Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Lái xe tải chuyên chở giao, nhận hàng hoá (giấy) đi tỉnh
– Đảm bảo thời gian, địa điểm giao nhận đúng theo yêu cầu.
– Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn
– Bảo quản và giữ gìn xe tốt.
– Thực hiện các công việc như: Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa theo định kỳ hoặc phát sinh của xe.
· Tìm kiếm khách hàng, gọi điện cho khách hàng tiềm năng theo dữ liệu data có sẵn
· Gặp gỡ, tư vấn dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập
· Trao đổi và tư vấn với khách hàng về các dịch vụ liên quan đến Luật doanh nghiệp và Kế toán thuế do công ty cung cấp
· Tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan
· Đàm phán. soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng với khách hàng.
· Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
• Support innovation, trouble shooting for new product development and sourcing.
• Deploy and execute the responsible category/Key components sourcing strategy from global perspective.
• Research new technologies and lead innovation projects cross the global organization. Closely with PD/Quality to evaluate, apply the new technologies into new design.
• Manage Cost (total cost) throughout product life (from sketch concept until EOL) by negotiation, bid, cost analysis, VAVE, market benchmarking etc., purchasing tactics.
• Develop and maintain supplier relationship to secure FLX business suitability and growability.
• Manage supplier performance and develop supplier to achieve continuous improvement and contribute to FLX business.
• Negotiate purchase contracting Terms & Conditions inclusive but not limited to Price, payment term, Incoterm, warranty, liability etc.
• Responsible to lead supplier qualification evaluation and regular assessment.
• Market intelligence, and provide regular report refer to the relevant market intelligence refer to commodity or industrial, do best practice benchmark analysis.
• Support Operation refer to supplier performance issue, obsolescence and excess, Leadtime etc.
• Involve and strongly support new product development with global cross-functional team to achieve a best new product launch on target cost, quality, Leadtime, etc.
• Willing to take other special project assignment.
- Thực hiện khám, tư vấn và điều trị các bệnh về phục hồi chức năng.
- Tham gia trực gác theo lịch phân công của khoa/Bệnh viện.
- Hỗ trợ các công việc liên quan theo chuyên môn.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Tiến hành vận hành, kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ các thiết bị thuộc hệ thống M&E trong TTTM theo kế hoạch, bao gồm: điện, nước, điều hòa không khí, PCCC, thang máy, xử lý nước thải ... trong tòa nhà nhằm đảm bảo các trang thiết bị hoạt động an toàn, ổn định.
- Kịp thời phát hiện và thông báo cho cấp trên và các bên liên quan; tham gia vào quá trình sửa chữa, nhanh chóng khắc phục khi có sai hỏng, sự cố liên quan tới hệ thống.
- Tư vấn, hướng dẫn hoặc giải thích một cách cặn kẽ, rõ ràng cho khách hàng về các vấn đề có liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn khi cần thiết.
- Tham gia vào công tác tập huấn PCCC định kỳ tại TTTM, góp phần nâng cao nhận thức và kỹ năng của nhân viên về nội dung PCCC tại TTTM.
- Giám sát việc thi công của các nhà thầu, đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn thi công và an toàn PCCC.
- Tiến hành bàn giao công việc khi hết ca làm việc, đảm bảo công việc không bị gián đoạn.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo phân công.
CÔNG TY TIN HỌC VIỄN THÔNG SỸ PHƯƠNG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT VIÊN IT – MÁY TÍNH
Số lượng: 02 Nam
Yêu cầu:
– Nam tuổi từ 20-40 tuổi .
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Trung thực, thật thà, đạo đức nghề nghiệp, hòa đồng.
– Kinh nghiệm làm việc 03 năm trở lên.
– Thi công,lắp đặt hệ thống camera.báo trộm.
– Thi công, lắp đặt hệ thống mạng lan,wifi , cáp quang
– Thi công lắp đặt hệ thống nhà thông minh
– Quản lý, vận hành máy chủ sever .
Quyền lợi:
– Mức lương: 7.000.000 – 12.000.000 .
– Tham gia BHXH, BHYT .
– Được đào tạo về kiến thức sản phẩm smarthome, các kiến thức về cách tiếp cận khách hàng.
– Cơ hội thăng tiến cao
Yêu cầu hồ sơ:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch.
– Giấy khám sức khỏe.
– Văn bằng,chứng chỉ liên quan.
– CMND, hộ khẩu.
Tất cả giấy tờ phải qua công chứng.
Không hoàn trả hồ sơ không đạt yêu cầu.
Phỏng vấn trực tiếp, được nhận đi làm ngay
Hồ sơ nộp về: CÔNG TY TIN HỌC VIỄN THÔNG SỸ PHƯƠNG.
