Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH Tự động hóa Công Mạnh hoạt động trong lĩnh vực chính là thiết kế, thi công nội thất, tổng thầu trọn gói thi công showroom, bảng hiệu quảng cáo, gia công CNC, Laser cần tuyển dụng các vị trí sau: THỢ ĐÁNH XÔ NỘI THẤT
Số lượng: 4 người
Yêu cầu
– Biết sử dụng máy cầm tay
– Biết thi công quảng cáo, nội thất
– Nhanh nhẹn chảm chỉ
– Làm việc theo hướng dẫn quản lý
Quyền lợi
– Làm công nhật, Lương thỏa thuận
– Phụ cấp công trình nếu có
– Nhận lương theo tuần, tháng
Thông tin liên hệ:
- Phòng hành chính nhân sự Công ty TNHH tự động hóa Công Mạnh
- Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thuật, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
- Điện thoại: Anh Thế (0905.663.907) – 0794838959 (Công Mạnh)
- Mail: [email protected]
Mô tả công việc:
- Giám sát các hoạt động tài chính và quản lý toàn bộ quy trình làm việc của bộ phận kế toán, đảm bảo chất lượng công việc được giao;
- Theo dõi tất cả các giao dịch kế toán và công nợ phải trả.
- Lập báo cáo tài chính theo quy định của Việt Nam và báo cáo tài chính theo yêu cầu của tập đoàn;
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh có liên quan theo yêu cầu của tập đoàn;
- Chịu trách nhiệm kê khai thuế và báo cáo kiểm toán của chi nhánh;
- Phối hợp làm việc với các phòng ban khác và tập đoàn.
- Các công việc liên quan khác được phân công bởi cấp trên.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Giờ hành chính).
1. Nghiên cứu thị trường
- Phân tích xu hướng thời trang hiện tại và dự đoán xu hướng tương lai
- Nghiên cứu sở thích, nhu cầu và hành vi của khách hàng mục tiêu
- Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh và các công ty dẫn đầu trong ngành.
2. Phát triển chất liệu mới:
- Liên kết với các bên liên quan trong việc triển khai phát triển sản phẩm mới
- Đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất sản phẩm.
- Lắng nghe và thu thập phản hồi từ khách hàng đề hiểu rõ hơn về kỳ vọng của họ vê SP
- Phân tích dữ liệu phản hồi khách hàng và hiệu suất bán hàng của các sản phẩm hiện tại từ đó đưa ra recommend cho team Phát triển sản phẩm
3. Cải tiến chất liệu hiện có:
- Đề xuất và thực hiện cải tiến nhằm nâng cao chất lượng và tính hấp dẫn của các sản phẩm
- Lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc của nhóm nghiên cứu
4. Đảm bảo chất lượng cho sản phẩm mới trước khi sản xuất số lượng lớn
- Giám sát việc thực hiện tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn liên quan đến sản phẩm..
- Đánh giá tiêu chuẩn chất lượng thông qua kết quả kiểm tra để kiểm soát rủi ro sản xuất.
- Đào tạo năng lực chuyên môn cho nhân sự trong đánh giá tiêu chuẩn.
5. Quản lý nhóm
- Lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc của nhóm nghiên cứu
- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên trong nhóm
CÔNG TY CỔ PHẦN CHIIC HOUSE VIỆT NAM – TUYỂN EDITOR (ƯU TIÊN NỮ)
YÊU CẦU
– Sử dụng thành thạo phần mềm edit video như capcut hoặc tương đương.
– Có tính cách vui vẻ, hòa đồng, có khả năng làm việc nhóm
QUYỀN LỢI
– Lương 8 triệu + Thưởng + các khoản thu nhập khác.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
– Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ…. + Lương tháng 13
– Du lịch hàng năm cùng công ty
– Môi trường làm việc trẻ trung năng động và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp gia tăng thu nhập.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên hệ qua Sđt /Zalo: 0905602911 (Mrs.Lên)
Gửi CV về mail: [email protected]
Địa điểm làm việc: Số 06 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
NHÀ HÀNG BIA NGON KẾ TOÁN NHÀ HÀNG
:
– Thực hiện các nghiệp vụ kế toán cho nhà hàng.
