Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn TMĐT Shopee và hỗ trợ khách hàng qua kênh Call
• Hỗ trợ tư vấn, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng phát sinh liên quan đến ứng dụng Shopee dựa trên quy trình hiện hành.
• Thao tác chuyển phiếu cho các bộ phận liên quan trực tiếp trên hệ thống của Shopee.
• Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
- Vận hành, giám sát thiết bị: lò hơi, khí nén, máy phát điện, tủ điện động lực theo hướng dẫn.
- Thực hiện các công việc trong ca sản xuất nhằm duy trì thiết bị hoạt động ổn định, chính xác và an toàn: định kỳ kiểm tra và vệ sinh máy lọc khí nén, vệ sinh lò hơi, máy phát điện.
- Thông rửa ống thủy lò hơi, xả bẩn đáy lò hơi, thực hiện tái sinh hệ thống xử lý nước cấp lò hơi, lấy mẫu nước lò hơi, kiểm tra van an toàn lò hơi.
- Thực hiện các thao tác chính trong vận hành điện nhà máy phát điện (vận hàng điện, tua bin, lò hơi)
- Am hiểu về các thiết bị điện
- Kiểm tra thiết bị điện tại hiện trường
- Hóa nghiệm
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Kỹ thuật: Có kiến thức và áp dụng trình độ kỹ thuật để vận hành máy móc thiết bị một cách an toàn hiệu quả nhằm đáp ứng kế hoạch sản xuất. Tiến hành vệ sinh và bôi trơn theo yêu cầu.
An toàn: Có kiến thức toàn diện về nơi làm việc an toàn và các mối nguy trong đó. Áp dụng các quy định an toàn và môi trường tại nhà máy và an toàn thiết bị để đám bảo môi trường làm việc an toàn cho tập thể.
Môi trường: Giảm chi phí do giảm phế thải và lãng phí, giảm thiểu tác động đến sức khỏe, an toàn và môi trường thông qua việc loại bỏ chất thải và thông qua việc xử lý chính xác các chất thải và các chất độc hại. Tích cực đóng góp xây dựng một môi trường sinh thái hiệu quả;
Chất lượng: Đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng trong khu vực phụ trách tuân thủ với các quy định về chất lượng nhằm bảo vệ và quảng bá thương hiệu và sản phẩm
Liên tục cải tiến: Có kiến thức và hiểu biết về các nguyên tắc then chốt trong WCM và nhận thức về các công cụ giúp xác định tổn thất trong sản xuất và loại bỏ chúng; chịu trách nhiệm thu thập dữ liệu. Theo dõi các chỉ tiêu và hoạt động sau cải tiến ban đầu và có hành động kịp thời nếu cần
Giải quyết vấn đề: Có kiến thức toàn diện về cách nhận định, xác định thứ tự ưu tiên và giải quyết vấn đề bằng các công cụ và phương pháp phù hợp để loại bỏ tận gốc sự cố. Phải thể hiện sáng kiến trong các cách thức giải quyêt.
Làm việc nhóm: Là một thành viên nhiệt tình, có khả năng làm việc theo nhóm hiệu quả cao, trách nhiệm, hợp tác và giao tiếp tốt;
Khả năng thể chất: Nhân viên hỗ trợ sản xuất cần linh hoạt để di chuyển nhanh chóng giữa các khu vực làm việc, mang vác lên và xuống bậc thang. Hoạt động lắp ráp và vận hành cũng đòi hỏi mức độ phối hợp giữa mắt và tay và ngón tay khéo léo. Công việc giám sát chất lượng cũng đòi hỏi mức độ thị lực và khứu giác thích hợp.
Các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.
Thời gian làm việc:
Nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30 - 21:30
Ca 8: 13:00 - 22:00
Ca 9: 13:30 - 22:30
Nhận thông tin data khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp để tư vấn về các khóa học (Tiếng Anh, Tài chính, IT,…)
Chốt đơn hàng dựa trên thông tin Telesale cung cấp.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Phối hợp với team để lên kế hoạch và chiến lược bán hàng.