Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Quản lý hàng hoá tại cửa hàng
- Các công việc khác tại cửa hàng
- Triển khai và thực hiện các công việc trong ca trực theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ:
+ Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ lao động trước khi triển khai công tác bảo trì được phân công.
+ Thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật theo đúng các quy trình và tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc.
+ Cập nhật đầy đủ, chính xác kết quả bảo trì vào checklist theo dõi bảo trì.
+ Giám sát các nhà thầu, nhà cung cấp thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật thuê ngoài theo quy định, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn.
- Tổng hợp theo dõi khối lượng vật tư tiêu hao trong ca trực, thực hiện bàn giao vật tư, công cụ dụng cụ lao động giữa các ca trực.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom
- Thực hiện các dự án điện – Tự động hóa:
- Khảo sát, lập khái toán, bóc tách khối lượng
- Thiết kế, phê duyệt bản vẽ điện, bản vẽ tủ điện
- Kiểm tra đấu nối, theo dõi quá trình thi công lắp đặt đảm bảo đúng kĩ thuật, trực tiếp tham gia thi công khi cần thiết.
- Cài đặt các thiết bị hiện trường: biến tần, driver, van, thiết bị đo, …
- Lập trình PLC, HMI-SCADA
- Hướng dẫn vận hành, chuyển giao công nghệ
- Hướng dẫn khách hàng lựa chọn thiết bị phù hợp, đúng yêu cầu và thông số kĩ thuật
- Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị khi có yêu cầu
- Xử lý sự cố, hỗ trợ kiểm tra và xử lý lỗi phát sinh
- Kiểm soát & Theo dõi hệ thống chất lượng của nhà máy ( Quy trình/ An toàn / Báo cáo …)
- Xây dựng quy trình mới phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng (Thiết kế, chỉnh sửa, cải tiến form biểu ....)
- Lập kế hoạch đào tạo FQA/QC và tiến hành đào tạo phù hợp
- Lập CAP về (Chất lượng hàng may mặc, An toàn, hệ thống chất lượng…) khi có yêu có vấn đề xảy ra
- Lập kế hoạch và đặt lịch kiểm hàng inline/ Final cho khách hàng và bên thứ 3 (Intertek, SGS, Kotiti…)
- Kiểm tra xem xet chất lượng mẫu quan trọng ( TOP, Inline, Shipping) trước khi gửi cho khách hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm từ công đoạn từ ( Thử nghiệm trước khi vào sản xuất, kiểm NPL, Cut,may, hoàn thiện,xuất hàng )
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số và thị phần mà công ty đề ra hàng năm.
- Chăm sóc khách hàng cũ mà công ty bàn giao.
- Mở rộng mạng lưới khách hàng mới.
- Tích cực thu thập thông tin thị trường và cập nhập báo cáo thường xuyên.
- Chủ động đưa ra ý tưởng mới, sáng tạo, tham vấn chiến lược kinh doanh cho cấp trên.
- Lập kế hoạch tuần/tháng/quý/năm để đạt được chỉ tiêu doanh số và thị phần.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng : Đầu nối dây, Relay, chống sét, nguồn... - các phụ kiện trong tủ điện công nghiệp.
- Mỗi ứng viên tùy theo thế mạnh của mình sẽ được công ty bố trí quản lý từng nhóm sản phẩm riêng biệt
1. Thực hiện các công việc có liên quan đến đơn đặt hàng
2. Tương tác và phối hợp với các dây chuyền sản xuất
3. Lắp ráp dây chuyền và lập kế hoạch năng suất
4. Dẫn dắt đội ngũ sinh quản và kiểm soát vật tư
5. Lập kế hoạch và thực hiện các dự án liên quan đến quản lý sản xuất.
6. Kiểm soát và giám sát tiến độ vật liệu.
7. Ngăn ngừa vật liệu tồn kho lâu ngày và quản lý tồn kho.
8. Hỗ trợ xử lý các vấn đề bất thường liên quan đến vật liệu.
9. Phân tích vật liệu và xây dựng kế hoạch vật liệu.
10. Thực hiện yêu cầu mua sắm vật liệu.
11. Kiểm soát lượng tồn kho.
12. Hỗ trợ xây dựng và cải tiến hệ thống chuỗi cung ứng.
- Follow up Sample status according to production planning
- Make sure final BOM/ packing instruction/ size breakdown with pattern number readiness before Bulk production
- Follow up production issues during production process and suggest solutions to next management level to get alignment among all teams to avoid any issues to production .
- Follow up Over/short shipment quantity as informed until finalized.
- Coordinate with production / Shipping to for internal arrangement to ensure shipment schedule.
- Send initial, inline, final inspection booking to customer’s QA/QC timely to ensure no shipment delay or complaints from customers
- Monthly / weekly report for certain part of Merchandising team operation
- Job Location: 2A Street No 8, Song Than 1 IP, Di An, Binh Duong
Công ty hoạt động 24H, công việc chia làm 3 tổ, yêu cầu đi ca, nếu cần thiết phối hợp tăng ca, sửa khẩn cấp.
1.Tổ điện động lực:
- Kiểm tra sửa chữa PLC
- Sửa chữa bảo dưỡng MCC, động cơ xoay chiều.
- Sửa chữa bảo dưỡng đèn,máy lạnh,điện nước, thiết bị điện...
- Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện cao áp
-Quy hoạch cải tiến thiết bị.
2.Tổ điện điều khiển:
- Kiểm tra sữa chữa DCS, PLC
- Kiểm tra sửa chữa van điều khiển, transmitter, thiết bị đo.
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
3. Tổ điện tử:
-Sửa chữa bảo dưỡng động cơ, hệ thống truyền động chính SIEMENS
-Kiểm tra sữa chữa máy lạnh,internet,điện thoại,PCCC,camera.
-Quy hoạch cải tiến thiết bị.