– Lập các báo cáo định kỳ.
– Quản lý ngân sách và dòng tiền.
– Phối hợp với các bộ phận khác để tối ưu hóa quy trình tài chính.
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Kế toán, Tài chính.
– Có kiến thức vững về chuẩn mực kế toán Việt Nam.
– Cẩn thận, tỉ mỉ, thật thà, chăm chỉ.
– Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi:
– Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm + cơm trưa.
– Cơ hội phát triển trong môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
– Chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật.
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên quan tâm liên hệ qua Zalo/SĐT: 0905144539 (C Uyên)
Phỏng vấn tại : Lô 29-31 đường 30-4 . Tp Đà Nẵng
CÔNG TY CHƯA CÓ XE ĐƯA RƯỚC, ỨNG VIÊN VUI LÒNG TỰ XẮP XẾP PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỚI NƠI LÀM VIỆC.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 07:00 - 19:00, đi ca 12 tiếng, 4 ngày nghỉ 2 ngày - CÔNG VIỆC CHÍNH: QUẢN LÝ KHO TRANG THIẾT BỊ BẢO TRÌ, QUẢN LÝ TÀI LIỆU.
1. Mô tả công việc:
- Phiên dịch kỹ thuật ở công trường, trong các cuộc họp của dự án công nghiệp.
- Biên dịch tài liệu khi cần.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Lãnh đạo Công ty.
2. Yêu cầu:
- Có từ 02 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phiên dịch cho công tác thiết kế và xây lắp dự án công nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương hoặc các tỉnh lân cận.
- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên.
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng, tương đương HSK5 trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Các chế độ đãi ngộ, quyền lợi khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty
Hệ thống Fandykids – Giày trẻ em chính hãng tuyển dụng Nhân viên Chỉnh sửa Video (Editor)
:
– Chịu trách nhiệm thực hiện sản xuất các video trên các kênh truyền thông mạng xã hội (Tiktok, Facebook, YouTube và các kênh media khác)
– Quay phim, dựng phim, chụp hình phục vụ cho các hoạt động của công ty
– Đảm bảo tất cả video thành phẩm trên các kênh truyền thông theo bộ nhận diện thương hiệu
– Quản lý kho hình ảnh, video.
– Các công việc khác được giao
Yêu cầu công viêc
– Có kiến thức về quay chụp, sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa
– Có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
– Có kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc.
– Có khả năng sáng tạo, tư duy nhạy bén.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập 8 – 20 triệu/tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
– Các chế độ theo quy định
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ trực tiếp tại 74-76 Lê Duẩn, Đà Nẵng
hoặc gửi qua email: [email protected] Ưu tiên nộp hồ sơ qua Email.
Hotline: 0905 546 220 (Ms Nguyên)
CÔNG TY TNHH LÂM SẢN VIỆT LANG CẦN TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT LẬP TRÌNH VÀ VẬN HÀNH MÁY CNC
Số lượng: 02 NAM
:
– Lập trình phần mềm máy CNC.
– Làm các file trên các phần mềm máy CNC và vận hành máy CNC
– Am hiểu về các thiết bị máy móc chế biến gỗ và ván công nghiệp.
Yêu cầu:
– Độ tuổi: Từ 25-35 tuổi, có sức khỏe tốt.
– Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kỹ thuật về máy móc, cơ điện tử
– Có kỹ năng cơ bản về phần mềm các dòng máy CNC, có thể khắc phục được các sự cố đơn giản khi máy bị sự cố (Công ty sẽ đào tạo thêm).
– Có kỹ năng vẽ được Autocad, đọc, hiểu được bản vẽ hàng nội, ngoại thất.
Quyền lợi được hưởng:
+ Lương trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
+ Được thưởng tiền chuyên cần xếp loại hàng tháng.
+ Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, lương ngày nghỉ phép, lương ngày nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
+ Được nhận tiền thưởng các ngày Lễ lớn trong năm: 30/; 1/5; 2/9, Tết Dương lịch, Âm lịch.
