Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban triển khai các giấy tờ liên quan đến Dự Án
- Tập hợp giấy tờ từ các bộ phận, sắp xếp theo sự điều phối của lãnh đạo công ty
1. Chịu trách nhiệm soạn thảo và sửa đổi các hệ thống và quy trình làm việc liên quan đến nhân sự;
2. Tổ chức và xây dựng kế hoạch nhu cầu nhân lực hàng tháng, hàng năm của công ty;
3. Tổ chức kế hoạch tuyển dụng nhân sự và tìm kiếm nhân tài phù hợp cho công ty thông qua nhiều kênh;
4. Chịu trách nhiệm quản lý các phân hệ kinh doanh nhân sự chính như tiền lương và phúc lợi, đào tạo, hiệu suất, đánh giá, quan hệ nhân viên, v.v.;
5. Thu thập, nghiên cứu các luật, quy định, văn bản chính sách có liên quan trong lĩnh vực nhân sự và hỗ trợ công ty hoàn thiện việc tuân thủ luật lao động;
6. Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày của bộ phận, nhóm tuyển dụng và tiến hành đào tạo;
7. Theo dõi tình hình việc làm của từng bộ phận; đưa ra phản hồi về hiệu quả giờ làm việc của từng bộ phận.
8. Chịu trách nhiệm hỗ trợ hoàn thành việc thanh tra nhà máy về trách nhiệm xã hội;
9. Các nhiệm vụ tạm thời khác do lãnh đạo giao;
- Lập kế hoạch và giải pháp để thực hiện mục tiêu. ==> ( Bảng kế hoạch được duyệt)
- Trực tiếp chỉ đạo, đôn thúc nhân viên đạt chỉ tiêu bán hàng (doanh số, bao phủ, đơn hàng...) theo đúng kế hoạch được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp tăng hiệu suất bán hàng, phát triển thị trường theo tháng/quý/ năm.
- Trực tiếp triển khai, theo dõi, đôn thúc nhân viên thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng từ cấp trên đưa xuống.
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và chính xác theo quy định (tuần, tháng, quý, năm)
- Quản lý đội ngủ nhân viên, tham gia tuyển dụng cùng P.HCNS => Bảo đảm đúng định biên nhân sự được duyệt
- Đào tạo nhân viên duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới => Đảm bảo Công Ty không nhận được bất kỳ 1 khiếu nại nào về việc chăm sóc khách hàng của nhân viên
- Tăng cường đạo tạo chuyên sâu về kỹ năng mềm và kỹ năng cứng cho nhân viên cấp dưới.
- Trực tiếp đi viếng thăm, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ cùng nhân viên dưới thị trường. Đảm bảo điều phối và hỗ trợ nhân viên kịp thời, hiệu quả.
- Triển khai, giám sát các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh, đàm phán hợp đồng,…
- Phân tích và theo dõi số liệu để thúc đẩy nhân viên hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số và KPI đề ra.
- Đánh giá năng lực nhân sự và lên kế hoạch để phát triển cho từng nhân viên.
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình khiếu nại khách hàng đã được ban hành
- Hiểu và nắm rõ tất cả các quy trình ; quy định, chính sách đang vận hành của kênh
- Tham gia xây dựng văn hoá làm việc, củng cố và cải thiện quy trình để kinh doanh đạt kết quả tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu chỉ đạo của BGĐ
- Nhập, xuất, kiểm kê hàng hóa
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê, đối chiếu sổ sách chứng từ nội bộ, thuế
- Làm việc với các KH, NCC, các đơn vị vận chuyển.
- Làm, quản lý hợp đồng đầu ra, đầu vào.
- Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả.
- Thu chi quỹ tiền mặt, tiền gửi.
- Giao dịch ngân hàng.
- Nhận, quản lý, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các hóa đơn, chứng từ, xử lý nghiệp vụ thuế, hóa đơn, kê khai thuế.
- Nhập dữ liệu HĐ GTGT, xuất hóa đơn KH, xử lý các tình huống HĐ sai sót.
- Lập báo cáo hàng tháng, quý, năm, tờ khai thuế GTGT trình trưởng phòng.
- Tổng hợp, thống kê và đối chiếu các số liệu báo cáo.
- Tham gia vào công tác giải trình các số liệu với cơ quan thuế… trong việc thanh tra quyết toán thuế theo quy định.
- Các công việc liên quan đến nhân sự, BHXH
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, báo giá cho khách hàng về các sản phẩm (được đào tạo).
- Gọi - chăm sóc khách hàng từ nguồn dữ liệu do công ty cung cấp, chủ động tìm kiếm danh sách khách hàng mới.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng qua email, điện thoại, zalo, facebook hoặc gặp trực tiếp.
- Lập kế hoạch, báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng.
- Công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng.
- Thời gian:T2 -> T6 (7h30 - 17h00); T7 (7h30 - 15h) - Nghỉ trưa: 11h30 - 13h00
- Địa chỉ làm việc: 15 đường 169 (Bến Cảng), Bình Mỹ, Củ Chi.:
-Triển khai, lắp đặt các hệ thống máy tính, mạng máy tính (LAN, WAN...) mạng Internet
và các thiết bị văn phòng cho khách hàng;
- Hỗ trợ user cài đặt mail, office, window ,...
- Tư vấn, hỗ trợ, khắc phục sự cố máy tính, mạng LAN, Internet và các thiết bị văn phòng;
- Bảo trì hệ thống máy tính, mạng máy tính và các thiết bị văn phòng;
- Các công việc khác (chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn).
- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
1. Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
- Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc,
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
- Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả, rõ ràng
- Chịu trách nhiệm đăng kí với công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết, phục vụ cho công việc của cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu
2. Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Lên danh sách hàng, đồng phục cần mua và mua thêm.
- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
- Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm (Product Manager) hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng (Operation Manager).
3. Quản lý nhân viên:
Nội bộ:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên
- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
- Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ, thâu ngân,…), báo cáo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu
- Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm báo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …
- Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở mức dưới 20%/ 1 năm.
Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết
4. Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép.
- Chịu trách nhiệm nếu sau khi Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng/ Ban giám đốc đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn.
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng
5. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
A. Mua hàng nhập khẩu
B. Kiểm tra và đánh giá nhà cung cấp quốc tế
C. Quản lý giá nhập khẩu các sản phẩm có biến động
D. Nhập hàng từ sàn thương mại điện tử
Lựa chọn nhà bán uy tín, lưu trữ hóa đơn và chất lượng hàng
- Kiểm tra nguyên liệu đầu vào (sơn, tôn, thép tấm,...)
- Tiếp nhận bản vẽ kỹ thuật, kiểm tra quá trình sản xuất và sản phẩm đầu ra (sản phẩm bồn chứa inox, bồn thép các loại) theo quy trình và tiêu chuẩn kỹ thuật .
- Làm các hồ sơ gia công, tiến độ gia công, hồ sơ xuất xưởng
- Hỗ trợ, trao đổi kỹ thuât với quản lý dự án, Quản đốc, QC
- Tư vấn kỹ thuật với khách hàng
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
1. Theo dõi, cập nhập, quản lý các chừng từ hải quan xuất nhập khẩu.
2. Làm chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, P/L, B/L, C/O, Phyto…).
3. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu.
4. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.