130 Huỳnh Tấn Phát - Q. Cẩm Lệ – TP Đà Nẵng.
Điện thoại:0236.3988.989 hoặc 0905.333.357 Mr Phương
Hình thức nộp trực tiếp đến công ty, qua mail
Email: [email protected]
Hạn nộp hồ sơ: 19/11/2024 đến hết 26/11/2024
NHÀ HÀNG MADAME LÂN TUYỂN DỤNG : NHÂN VIÊN VẬN HÀNH XỬ LÝ NƯỚC THẢI
– Vận hành hệ thống xử lý nước thải đúng qui trình, kiểm soát nước thải đầu ra đạt đúng theo qui định.
– Thực hiện những công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Địa điểm làm việc: Tại Nhà hàng Madame Lân – Số 04, Bạch Đằng, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Xoay ca
+ 8h00 đến 17h00
+ 14h00 đến 22h00
Quyền lợi
– Lương trao đổi khi phỏng vấn
– Được phụ cấp bữa ăn ca hằng ngày
– Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
– Thưởng lễ, Tết, chi sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ….
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành: Môi trường, Hóa học, Điện, Kĩ thuật….
– Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc/-strong/-heart:>:o:-((:-h
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Địa chỉ Email tiếp nhận hồ sơ: [email protected]. Ghi rõ tiêu đề “Vị trí ứng tuyển - Họ tên ứng viên- SĐT”
- Hoặc liên hệ SĐT/Zalo: 0794.609.639 (Ms Hằng) Giờ hành chính
CÔNG TY TNHH LLMH GROUP VIETNAM là một công ty hoạt động trong lĩnh vực tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại tại Việt Nam. Với mã số thuế 0313253778 và trụ sở chính đặt tại số 190 đường Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đã và đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường kinh doanh Việt Nam. Chúng tôi thành lập vào ngày 15 tháng 5 năm 2015 và đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Địa chỉ: Số 190 đường Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
CÔNG TY TNHH LLMH GROUP VIETNAM TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA EMAIL – CUSTOMER SERVICE (EMAIL)
Số lượng : 01
Lương Thử việc 11 triệu
Lương Chính thức : Thương lượng.
ĐƯỢC LÀM VIỆC TẠI NHÀ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
– Trả lời email khách hàng hàng ngày, báo cáo khách hàng theo quy trình.
– Phối hợp với các phòng ban xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng
– Lưu giữ thông tin và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng
– Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
YÊU CẦU CÔNG VIỆC :
– Đọc viết tiếng anh thành thạo
– Kinh nghiệm đi làm công việc chăm sóc khách hàng từ 2 năm
– Tuổi từ 26 trở lên.
– Chịu được áp lực cao
– Làm việc nhanh chóng, cẩn thận
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gởi CV qua email: [email protected]
Giới thiệu về Trani Vietnam / Trani Travel:
Trani Vietnam, hay còn gọi là Trani Travel, là công ty du lịch và lữ hành với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tour du lịch và các dịch vụ liên quan. Trong suốt thời gian hoạt động, Trani Travel đã khẳng định vị thế của mình khi là đối tác ký kết commit nhiều sản phẩm chiến lược tại các khu nghỉ dưỡng lớn trên toàn quốc như Vinpearl, Melia Vinpearl, cũng như các tập đoàn dịch vụ lưu trú hàng đầu như Banyan Tree, Angsana, Hoiana, Thiên Minh Group, và Sungroup…
Trani Travel là một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu cho dòng resort 5 sao tại khu vực miền Trung, với mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng các resort nổi tiếng như Shilla Monogram, Vedana Lagoon, Silk Path, Bliss Hội An Resort & Wellness, Koi Resdences,…. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong việc tổ chức Tour, MICE (hội nghị, hội thảo, triển lãm) và các chương trình dành cho doanh nghiệp trên toàn quốc.
Cơ hội nghề nghiệp tại Trani Vietnam:
Với mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường, Trani Vietnam đang tìm kiếm những ứng viên tài năng cho các vị trí chủ chốt sau: Sales Managers – mảng Khách lẻ -B2C
Số lượng: 1
Nơi làm việc: 34 Lương Định Của, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Ngành nghề: Quản lý, điều hành trong lĩnh vực khách sạn, resort, và du lịch lữ hành.
– Tìm kiếm và phát triển mảng khách lẻ
– Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Trình bày các giải pháp phù hợp và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
– Chịu trách nhiệm về KPI, xây dựng mục tiêu và chương trình hành động phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp.
– Đề xuất các chương trình bán hàng để thúc đẩy kinh doanh và quảng bá doanh nghiệp.
– Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự kinh doanh, quản lý, đào tạo và hỗ trợ phát triển năng lực của từng thành viên trong team.
– Tổ chức, triển khai các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ theo chỉ đạo của ban lãnh đạo.
– Nắm bắt tình hình hoạt động của ngành.
– Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ do Giám đốc chỉ đạo.
– Thực hiện đi công tác, sales call khi cần thiết.
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành Kinh tế, Tài chính kế toán, Ngân hàng, Luật, Thương mại, Du lịch.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 3 người trở lên.
– Có mối quan hệ rộng với các doanh nghiệp tại Đà Nẵng và miền Trung là một lợi thế.
– Kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo và kèm cặp nhân viên, chịu được áp lực công việc.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành sales mặt hàng cao cấp, xa xỉ, sales bất động sản, ứng viên Gen Z sáng tạo, tự tin thể hiện bản thân.
– Hướng ngoại
Quyền lợi hấp dẫn
– Mức lương: Thỏa thuận.
– Thưởng: 20%-35% doanh số trực tiếp và 5% doanh số đội nhóm.
– Phúc lợi: Lương, thưởng rõ ràng theo thang bảng lương công ty. Đóng bảo hiểm ngay khi kết thúc thời gian thử việc.
– Du lịch: Cùng công ty mỗi năm ít nhất 1 lần.
– Cơ hội trải nghiệm: Nhiều khách sạn, resort nghỉ dưỡng trên toàn quốc.
Hạn nộp hồ sơ: Từ nay đến 07/12/2024
Thời gian phỏng vấn: Trong các ngày từ 08/12 – 15/12/2024
Thời gian bắt đầu nhận việc: 16/12/2024
Ứng viên lưu ý thời gian phỏng vấn đến lúc thông báo trúng tuyển để chủ động, công ty sẽ không thông báo các hồ sơ chưa phù hợp.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và hồ sơ ứng tuyển về Trani Vietnam theo link như bên dưới (chỉ chấp nhận duy nhất 1 hình thức nộp hồ sơ theo link tuyển dụng):
Gửi hồ sơ tại đây: https://bit.ly/3OgUjMC
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Email: [email protected]
Phone: 0833735234
Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi để cùng tạo nên những trải nghiệm du lịch đẳng cấp và khác biệt!
Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Kinh doanh, Quản lý điều hành- Be responsible for all tax reports: PIT, VAT, other tax (exclude CIT) ...
- Send tax reports on time (online). Prepare documents as tax regulation (Work confirmation, profit transfer…)
- Prepare cash flow forecast and ensure preservation of cash at office
- Charges expenses to accounts and cost centers by analyzing invoice/expense reports; recording entries
- Maintain files and documentation thoroughly and accurately, in accordance with company policy and accepted accounting practices
- Review all invoices for appropriate documentation and approval prior to payment
-Produce reports of some marketing activities
-Issue invoice, follow AR
-Produce reports to follow up company's assets
TOÀN CẦU VÀNG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
– Tư vấn cho khách hàng về dòng xe phù hợp và các gói thuê xe, điều kiện, mức giá
– Tiếp nhận, xử lý yêu cầu đặt xe và hướng dẫn quy trình thuê xe cho khách hàng
– Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ và xe
– Soạn báo giá/hợp đồng (nếu có)
– Hỗ trợ trước và sau khi giao xe, đảm bảo xe được chuẩn bị và nhận lại đúng quy trình
– Xử lý khiếu nại và sự cố phát sinh trong quá trình thuê xe
– Hỗ trợ cập nhật tất cả đơn hàng phát sinh trong ngày lên hệ thống
– Thông báo và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi
– Thực hiện báo cáo tuần, tháng, quý, năm và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ định của Trưởng phòng Kinh doanh và Ban Giám đốc
Yêu cầu
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng, được đào tạo trong quá trình làm việc
– Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp hay nói tiếng địa phương
– Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
– Tư duy nhanh nhẹn
– Thành thạo tin học văn phòng
– Có kỹ năng soạn thảo văn bản, tổng hợp và quản lý báo cáo, dữ liệu kinh doanh
Quyền lợi
– Lương từ 7 triệu – 10 triệu thỏa thuận theo năng lực
– Thưởng KPI: Theo tỷ lệ % đạt KPI, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
– Môi trường làm việc thân thiện, có đầy đủ các trang thiết bị theo yêu cầu
Cách thức ứng tuyển
- Gửi CV về email: [email protected]
- Địa điểm làm việc: 35E Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng
- Website: https://thuexetulaidanang.com/gioi-thieu-toan-cau-vang/
- Tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển - Họ và tên
Giới thiệu về Trani Vietnam / Trani Travel:
Trani Vietnam, hay còn gọi là Trani Travel, là công ty du lịch và lữ hành với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tour du lịch và các dịch vụ liên quan. Trong suốt thời gian hoạt động, Trani Travel đã khẳng định vị thế của mình khi là đối tác ký kết commit nhiều sản phẩm chiến lược tại các khu nghỉ dưỡng lớn trên toàn quốc như Vinpearl, Melia Vinpearl, cũng như các tập đoàn dịch vụ lưu trú hàng đầu như Banyan Tree, Angsana, Hoiana, Thiên Minh Group, và Sungroup…
Trani Travel là một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu cho dòng resort 5 sao tại khu vực miền Trung, với mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng các resort nổi tiếng như Shilla Monogram, Vedana Lagoon, Silk Path, Bliss Hội An Resort & Wellness, Koi Resdences,…. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong việc tổ chức Tour, MICE (hội nghị, hội thảo, triển lãm) và các chương trình dành cho doanh nghiệp trên toàn quốc.