+ Được nhận quà Tết Âm Lịch, quà Công Đoàn.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên có nhu cầu vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại cổng công ty Lô TV01, Cụm Công nghiệp Thanh Vinh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
hoặc gọi vào số 0913 770 193 (gặp Hương - Phòng HCTH).
Ngoài bì hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và số điện thoại liên hệ.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC NEW WORLD TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN HỖ TRỢ XỬ LÝ HỒ SƠ (Có Chứng Chỉ IELTS 6.5 Trở Lên)
Địa chỉ làm việc:
* Đà Nẵng: Tòa Nhà Thành Lợi, Tầng 2, 249 Nguyễn Văn Linh, Phương Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
* Quảng Ngãi: Ricco Building, Tầng 3, 186 Hùng Vương, Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
:
– Hỗ trợ bộ phận tư vấn và xử lý hồ sơ du học các khâu như:
– Dịch thuật hồ sơ khách hàng.
– Hỗ trợ xin thư nhập học từ trường.
– Xử lý hồ sơ xin visa du học, du lịch các nước và hướng dẫn khách hàng phỏng vấn xin visa.
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành ngôn ngữ Anh Hoặc các chuyên ngành khác, có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên.
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, khóa học Tiếng Anh hoặc đã từng dạy học, làm việc tại các trung tâm Anh ngữ.
– Tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chu đáo trong công việc, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
– Được tham gia các chương trình hội thảo du học do New World Education và đối tác tổ chức.
– Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Hồ sơ ứng tuyển gồm có:
• CV và đơn xin việc bằng tiếng Anh.
• Bản sao văn bằng và các chứng chỉ có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương thỏa thuận
– Chế độ BHXH – BHYT – Lễ- Tết…theo quy định của Nhà nước
– Môi trường làm việc thân thiện
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên quan tâm, vui lòng nộp CV trực tiếp tại VP hoặc qua Email: [email protected] Hoặc [email protected] tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.
HỆ THỐNG NHÀ HÀNG PHỐ NƯỚNG TOKYO TUYỂN DỤNG : CA TRƯỞNG
Thời gian làm việc: Theo ca và tính chất công việc : ca làm 10 tiếng / 12 tiếng , trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Địa chỉ làm việc :
* Phố Đi Bộ Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
* Bãi Biển Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Yêu cầu :
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trên 1 năm trong ngành Nhà Hàng hoặc dịch vụ khách hàng.
– Giới tính Nam/nữ.
– Tuổi từ 25-30 tuổi.
– Giao tiếp ngoại ngữ căn bản (Anh hoặc Trung hoặc Hàn).
– Nhiệt tình, trung thực, chịu khó, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi:
– Mức Lương: thoả thuận khi phỏng vấn.
– Chế độ : Lễ Tết + phụ cấp + Tips.
– BHXH theo quy định Nhà Nước.
– Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty.
– Xét tăng lương định kỳ theo năng suất làm việc.
Mô Tả Công Việc :
– Điều hành toàn bộ hoạt động của Cửa Hàng, giám sát hoạt động của nhân viên các bộ phận.
– Phối hợp với quản lý để hoàn thành các chiến lược kinh doanh, chăm sóc khách hàng, nâng cao dịch vụ.
– Các công việc cơ bản khác trao đổi khi phỏng vấn.
– Thời gian thử việc : 1 tháng .
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ tại địa chỉ : 04 Phạm Văn Đồng - Phường An Hải Bắc - Quận Sơn Trà - Tp. Đà Nẵng.
Hoặc nộp CV qua email : [email protected]
Số điên thoại liên hệ : 0931.544.399
Hạn chót nộp hồ sơ : 02/12/2024
Giới thiệu về Trani Vietnam / Trani Travel:
Trani Vietnam, hay còn gọi là Trani Travel, là công ty du lịch và lữ hành với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tour du lịch và các dịch vụ liên quan. Trong suốt thời gian hoạt động, Trani Travel đã khẳng định vị thế của mình khi là đối tác ký kết commit nhiều sản phẩm chiến lược tại các khu nghỉ dưỡng lớn trên toàn quốc như Vinpearl, Melia Vinpearl, cũng như các tập đoàn dịch vụ lưu trú hàng đầu như Banyan Tree, Angsana, Hoiana, Thiên Minh Group, và Sungroup…
Trani Travel là một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu cho dòng resort 5 sao tại khu vực miền Trung, với mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng các resort nổi tiếng như Shilla Monogram, Vedana Lagoon, Silk Path, Bliss Hội An Resort & Wellness, Koi Resdences,…. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong việc tổ chức Tour, MICE (hội nghị, hội thảo, triển lãm) và các chương trình dành cho doanh nghiệp trên toàn quốc.
