Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
TRUNG TÂM TUYỂN DỤNG NHÂN KIỆT CẦN TUYỂN GẤP
1. Nhân viên lắp ráp thiệp 3D: Lắp ráp các chi tiết thiệp có sẵn
2. Nhân viên vận hành máy laser: Vận hành máy cắt các chi tiết thiệp có sẵn
• Làm tại: Lô X9-1, đường số 14B, KCN Hoà Khánh.
• Thu nhập: 6.500.000 – 9.000.000 VNĐ/ tháng
• Thưởng KPI: 600.000 – 2.600.000 VNĐ/ tháng
Làm ca luân phiên tuỳ theo sản xuất:
+ Ca 1: 6h – 14h
+ Ca 2: 14h – 22h
( Làm từ thứ 2 – thứ 7, 1 tuần đổi ca 1 lần)
Quyền lợi:
+ Công ty bao cơm giữa ca
+ Tham gia BHXH đầy đủ
+ Làm việc môi trường máy lạnh, không độc hại
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
• Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Nhân Kiệt: 43 Ninh Tốn, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng.
• Hoặc liên hệ Nguyệt: 0346.974.648 (ĐT-ZALO)
1. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP.
2. Tư vấn cho KHÁCH HÀNG những sản phẩm THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP phù hợp hoặc kết nối KHÁCH HÀNG với bộ phận thiết kế của công ty.
3. Báo giá thiết kế, sản phẩm và thi công THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP cho khách hàng.
4. Không ngừng mở rộng hệ thống đại lý kinh doanh THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP, củng cố mối quan hệ với đại lý hiện tại.
5. Đàm phán hợp đồng cung cấp, thiết kế và thi công THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP với khách hàng.
6. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
7. Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp.
8. Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
9. Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
10. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
+ Nghiên cứu hồ sơ, đưa ra ý kiến, các định hướng giải quyết cho vụ việc trong các lĩnh vực Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Hôn nhân gia đình, Doanh nghiệp,…;
+ Hỗ trợ Luật sư soạn thảo các văn bản tố tụng, đơn tố cáo, đơn khởi kiện, kiến nghị, bản luận cứ,…;
+ Trực tiếp tham gia giải quyết các vụ việc phù hợp với khả năng của mình;
+ Xây dựng nội dung, viết bài trên website của công ty;
+ Công việc cụ thể hơn sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
– Thực hiện các công việc mà BGĐ công ty phân công/giao phó;
– Hỗ trợ các luật sư và chuyên viên trong quá trình nghiên cứu hồ sơ;
– Thực hiện các thủ tục theo quy định làm việc và sự phân công của BGĐ và Quản lý;
– Soạn thảo đơn thư và các văn bản tố tụng theo yêu cầu của khách hàng;
– Sắp xếp hồ sơ tài liệu lên toà cho các Luật sư và nhân viên khác theo sự điều động của cấp quản lý trở lên.
Tham gia xây dựng và phát triển sản phẩm Web Application có chức năng tương tự canva
Tham gia xuyên suốt các công đoạn thiết kế, xây dựng, phát triển và tối ưu cho các chức năng hệ thống.
Nhận yêu cầu chức năng trực tiếp từ PM và kết hợp với QA/QC để kiểm thử và nghiệm thu tính năng.
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới nhất để áp dụng cái tiến sản phẩm.
· Soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
· Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng phòng và ban lãnh đạo.
· Lưu và quản lý hồ sơ vụ việc trong kho lưu trữ theo đúng quy trình của công ty.
· Định kỳ hàng tuần, hàng tháng gửi số liệu, lập Báo cáo công việc theo yêu cầu đối với các thông tin, dữ liệu do mình quản lý/nhận biết.
· Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và chỉ đạo Ban lãnh đạo công ty.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.