Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quảng bá ứng dụng của chúng tôi tới khách hàng/thu hút khách hàng tiềm năng tải xuống và sử dụng ứng dụng của chúng tôi; hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
- Tiến hành xem xét chi tiết đơn đăng ký do khách hàng gửi đến, đánh giá tính đầy đủ và xác thực của thông tin người dùng và ghi lại toàn bộ quá trình đánh giá một cách chi tiết.
- Xử lý các vấn đề do khách hàng nêu ra/cung cấp dịch vụ và trợ giúp tốt cho khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại hoặc lo ngại và bảo vệ danh tiếng của công ty.
1. Tìm kiếm học viên mới
- Chủ động tìm nguồn khách hàng mới
- Thực hiện công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng để thuyết phục ghi danh (tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại) theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ
- Tổ chức thi xếp lớp và sắp xếp lớp học phù hợp cho học viên: đáp ứng nhu cầu khách hàng, đúng qui định về mặt chuyên môn
2. Quản lý và chăm sóc học viên
- Thực hiện chăm sóc học viên đang học và học viên tạm ngưng theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ, nhằm tăng thêm doanh số từ lượng học viên tái ghi danh và gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, phản hồi từ Phụ huynh, Học viên theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao (bao gồm chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu nhóm)
3. Công tác học liệu, thu ngân, quản lý giáo trình, quà tặng
- Các công tác liên quan quản lý và lưu trữ đề thi, bài thi, tổ chức thi, kết quả thi
- Thu các loại phí, quản lý quỹ và báo cáo theo đúng qui trình kế toán
- Quản lý giáo trình và quà tặng
4. Công tác mở lớp và xử lý phát sinh
- Thực hiện công tác chiêu sinh và mở lớp hiệu quả
- Xử lý các phát sinh liên quan đến hoạt động của bộ phận Tuyển Sinh
- Biết lập kế hoạch công việc và tổ chức thực hiện.
- Theo dõi và kiểm tra các khoản thu chi, công nợ, các khoản phải thu, phải trả.
- Hạch toán chi tiết nội bộ các khoản phát sinh và lập báo cáo doanh thu, chi phí, dòng tiền theo tháng, quý, năm. báo cáo số liệu theo biểu mẫu, báo cáo tài chính, .....
- Tham gia tổng hợp hồ sơ quyết toán dự án cùng các phòng ban khác.
- Xây dựng - giám sát kế hoạch kinh doanh và mục tiêu tài chính được Ban Giám Đốc phê duyệt
- Lưu trữ, sắp xếp và bảo quản các chứng từ kế toán một cách khoa học và an toàn.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan đến kế toán: thuế, ngân hàng, khách hàng công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Theo dõi đơn hàng
- Triển khai cho sản xuất
- Liên hệ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
- Theo dõi công nợ
- Nhập dữ liệu
- Làm việc giờ hành chánh 7h30-17h00 T2-T7, nghỉ CN
1. Số lượng:
2. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Nhận NVL và các bảng hướng dẫn khuấy trộn từ trưởng ca. Kiểm tra NVL bảo đảm đầy đủ, đúng loại và đã được kiểm tra chất lượng.
- Thực hiện việc kiểm tra tình trạng họat động của thiết bị đảm bảo họat động tốt trước khi khuấy trộn.
- Tiến hành khuấy trộn theo các bước hướng dẫn, kể cả bước vệ sinh.
- Sắp xếp thời gian, cùng lúc khuấy các loại sản phẩm khác nhau tùy theo lịch khuấy trộn. Lấy mẫu gửi phòng QC để kiểm tra chất lượng sau khi khuấy.
- Tự sửa chữa các hỏng hóc của máy móc trong khả năng của mình, thông báo cho trưởng ca và trưởng phòng bảo trì biết. Phối hợp với bảo trì trong việc sửa chữa các thiết bị khuấy trộn.
- Thông báo cho nhân viên QC để theo dõi việc cân từng loại nguyên liệu khi khuấy, bảo đảm khối lượng và loại nguyên liệu là chính xác. Ghi chép các thông tin như số lượng NVL sử dụng, thời gian khuấy vào bảng hướng dẫn khuấy trộn đầy đủ và ký xác nhận với nhân viên QC. Thông báo cho trưởng ca nếu mẻ khuấy có vấn đề về chất lượng.
- Thực hiện các hành động khắc phục theo yêu cầu của trưởng ca và giám sát sản xuất khi cần thiết. Lưu đầy đủ các báo cáo khuấy trộn vào file và nộp lại cho thư ký sản xuất.
- Thực hiện nghiêm túc các quy định về SHE đã được huấn luyện trong và sau quá trình khuấy trộn như khóa hãm máy móc, che chắn máy móc, đeo nút chống ồn, đeo găng tay đúng loại, nối đất phuy hóa chất, quản lý chất thải, không mở tủ điện, bảo đảm các khóa interlock hoạt động tốt,…
- Vệ sinh khu vực khuấy trộn và các dụng cụ theo chương trình 5S.
- Tham dự huấn luyện về PCCC, phản ứng khẩn cấp khi tràn đổ hóa chất, sơ cấp cứu và thực hiện các công việc này khi cần thiết.
- Sắp xếp các phuy không sau khi sử dụng tại bãi phuy ngay ngắn và nằm trong ô quy định.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Việc Làm Tốt – Chuyên trang tuyển dụng & tìm việc được phát triển bởi Chợ Tốt đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết và có đam mê để cùng phát triển thị trường đầy tiềm năng ở Việt Nam. Ứng viên lý tưởng là những người trẻ, năng động, chuyên nghiệp, yêu thích việc giao tiếp kết nối và làm việc với nhà tuyển dụng. Có kinh nghiệm telesales ở các công ty công nghệ/ dịch vụ hoặc các trang tuyển dụng là 1 lợi thế. Nếu bạn là người yêu thích làm việc ở môi trường năng động với công nghệ mới, quen thuộc với các thiết bị và ứng dụng trên di động thì bạn là người chúng tôi đang tìm!Gọi điện, giới thiệu, tư vấn và chốt giao dịch với nhà tuyển dụng đang đăng tin trên Việc Làm Tốt
Đảm bảo thức ăn đạt tiêu chuẩn cao về vệ sinh an toàn
2 Công việc chính:
2.1. Thực hiện các công việc đầu ca
2.2. Trực tiếp chế biến món ăn cho các thực khách
2.3 Thực hiện các công việc đóng ca
2.4. Công việc khác