Cơ hội nghề nghiệp tại Trani Vietnam:
Với mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường, Trani Vietnam đang tìm kiếm những ứng viên tài năng cho các vị trí chủ chốt sau: Nhân viên Điều hành Hội Nghị Mice
Số lượng: 1
Nơi làm việc: 34 Lương Định Của, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Ngành nghề: Quản lý, điều hành trong lĩnh vực khách sạn, resort, và du lịch lữ hành.
– Đặt dịch vụ cho Hội nghị, Hội thảo: Lựa chọn và đặt các dịch vụ cần thiết như phòng ở, phòng họp, tiệc, và địa điểm tổ chức cho các sự kiện.
– Kiểm soát, điều phối các dịch vụ: Đảm bảo rằng các dịch vụ đã đặt sẵn được thực hiện đúng theo kế hoạch trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.
– Làm hợp đồng: Soạn thảo và gửi hợp đồng cho khách sạn và khách hàng liên quan đến dịch vụ hội nghị, hội thảo.
– Triển khai thông tin cho phòng chăm sóc hội nghị: Cung cấp thông tin chi tiết về sự kiện cho các phòng ban liên quan, đặc biệt là phòng chăm sóc hội nghị.
– Điều hành, giám sát, sắp xếp phân bổ đầu việc: Quản lý, giám sát và phân bổ công việc cho các bộ phận liên quan trong quá trình tổ chức sự kiện.
– Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp: Xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng và nhà cung cấp một cách nhanh chóng và hiệu quả.
– Tổng kết dịch vụ hội nghị, hội thảo: Đánh giá, tổng hợp kết quả của các dịch vụ cung cấp sau khi sự kiện kết thúc, đồng thời lập báo cáo để cải thiện chất lượng dịch vụ cho các sự kiện sau.
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành du lịch, hàng không, quản trị kinh doanh, tài chính kế toán.
– Sử dụng laptop cá nhân
– Đã từng làm điều hành hội nghị, sự kiện.
– Đã từng làm việc tại các khách sạn lớn là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ điều hành
– Am hiểu các địa phương, vùng miền trên toàn quốc
– Có khả năng đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ, khách hàng
Quyền lợi hấp dẫn
– Mức lương gồm: Thỏa thuận
– Thưởng:
– Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ ngày.
– Phúc lợi: Lương, thưởng rõ ràng được quy định trong thang bảng lương của công ty. Đóng bảo hiểm ngay khi kết thúc thời gian thử việc.
– Du lịch cùng công ty mỗi năm ít nhất 1 lần
– Có cơ hội trải nghiệm nhiều khách sạn, resort nghỉ dưỡng trên toàn quốc.
Hạn nộp hồ sơ: Từ nay đến 07/12/2024
Thời gian phỏng vấn: Trong các ngày từ 08/12 – 15/12/2024
Thời gian bắt đầu nhận việc: 16/12/2024
Ứng viên lưu ý thời gian phỏng vấn đến lúc thông báo trúng tuyển để chủ động, công ty sẽ không thông báo các hồ sơ chưa phù hợp.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và hồ sơ ứng tuyển về Trani Vietnam theo link như bên dưới (chỉ chấp nhận duy nhất 1 hình thức nộp hồ sơ theo link tuyển dụng):
Gửi hồ sơ tại đây: https://bit.ly/3OgUjMC
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Email: [email protected]
Phone: 0833735234
Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi để cùng tạo nên những trải nghiệm du lịch đẳng cấp và khác biệt!
Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạnGiới thiệu về Trani Vietnam / Trani Travel:
Trani Vietnam, hay còn gọi là Trani Travel, là công ty du lịch và lữ hành với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tour du lịch và các dịch vụ liên quan. Trong suốt thời gian hoạt động, Trani Travel đã khẳng định vị thế của mình khi là đối tác ký kết commit nhiều sản phẩm chiến lược tại các khu nghỉ dưỡng lớn trên toàn quốc như Vinpearl, Melia Vinpearl, cũng như các tập đoàn dịch vụ lưu trú hàng đầu như Banyan Tree, Angsana, Hoiana, Thiên Minh Group, và Sungroup…
Trani Travel là một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu cho dòng resort 5 sao tại khu vực miền Trung, với mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng các resort nổi tiếng như Shilla Monogram, Vedana Lagoon, Silk Path, Bliss Hội An Resort & Wellness, Koi Resdences,…. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong việc tổ chức Tour, MICE (hội nghị, hội thảo, triển lãm) và các chương trình dành cho doanh nghiệp trên toàn quốc.
Cơ hội nghề nghiệp tại Trani Vietnam:
Với mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường, Trani Vietnam đang tìm kiếm những ứng viên tài năng cho các vị trí chủ chốt sau: Sales Executive – Thị trường Trung Quốc
Số lượng: 2
Nơi làm việc: 34 Lương Định Của, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Ngành nghề: Quản lý, điều hành trong lĩnh vực khách sạn, resort, và du lịch lữ hành.
:
– Nắm bắt và phân tích thông tin về xu hướng du lịch, giá cả của thị trường Trung Quốc. – Cập nhật thường xuyên để có thể tư vấn chính xác và thiết kế các gói dịch vụ phù hợp nhất cho khách hàng.
– Chủ động tìm kiếm các khách hàng mới, bao gồm khách hàng lẻ và doanh nghiệp.
– Phát triển các báo giá, chương trình tour, combo du lịch hấp dẫn, đa dạng hóa sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của khách hàng tại thị trường Trung Quốc.
– Đăng tải các bài viết chuyên nghiệp về sản phẩm và dịch vụ trên các kênh truyền thông xã hội, tạo dựng hình ảnh tích cực về công ty
– Đặt ra mục tiêu doanh số cụ thể và nỗ lực đạt được thông qua các chiến lược bán hàng hiệu quả. Theo dõi sát sao các chỉ số hiệu quả công việc (KPIs) để đảm bảo luôn hoàn thành và vượt chỉ tiêu đặt ra.
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp ngành Tiếng Trung Thương mại, Tiếng Trung Du lịch, kinh tế, quản trị kinh doanh.
– Thành thạo Tiếng Trung 4 kỹ năng (HSK 5 hoặc tương đương)
– Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, Word, Excel.
– Sử dụng laptop cá nhân
– Siêng năng, chịu khó, sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của ngành dịch vụ.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở và hòa đồng.
– Sẵn sàng đi công tác xa khi cần.
– Ngoại hình khá
Quyền lợi:
– Mức lương gồm: Lương cứng quy định trong thang bảng lương từ 5-10 triệu + 20%-35% doanh số trực tiếp. Thu nhập không giới hạn.
– Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ngày.
– Tổng lương thưởng trung bình của nhân viên sales từ 15 triệu trở lên, thu nhập không giới hạn.
– Phúc lợi rõ ràng, lương và thưởng được quy định trong thang bảng lương của công ty. Được đóng bảo hiểm ngay sau khi kết thúc thời gian thử việc.
– Du lịch cùng công ty mỗi năm ít nhất 1 lần.
– Cơ hội trải nghiệm nhiều khách sạn và resort nghỉ dưỡng trên toàn quốc.
Hạn nộp hồ sơ: Từ nay đến 07/12/2024
Thời gian phỏng vấn: Trong các ngày từ 08/12 – 15/12/2024
Thời gian bắt đầu nhận việc: 16/12/2024
Ứng viên lưu ý thời gian phỏng vấn đến lúc thông báo trúng tuyển để chủ động, công ty sẽ không thông báo các hồ sơ chưa phù hợp.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và hồ sơ ứng tuyển về Trani Vietnam theo link như bên dưới (chỉ chấp nhận duy nhất 1 hình thức nộp hồ sơ theo link tuyển dụng):
Gửi hồ sơ tại đây: https://bit.ly/3OgUjMC
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Email: [email protected]
Phone: 0833735234
Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi để cùng tạo nên những trải nghiệm du lịch đẳng cấp và khác biệt!
Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạnPhúc lợi:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC NEW WORLD TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN HỒ SƠ DU HỌC
Địa chỉ làm việc:
* Đà Nẵng: Tòa Nhà Thành Lợi, Tầng 2, 249 Nguyễn Văn Linh, Phương Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
* Quảng Ngãi: Ricco Building, Tầng 3, 186 Hùng Vương, Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
– Tư vấn lộ trình học phù hợp cho khách hàng.
– Tư vấn thông tin ngành học từ trường, chính sách xét visa từ lãnh sự, các chính sách cho sinh viên tại nước du học.
– Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết trước khi du học – du lịch.
– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình làm hồ sơ và sau khi du học.
– Tìm hiểu, cập nhật thông tin, chính sách Visa, quy trình xét visa du học – du lịch các nước
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi Phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành ngôn ngữ Anh Hoặc các chuyên ngành khác, có chứng chỉ IELTS 6.0 trở lên.
– Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực tư vấn du học Hoặc có kinh nghiệm tư vấn các khóa Tiếng Anh, đã từng dạy học, làm việc tại các trung tâm Anh ngữ.
– Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
– Yêu thích làm việc trong lĩnh vực tư vấn giáo dục.
– Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Hồ sơ ứng tuyển gồm có:
• CV và đơn xin việc bằng tiếng Anh.
• Bản sao văn bằng và các chứng chỉ có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương thỏa thuận
– Chế độ BHXH – BHYT – Lễ- Tết…theo quy định của Nhà nước
– Môi trường làm việc thân thiện
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên quan tâm, vui lòng nộp CV trực tiếp tại VP hoặc qua Email: [email protected] Hoặc [email protected] tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Làm việc tại Nhà máy Giấy (Bình Phước, Bình Sơn, Quảng Ngãi):
- Giám sát bảo dưỡng các thiết bị cơ khí, kiểm tra, chạy thử các thiết bị bảo trì đúng theo bản vẽ, catalogue, các tiêu chuẩn, áp suất, nhiệt độ, môi trường làm việc...
- Tham gia vào công tác Giám sát bảo trì thiết bị cơ khí, được trưởng nhóm bảo dưỡng phân việc theo khu vực, thiết bị, hướng dẫn về quy trình thực hiện, nắm được nội dung công việc, bản vẽ, catalogue, vị trí thiết bị, đủ điều kiện xác nhận vào biên bản hiện trường, nhật ký thi công, bảo trì ...và hỗ trợ trưởng nhóm, cấp trên thực hiện các công việc khi được yêu cầu, chỉ định.
- Giám sát Lập danh sách các phụ tùng còn thiếu, Lập bản vẽ lên phiếu yêu cầu mua phụ tùng.
- Lập bản vẽ thiết kế các phụ tùng cần mua, cần chế thạo.
- Lập danh sách các thiết bị cần bảo dưỡng và báo cáo tình trạng, giải pháp bảo dưỡng sửa chữa.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Lãnh đạo Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên là người địa phương hoặc các tỉnh lân cận.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm bảo trì các thiết bị quay: Hộp Số, Bơm, Vít tải, Băng tải xích, Cánh khuấy, Quạt Hút, Vòng kín, máy nén khí...
- Hiểu biết về vật liệu cơ khí.
- Sử dụng thông thạo các thước đo.
- Lập kế hoạch bảo trì.
- Đọc được bản vẽ và hiểu biết cấu tạo của mỗi phụ tùng.
- Phương pháp chạy thử cho mỗi thiết bị...
- Thông thạo vẽ AutoCad.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh kỹ thuật tốt với chuyên gia nước ngoài.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác và chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 20-50 triệu/tháng, thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên
- Tham gia BHXH theo quy định.
- Các chế độ đãi ngộ, quyền lợi khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty