Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Sửa chữa các thiết bị điện tử
-Theo dõi tình trạng chất lượng sản phẩm của công ty
-Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Xây dựng các kế hoạch cụ thể để thực hiện triển khai các vấn đề về nhân lực và vật lực trong bộ phận.
- Kiểm soát lịch trình, tiến độ SX của BP.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để hỗ trợ, thực hiện công việc hiệu quả.
- Chủ trì các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, giám sát năng suất, cải thiện năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm và nhân công trong bộ phận.
- Quản lý an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp và môi trường, phòng cháy chữa cháy, an toàn điện trong bộ phận.
- Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý cấp trên trực tiếp.
1. Chịu trách nhiệm soạn thảo và sửa đổi các hệ thống và quy trình làm việc liên quan đến nhân sự;
2. Tổ chức và xây dựng kế hoạch nhu cầu nhân lực hàng tháng, hàng năm của công ty;
3. Tổ chức kế hoạch tuyển dụng nhân sự và tìm kiếm nhân tài phù hợp cho công ty thông qua nhiều kênh;
4. Chịu trách nhiệm quản lý các phân hệ kinh doanh nhân sự chính như tiền lương và phúc lợi, đào tạo, hiệu suất, đánh giá, quan hệ nhân viên, v.v.;
5. Thu thập, nghiên cứu các luật, quy định, văn bản chính sách có liên quan trong lĩnh vực nhân sự và hỗ trợ công ty hoàn thiện việc tuân thủ luật lao động;
6. Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày của bộ phận, nhóm tuyển dụng và tiến hành đào tạo;
7. Theo dõi tình hình việc làm của từng bộ phận; đưa ra phản hồi về hiệu quả giờ làm việc của từng bộ phận.
8. Chịu trách nhiệm hỗ trợ hoàn thành việc thanh tra nhà máy về trách nhiệm xã hội;
9. Các nhiệm vụ tạm thời khác do lãnh đạo giao;
- Thiết kế bản vẽ chi tiết 2D, 3D Autocad
- Thực hiện báo giá, bóc tách khối lượng bản vẽ cơ điện
- Kết hợp với bộ phận dự án, triển khai bản vẽ và giám sát thi công
- Báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc công ty
• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)