Quản lý Phòng Marketing Nhân sự từ 40-50 người bao gồm (Digital, các vị trí Media, Thiết kế, Quay dựng, Content, Biên tập, PR...)Lên kế hoạch/Chiến lược/thực thi kế hoạch marketing theo mục tiêu được giaoQuản lý, đào tạo, đo lường đánh giá công việc cho từng vị trí theo KPIs mục tiêuLập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động Digital marketing: SEO/SEM, email, mạng xã hội, quảng cáo hiển thị Facebook, Google, Zalo, Tiktok và các kênh digital khác;Tối ưu quảng cáo, tối ưu hoá việc sử dụng ngân sáchRà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.Phân tích hành vi khách hàng trên các công cụ Digital.Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.Định hướng phát triển về Nội dung, Media, Content, xây dựng và tối ưu dữ liệu quảng cáo trên các kênhTriển khai các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệuXây dựng định biên, mô tả công việc, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám Đốc