Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
*** Tham mưu xây dựng định hướng:
*** Tổ chức quản lý và triển khai:
*** Phối hợp thực hiện:
*** Tổ chức Hội nghị, hội thảo, sinh hoạt khoa học:
- Kiểm tra bảo dưỡng máy móc thiết bị
- Tiếp nhận những thông báo về lỗi máy móc, lỗi của thiết bị
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hệ thống máy móc
- Di chuyển theo khu vực được phân công để bảo trì máy móc thiết bị khi có sự cố.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7.
⦁ Tiếp nhận khách hàng từ lễ tân.
⦁ Điều trị và chăm sóc cho khách hàng.
⦁ Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách.
⦁ Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình phục vụ.
⦁ Thuyết phục và tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Phòng khám cho khách hàng.
⦁ Vệ sinh, sắp xếp, trang trí phòng trị liệu theo tiêu chuẩn.
⦁ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Kiểm soát doanh thu, chi phí, đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh;
- Kiểm tra chí phí, công nợ phải thu, phải trả, kiểm soát việc thanh toán để đảm bảo luân chuyển nguồn vốn tốt cho sản xuất kinh doanh, tránh ứ đọng và lãng phí ngồn vốn;
- Xây dựng kế hoạch tài chính và tổ chức thực hiện, đảm bảo cân đối và sử dụng nguồn vốn hiệu quả;
- Làm việc với các cơ quan liên quan: thuế, kiểm toán;
- Lập Báo cáo tài chính, Báo cáo quản trị và phân tích tài chính. Báo cáo phải rõ ràng, sát thực, phản ánh tình hình tài chính và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Thiết lập hệ thống quy trình kế toán, kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ chứng từ kế toán phù hợp.
- Thực hiện các hoạt động Kiểm toán, Quyết toán định kỳ theo quy định.
- Nộp đầy đủ các báo cáo, các chi phí theo quy định.
- Thực hiện theo các yêu cầu nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc phân bổ.
- Quảng bá ứng dụng của chúng tôi tới khách hàng/thu hút khách hàng tiềm năng tải xuống và sử dụng ứng dụng của chúng tôi; hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
- Tiến hành xem xét chi tiết đơn đăng ký do khách hàng gửi đến, đánh giá tính đầy đủ và xác thực của thông tin người dùng và ghi lại toàn bộ quá trình đánh giá một cách chi tiết.
- Xử lý các vấn đề do khách hàng nêu ra/cung cấp dịch vụ và trợ giúp tốt cho khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại hoặc lo ngại và bảo vệ danh tiếng của công ty.
1. Tìm kiếm học viên mới
- Chủ động tìm nguồn khách hàng mới
- Thực hiện công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng để thuyết phục ghi danh (tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại) theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ
- Tổ chức thi xếp lớp và sắp xếp lớp học phù hợp cho học viên: đáp ứng nhu cầu khách hàng, đúng qui định về mặt chuyên môn
2. Quản lý và chăm sóc học viên
- Thực hiện chăm sóc học viên đang học và học viên tạm ngưng theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ, nhằm tăng thêm doanh số từ lượng học viên tái ghi danh và gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, phản hồi từ Phụ huynh, Học viên theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao (bao gồm chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu nhóm)
3. Công tác học liệu, thu ngân, quản lý giáo trình, quà tặng
- Các công tác liên quan quản lý và lưu trữ đề thi, bài thi, tổ chức thi, kết quả thi
- Thu các loại phí, quản lý quỹ và báo cáo theo đúng qui trình kế toán
- Quản lý giáo trình và quà tặng
4. Công tác mở lớp và xử lý phát sinh
- Thực hiện công tác chiêu sinh và mở lớp hiệu quả
- Xử lý các phát sinh liên quan đến hoạt động của bộ phận Tuyển Sinh
- Biết lập kế hoạch công việc và tổ chức thực hiện.
- Theo dõi và kiểm tra các khoản thu chi, công nợ, các khoản phải thu, phải trả.
- Hạch toán chi tiết nội bộ các khoản phát sinh và lập báo cáo doanh thu, chi phí, dòng tiền theo tháng, quý, năm. báo cáo số liệu theo biểu mẫu, báo cáo tài chính, .....
- Tham gia tổng hợp hồ sơ quyết toán dự án cùng các phòng ban khác.
- Xây dựng - giám sát kế hoạch kinh doanh và mục tiêu tài chính được Ban Giám Đốc phê duyệt
- Lưu trữ, sắp xếp và bảo quản các chứng từ kế toán một cách khoa học và an toàn.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan đến kế toán: thuế, ngân hàng, khách hàng công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Theo dõi đơn hàng
- Triển khai cho sản xuất
- Liên hệ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
- Theo dõi công nợ
- Nhập dữ liệu
- Làm việc giờ hành chánh 7h30-17h00 T2-T7, nghỉ CN
1. Số lượng:
2. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.