Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* MỤC ĐÍCH:
- Thực hiện công việc liên quan nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm hiện hành.
- Đảm bảo sản phẩm tuân theo quy định hiện hành về ATVSTP,…
* TRÁCH NHIỆM CHÍNH: PHỤ TRÁCH NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MẢNG SẤY PHUN
- Xây dựng YCKT cho thành phẩm, nguyên liệu, bao bì, hóa chất, phụ gia thuộc nhóm sản phẩm phụ trách.
- Xây dựng công thức sản xuất cho SPM.
- Thực hiện các thử nghiệm sản xuất SPM tại phòng thí nghiệm và trên chuyền sản xuất.
- Xây dựng bảng quy định về định mức của sản phẩm.
- Nghiên cứu cải tiến nguyên vật liệu, quy trình sản xuất nhằm giảm chi phí sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện các thử nghiệm liên quan đến chất lượng sản phẩm, bán thành phẩm, phế phẩm.
- Chuẩn bị mẫu gửi khách hàng.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống tài liệu hồ sơ RD.
- Thực hiện công việc phát sinh theo phân công của Trưởng nhóm RD/ Giám sát RD/Ban giám đốc
● Chịu trách nhiệm phát triển và quản lý các mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp (B2B) để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng trưởng kinh doanh. Công việc của Business Development B2B cũng bao gồm tìm kiếm và phát triển các cơ hội mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số.
● Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới trong thị trường B2B để mở rộng doanh thu và tăng trưởng kinh doanh.
● Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng B2B, bao gồm các doanh nghiệp lớn và SMEs
● Quản lí và chăm sóc các key account, nắm bắt thông tin khách hàng kịp thời, báo cáo cấp trên khi có những biến động, thay đổi từ phía khách hàng ảnh hưởng tới tình hình kinh doanh dịch vụ, giải pháp của Công ty.
● Đánhgiá cơ hội kinh doanh, xây dựng phương án P/L của dự án/ khách hàng. Xây dựng hồ sơ dự án, đàm phán ký kết hợp đồng triển khai ; theo dõi và đôn đốc việc thực hiện hợp đồng.
● Phối hợp, hỗ trợ Project Manager (PM) : Theo dõi hoạt động triển khai dự án, thông báo & phối hợp với PM trong trường hợp phát sinh các rủi ro ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty
● Nắmbắt thủtục đầu tư (có thể được đào tạo thêm), tham gia vào quá trình triển khai HSMT,nộp HSDT vàphối hợp với các bên liên quan trong quá trình nghiệm thu dự án
● Quản lý quá trình bán hàng từ khâu giới thiệu sản phẩm đến đàm phán hợp đồng và triển khai dự án.
● Phối hợp với phòng marketing để lên các chiến lược thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại
● Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh, đưa ra các đề xuất để cải tiến hiệu quả hoạt động kinh doanh
1. Soạn thảo, review hợp đồng Dân sự, Thương mại Quốc tế, Thương mại trong nước,...
2. Viết ý kiến, giải quyết việc, vụ việc Dân sự, Quốc tế, Thương mại.
3. Nghiên cứu pháp luật nước ngoài và thực hiện thủ tục đầu tư, góp vốn, cấp phép...
4. Làm việc theo sự phân công của Giám đốc và Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu về mặt hàng công ty đang kinh doanh . Giao quản lý , chăm sóc một số khách hàng Công ty hiện đang bán hàng.
- Tiếp cận khách hàng, tư vấn báo giá, bán hàng thu hồi công nợ
- Phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường bán các sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- CN Cty THNHH SPM Miền Nam : 24 Đường số 43 , P Bình Thuận , Quận 7 , TP Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận thông tin, dữ liệu khách hàng có hợp đồng vay vốn tại PTF, hiện đang vi phạm quy định thanh toán khoản vay tín dụng tiêu dùng.
- Liên hệ qua điện thoại, tìm hiểu nguyên nhân, lý do và ghi nhận thông tin lên hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM).
- Phân tích, khuyến cáo khách hàng về những vi phạm, rủi ro pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải nếu tiếp tục vi phạm (Nợ xấu CIC, Tố tụng, và bồi thường pháp lý..).
- Đàm phán, thông báo các giải pháp hỗ trợ khách hàng theo quy định của công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ, chắm sóc khách hàng trong quá trình thanh toán, tất toán khoản vay.