Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Trưng bày hàng hóa trên quầy kệ theo sơ đồ; bổ sung tem giá đầy đủ;
-Kiểm tra chất lượng hàng hóa, hạn sử dụng;
-Đặt hàng, nhận hàng, thanh lý hàng;
-Vệ sinh khu vực quầy kệ, sàn
-Thực hiện thanh toán cho khách hàng; phát hành biên lai, hoàn tiền cho khách hàng;
-Đếm tiền đầu ca và báo cáo kết tiền cuối ca
-Tư vấn về hàng hóa, chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng
-Giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến hàng hóa, thanh toán….
- Kiểm tra hệ thống XLNT vào đầu giờ, đầu ca làm việc ( Hóa chất, bơm, van khóa, mức nước trong hệ thống,…) Vận hành hệ thống XLNT.
- Kiểm soát, theo dõi lượng nước xả hầm hàng ngày, pha bổ sung hóa chất, kiểm soát lượng nước và chất lượng nước tái sử dụng hàng ngày.
- Kiểm tra hệ thống trước khi vận hành ( Lượng khí biogas, các van khóa, tình trạng máy phát, nước làm mát, hóa chất bồn lọc khí…).
- Kiểm tra máy ép bùn trước khi nhận ca vận hành ( Mức bùn trong hopper, hóa chất, nước cấp, bơm bùn, máy ép bùn,…).
- Kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống bơm. Kiểm tra lò đốt, lượng nhiên liệu và các hạng mục phụ trợ trước khi vận hành.
- Thu gom rác từ máy tách rác thô , tiếp nhận rác thải sinh hoạt, rác thải nguy hại sắp xếp và nhập kho rác. Tiếp nhận heo chết nhau thai thực hiện đốt và tiêu hủy.
- Thực hiện bảo trì, sửa chữa tất cả các máy móc trang thiết bị tại khu XLNT-Biogas.
- Báo cáo tất cả những bất thường liên quan đến hệ thống vận hành và cơ sở vật chất trong khu vực cho trưởng khu.
- Chấp hành nội quy, qui định, chính sách của trại và Công ty, thực hiện qui trình an toàn sinh học và an toàn lao động, ghi chép sổ GAP.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của tổ trưởng.
Thực hiện các công việc khác phù hợp với công việc của Bộ phận và vị trí công việc của mình theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
- Công ty hoạt động có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản
- Hỗ trợ các dự án M&A tại Việt Nam (Nghiên cứu, phân tích, đàm phán, hỗ trợ ký kết hợp đồng)
Các dự án nội bộ:
- Nghiên cứu thị trường, tư vấn pháp lý và thuế cho các công ty Nhật Bản mở rộng sang Việt Nam
- Hợp tác với các đối tác địa phương và quản lý dự án
- Gặp gỡ khách hàng và đề xuất chiến lược
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Các công việc khác theo yêu cầu từ công ty
- Triển khai và thực hiện các công việc trong ca trực theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ:
+ Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ lao động trước khi triển khai công tác bảo trì được phân công.
+ Thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật theo đúng các quy trình và tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc.
+ Cập nhật đầy đủ, chính xác kết quả bảo trì vào checklist theo dõi bảo trì.
+ Giám sát các nhà thầu, nhà cung cấp thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật thuê ngoài theo quy định, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn.
- Tổng hợp theo dõi khối lượng vật tư tiêu hao trong ca trực, thực hiện bàn giao vật tư, công cụ dụng cụ lao động giữa các ca trực.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom
15 NHÂN VIÊN FULLTIME PHỤ BẾP
Địa chỉ làm việc : Nhà hàng Plan-K BBQ Thảo Điền, 14A-5 Thảo Điền, Quận 2
- Sửa chữa, khắc phục sự cố PC, laptop tại công ty và công ty khách hàng
- Thi công mạng, camera, máy chấm công, hệ thống báo trộm, báo cháy, hệ thống Access control, nhà thông minh.
- Biết sửa chữa và nạp mực cho các loại máy in là một lợi thế
- Có sự hiểu biết về lĩnh vực mạng LAN, WAN, server, máy ảo và thi công được các hệ thống mạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
=> Làm việc tại KCN Tân Phú Trung, Củ Chi, Tp.HCM (Đối diện cổng BV Xuyên Á - Giáp ranh Hóc Môn)
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Khai thác, nắm bắt nhu cầu khách hàng để đưa ra các sản phẩm phù hợp.
- Tư vấn Sản phẩm của công ty cho Khách hàng cá nhân và Doanh nghiệp.
- Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp và phân công của quản lý…
- Thực hiện công tác chuyên môn tại các khoa, phòng được phân công vị trí làm việc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn.
- Lập check sheet kiểm tra nguyên liệu cấp vào chuyền SMT
- Đào tạo, sắp xếp nhân lực theo ca đảm bảo thực hiện đầy đủ các hoạt động liên quan đến SMT IPQC theo đúng quy trình, tiêu chuẩn.
- Xác nhận các sản phẩm bất thường, thông tin, phối hợp với SMT QE và các bộ phận có liên quan đưa ra phương hướng giải quyết, ngăn chặn sản phẩm lỗi kịp thời
- Quản lý SMT IPQC OP (công nhân)
- Báo cáo cho kỹ sư quản lý chất lượng SMT về các vấn đề chất lượng ảnh hưởng đến chuyền SMT
- Đảm bảo hàng thực hiện block/unblock đúng theo yêu cầu và tiêu chuẩn công việc.
- Cải tiến quy trình làm việc
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
[Giới thiệu hấp dẫn]
Bạn đam mê xây dựng mối quan hệ và mang lại giá trị cho khách hàng? Hãy gia nhập đội ngũ tại Sun Life – nơi bạn được phát triển sự nghiệp vượt bậc với mức thu nhập hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp và vô vàn cơ hội thăng tiến!
[Mô tả công việc]
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và tư vấn tận tâm.