Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Phân tích và tổng hợp số liệu kết toán và thực hiệu các bút toán điều chỉnh vào cuối kỳ.
- Lập sổ tổng hợp sau khi kiểm tra và đối chiếu sổ chi tiết với các kế toán viên hàng tháng. Việc theo dõi phải được thực hiện trên số dư cuối kỳ, số dư đầu kỳ và từng nghiệp vụ cụ thể.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Phân tích và tổng hợp số liệu kết toán và thực hiệu các bút toán điều chỉnh vào cuối kỳ.
- Lập sổ tổng hợp sau khi kiểm tra và đối chiếu sổ chi tiết với các kế toán viên hàng tháng. Việc theo dõi phải được thực hiện trên số dư cuối kỳ, số dư đầu kỳ và từng nghiệp vụ cụ thể.
- Nhận các đối chiếu công nợ từ các nhà cung cấp và theo dõi, giám sát việc đối chiếu các khoản phải trả nhà cung cấp do kế toán công nợ lập.
- Kiểm tra việc lập và đối chiếu các khoản phải thu với các khách hàng do kế toán phải thu lập.
- Yêu cầu các kế toán viên giải trình hoặc điều chỉnh trên nghiệp vụ hoặc tài khoản cụ thể.
- Tính giá thành sản xuất và định khoản các nghiệp vụ về giá thành
- Lập và phân tích các báo cáo tài chính và báo cáo hàng tháng
- Tổng hợp các thông tin kế toán khi được yêu cầu.
=> Làm việc tại KCN Tân Phú Trung, Củ Chi, Tp.HCM (Đối diện cổng BV Xuyên Á - Giáp ranh Hóc Môn)
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn, báo giá sản phẩm
- Theo dõi khách, chốt đơn và theo dõi công nợ.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng.
- Khảo sát nghiên cứu thị trường.
Công ty chuyên kinh doanh về thiết bị vật tư chuyên quảng cáo nội thất , ứng viên sẽ được hướng dẫn và đào tạo kiến thức về sản phẩm.
Administrative Duties:
Document Management: Prepare and manage contracts, invoices, and purchase orders. Maintain and organize company records, both physical and digital.
Communication & Coordination: Act as a point of contact between internal departments and external partners. Respond to emails, phone calls, and inquiries in a timely and professional manner.
Work with logistics service providers, customs authorities, and other relevant parties.
Collecting, and managing VAT invoices, and other supporting documents from suppliers, clients
Booking car rental, flight ticket, hotel for business trips for managers
General Office Support: Schedule meetings, prepare agendas, and take minutes. Order office supplies and manage office equipment.
Traffic/Logistics Duties:
Shipment Coordination: Arrange and monitor domestic and international shipments of coffee. Ensure accurate and timely preparation of shipping documents (e.g., BL, invoices, packing lists, certificates of origin).
Qualifications: Education: Bachelor’s degree in Business Administration, Logistics, or a related field.
Experience: At least 1 years of experience in administration or logistics (experience in coffee trading is a plus).