Cơ hội nghề nghiệp tại Trani Vietnam:
Với mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường, Trani Vietnam đang tìm kiếm những ứng viên tài năng cho các vị trí chủ chốt sau: Thực tập sinh Điều hành Tour
Số lượng: 1
Nơi làm việc: 34 Lương Định Của, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Ngành nghề: Quản lý, điều hành trong lĩnh vực khách sạn, resort, và du lịch lữ hành.
– Xây dựng tours, báo giá; quản lý và theo dõi tour
– Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc đặt phòng khách sạn, vé máy bay, phương tiện vận chuyển và các tours du lịch của Khách hàng
– Hợp tác chặt chẽ với HDV trong quá trình khách đi tour và giải quyết vấn đề xảy ra (nếu có)
– Đảm bảo tất cả các yêu cầu booking, lệnh đặt chỗ và lịch trình theo xác nhận từ phía Khách hàng.
– Hỗ trợ phát triển tour tuyến và các hoạt động liên quan khác
Yêu cầu ứng viên
– Sinh viên năm cuối chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn, lữ hành.
– Yêu thích ngành du lịch, làm việc với nhiệt huyết và say mê
– Thành thạo sử dụng các công cụ tin học văn phòng.
– Có trách nhiệm trong công việc, nhanh nhẹn, hòa đồng & sáng tạo, ham học hỏi.
Quyền lợi hấp dẫn
– Mức lương: Thỏa thuận
– Phụ cấp xăng xe và hỗ trợ chi phí thực tập
– Có cơ hội trải nghiệm nhiều khách sạn, resort nghỉ dưỡng trên toàn quốc.
Hạn nộp hồ sơ: Từ nay đến 07/12/2024
Thời gian phỏng vấn: Trong các ngày từ 08/12 – 15/12/2024
Thời gian bắt đầu nhận việc: 16/12/2024
Ứng viên lưu ý thời gian phỏng vấn đến lúc thông báo trúng tuyển để chủ động, công ty sẽ không thông báo các hồ sơ chưa phù hợp.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và hồ sơ ứng tuyển về Trani Vietnam theo link như bên dưới (chỉ chấp nhận duy nhất 1 hình thức nộp hồ sơ theo link tuyển dụng):
Gửi hồ sơ tại đây: https://bit.ly/3OgUjMC
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Email: [email protected]
Phone: 0833735234
Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi để cùng tạo nên những trải nghiệm du lịch đẳng cấp và khác biệt!
Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tậpPrincipal Duties and Responsibilities:
- Monitor quality process at sewing area which sewing lines control.
- Focus quality when which change over (approve the mockup when quick change over.)
- Inline rolling checks the quality in the line (sample, SPI, Mockup, operations sewn, measurement, Inline report)
- Make sure the operator follows SOP quality process.
- Short meeting and Daily report to QC Leader
- Call out issues at sewing-to-Sewing Line Supervisor / Technical line /Assistant lines and how to fix issue, preventive issues, and report to QC Leader.
- TQM system.
- Other requirements from QC Leader.
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Kiểm soát qui trình chất lượng của chuyền may
- Duyệt mẫu tiêu chuẩn công đoạn sản xuất
- Kiểm tra và duy trì chất lượng / Qui trình chất lượng đề xuất giải pháp
- Đảm bảo công nhân vận hành tuân thủ qui trình hướng dẫn công việc
- Họp ngắn với quản lý và báo cáo lại các vấn đề cho quản lý / Tổ trưởng QC
- TQM hệ thống quản lý chất lượng
- Và các yêu cầu khác cần theo yêu cầu của quản lý.