắp xếp các cuộc họp Hội đồng Quản trị (định kỳ hàng quý hoặc họp đột xuất).
- Tập hợp thông tin từ các Phòng ban để chuẩn bị tài liệu họp HĐQT.
- Viết biên bản các cuộc họp HĐQT (song ngữ Anh - Việt), dự thảo Nghị quyết Hội đồng Quản trị.
- Tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên (dự thảo chương trình Đại hội, chọn địa điểm họp, gửi thư mời họp cho cổ đông, dự thảo tờ trình, Nghị quyết Đại hội, viết Báo cáo thường niên v.v ).
- Thực hiện thủ tục xin ý kiến ĐHĐCĐ/ HĐQT bằng văn bản theo đúng các quy định pháp luật hiện hành.
- Làm việc với Công ty chứng khoán tư vấn để chuẩn bị hồ sơ và thực hiện chi trả cổ tức (bằng tiền/ bằng cổ phiếu), phát hành cổ phiếu thưởng, phát hành cổ phiếu ESOP, phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và/hoặc nhà đầu tư bên ngoài, thực hiện mua/bán cổ phiếu quỹ theo đúng các quy định pháp luật hiện hành.
- Cập nhật hồ sơ pháp lý của công ty, phối hợp với bộ phận liên quan trong công ty để đăng ký thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khi có phát sinh.
- Làm việc với Trung tâm lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) về các vấn đề liên quan đến ngày chốt danh sách cổ đông thực hiện quyền, đăng ký lưu ký chứng khoán.
- Chuẩn bị các tài liệu công bố thông tin, tài liệu họp và các hồ sơ khác (tiếng Việt và tiếng Anh).
- Thực hiện việc công bố thông tin theo quy định đối với công ty niêm yết.
- Phối hợp với bộ phận liên quan trong công ty để chuẩn bị các báo cáo quản trị, báo cáo thường niên, báo cáo phát triển bền vững (tiếng Anh và tiếng Việt).
- Chuẩn bị các bản tin hàng quí (IR Bulletin) và các cuộc họp cập nhật kết quả kinh doanh hàng quí cho nhà đầu tư (Earnings call) bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
- Sắp xếp các cuộc gặp giữa nhà đầu tư hiện hữu và tiềm năng với Ban lãnh đạo công ty (chuẩn bị phòng họp, máy chiếu, cập nhật nội dung bài giới thiệu công ty, chiếu phim tư liệu). Công việc này bao gồm cả việc chuẩn bị các buổi roadshow, seminar với các nhà đầu tư cũng như tham gia các sự kiện do các công ty chứng khoán tổ chức.
- Thực hiện việc thuyết trình bài giới thiệu công ty với nhà đầu tư (tiếng Anh và tiếng Việt).
- Phối hợp với các phòng ban khác để cập nhật nội dung cho các trang trong website của công ty.
- Phối hợp với IT để post bài trên website cũng như việc cập nhật sửa đổi thiết kế website.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển doanh nghiệp khi có yêu cầu.
- Lưu hồ sơ (hard and soft copy)
- Nghiên cứu các tình huống pháp lý phát sinh từ hoạt động của Công ty và đề xuất các biện pháp phòng ngừa hoặc các hướng giải quyết vụ việc.
- Thực hiện các thủ tục thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp với cơ quan QLNN. Kiểm soát danh sách cổ đông (nếu có), quan hệ cổ đông, danh sách góp vốn, chuyển nhượng vốn/cổ phần,…
- Tham gia trực tiếp vào quá trình thỏa thuận hợp tác, liên doanh, liên kết … hoặc các giao dịch khác khi được yêu cầu.
- Tư vấn, tham vấn các thông tin pháp lý trong quá trình phát triển của dự án đầu tư. Dự báo các chính sách và pháp luật, quản lý rủi ro nảy sinh.
- Tư vấn, hướng dẫn các vấn đề pháp lý có liên quan đến hợp đồng/thoả thuận hợp tác, luật áp dụng trong các hợp đồng ký kết giữa công ty và các đối tác.
- Đại diện công ty tham gia tranh tụng tại Tòa hoặc khi phát sinh tranh chấp. Đưa ra hướng giải quyết tranh chấp để đảm bảo quyền và lợi ích của Công ty - nếu được phân công.
- Triển khai các thủ tục khác khi được phân công.
-Đi thị trường , fieldsite trên địa bàn toàn khu vực các tỉnh thành trên toàn Quốc
-Gia tăng lượng khách hàng mới, đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý
-Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của Công ty.
-Triển khai kế hoạch kinh doanh và xúc tiến ký kết hợp đồng với các hệ thống spa, thẫm mỹ viện, clinic bác sĩ…
-Thực hiện thăm/ chăm sóc để thu thập phản hồi và ý kiến của các khách hàng
-Thực hiện giữ đúng hình ảnh thương hiệu của công ty và sản phẩm đến khách hàng.
1. Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng tải và sử dụng dịch vụ App Viettel Pay, Mobile money
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.
- Trả lời các thông tin mà khách hàng thắc mắc về dịch vụ Viettel Pay và Mobile money.
2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
3. Quyền lợi được hưởng
- Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo 1.400.000đ
- Thu nhập = Lương cơ bản + phụ cấp + KPI = 6.000.000 - 8.000.000+ vnđ
- Thử việc nhận 100% Lương
- Tăng lương định kỳ, lương thâm niên
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch trình của công ty;
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Tăng lương thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng;
4. Địa chỉ làm việc: Tầng 2, tòa nhà OCT 3D, KĐT HandiResco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.