Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh trong kỳ, tổng hợp thu chi nội bộ
- Kiểm soát việc hạch toán của kế toán phần hành
- Phối hợp cải thiện quy trình làm việc
- Thực hiện các công tác thuế
- Các công việc khác liên quan đến kế toán theo yêu cầu của cấp quản lý
- Lập check sheet kiểm tra nguyên liệu cấp vào chuyền SMT
- Đào tạo, sắp xếp nhân lực theo ca đảm bảo thực hiện đầy đủ các hoạt động liên quan đến SMT IPQC theo đúng quy trình, tiêu chuẩn.
- Xác nhận các sản phẩm bất thường, thông tin, phối hợp với SMT QE và các bộ phận có liên quan đưa ra phương hướng giải quyết, ngăn chặn sản phẩm lỗi kịp thời
- Quản lý SMT IPQC OP (công nhân)
- Báo cáo cho kỹ sư quản lý chất lượng SMT về các vấn đề chất lượng ảnh hưởng đến chuyền SMT
- Đảm bảo hàng thực hiện block/unblock đúng theo yêu cầu và tiêu chuẩn công việc.
- Cải tiến quy trình làm việc
- Quản lý công nhân và triển khai công việc cho công nhân theo từng dự án.
- Làm khối lượng hoàn thành theo tháng, khối lượng hoàn công.
- Làm bản vẽ shop, bản vẽ hoàn công
Những công việc bạn sẽ thực hiện:
- Kiểm tra và vận hành máy
- Kiểm tra sản phẩm tại khu vực máy
- Sửa chữa khắc phục sự cố và bảo dưỡng thiết bị theo yêu cầu
- Truyền đạt các thông tin quan trọng cho ca sau
- Vệ sinh và duy trì sạch sẽ máy móc và nơi làm việc
- Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc của khu vực liên quan, chính sách và thủ tục về tiêu chuẩn của nhà máy và đặc biệt là chính sách an toàn của nhà máy, đảm bảo làm việc trong môi trường an toàn.
-Viết báo cáo quan trắc định kì
-Báo cáo đánh giá tác động môi trường và phương án cải tạo phục hồi môi trường
-Hồ sơ giấy phép môi trường
• Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
• Cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
• Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng , lập quyết toán văn phòng công ty.
• Theo dõi công nợ, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty.
• Lập báo cáo tài chính, hồ sơ vay vốn.
• Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
• Hoàn thiện chứng từ sổ sách kế toán
• Thu thập, xử lý các số liệu liên quan đến các hoạt động kinh tế phát sinh của doanh nghiệp như: hoá đơn, phiếu thu, chi, công nợ
• Các công việc phát sinh theo chỉ đạo của kế toán trưởng
• Ưu tiên ứng viên ở Hóc Môn, Củ Chi, Q12
• Địa chỉ làm việc tại: 4/80A Đặng Công Bỉnh, Tân Thới Nhì, Hóc Môn, TPHCM
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của văn phòng long an như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Thực hiện các công việc theo dõi, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh của Văn Phòng.
- Thực hiện các báo cáo hằng tháng theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Văn Phòng
* Tư vấn khách hàng cách sử dụng, tính năng, ưu điểm của các sản phẩm.
* Bán hàng và phát triển doanh số theo KPI hàng tháng (khách hàng đã có sẵn trong hệ thống) với các mặt hàng đồ mẹ và bé cao cấp tại showroom và thông qua website/ fanpage.
* Chăm sóc - Quản lý khách hàng: hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm sau khi khách đã mua.
* Dọn dẹp gọn gàng, sạch cửa hàng.
* Refill các kệ hàng.
* Tổng kết cuối ca và bàn giao ca.
* Soạn giao các đơn hàng gấp khi bộ phận kho vắng mặt.
* Tham gia quản lý và sắp xế hàng hóa.
* Kiểm kê hàng hoá theo tuần và theo tháng. Chịu trách nhiệm về việc thất thoát hàng hoá ở trên kệ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 6 ngày/ tuần, mỗi ngày làm 1 ca
* Ca 1: 09:00 - 17:00
* Ca 2: 12:30 - 20:30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 58 Hoàng Văn Thái - phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
- Tìm kiếm và chăm sóc hệ thống khách hàng T2, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Báo giá và lên hợp đồng với các dự án công trình.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo yêu cầu.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng, hợp đồng.
- Địa điểm là việc: VP công ty TNHH Trang Nguyễn – 449/35 Sư Vạn Hạnh, F12, Q10, TPHCM và Thủ Đức
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 thứ 2 - thứ 7.
-Tổ chức công tác hạch toán kế toán đối với các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty theo đúng chuẩn mực kế toán, quy định của nhà nước và Công ty
- Theo dõi, cập nhật, xử lý thông tin số liệu, hạch toán kế toán theo đối tượng và nội dung kinh tế phát sinh đảm bảo tuân thủ đúng quy định chuẩn mực kế toán và pháp luật.
- Kiểm tra đánh giá và đảm bảo tất cả các nghiệp vụ kế toán được hạch toán đầy đủ, đúng và chính xác.
- Lập báo cáo kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo thuế, thực hiện quyết toán thuế theo yêu cầu của cơ quan quản lý Nhà nước.
- Chỉ đạo lập báo cáo Kế toán quản trị, tính toán, xác định kết quả sản xuất kinh doanh theo quý, năm và theo yêu cầu của Công ty
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến một số tài khoản chung, kiểm tra công tác hạch toán kế toán, thuế và điều hành hoạt động khóa số kế toán hàng tháng
- Tham mưu cho Trưởng Phòng các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ tài chính, kế toán, thống kê;
- Phụ trách các tài khoản còn lại không giao cho nhân viên kế toán phần hành;
- Triển khai đầy đủ công tác kế toán do KTT yêu cầu;
- Tổ chức và hệ thống hóa công tác kế toán;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra nghiệp vụ kế toán- thống kê các phần việc của nhân viên;
- Nhập & xử lý dữ liệu về kế toán tổng hợp;
- Kê khai thuế thu nhập doanh nghiệp, phải nộp hàng quý;
- Cập nhật các thông tin về chính sách Thuế
- Lưu trữ các hồ sơ (chứng từ, sổ sách kế toán,…) liên quan đến công việc.
- Đối chiếu số liệu phát sinh khi khóa sổ hàng tháng với các kế toán viên của phòng;
- Điều chỉnh, bổ sung các bút toán, hạch toán kế toán
- Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất tăng/giám nhân sự, đào tạo và phối hợp thực hiện tuyển dụng, đào tạo.
- Lập kế hoạch và phân công, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc.
-Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở nhân viên thực hiện công việc. Điều chỉnh mục tiêu kế hoạch khi cần thiết và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.
- Đảm nhiệm tập hợp các vấn đề phát sinh thực tế, bao gồm các phát sinh có và không có chứng từ, hoá đơn
- Ghi chép sổ sách các hoạt động diễn ra thường ngày.
- Theo dõi tổng hợp công nợ khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng
- Tìm kiếm thông tin nguồn hàng trên các nền tảng
- Làm báo giá
- Làm hồ sơ thanh toán
- Xuất hóa đơn, nhập liệu hóa đơn đầu ra đầu vào và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lí
- Quản lý toàn bộ dây chuyền sản xuất được phân công nhằm:
- Đảm bảo nguồn lực cho sản xuất
- Nhận diện, giải quyết hoặc báo cáo kịp thời các rủi ro có thể xảy ra -trong dây chuyền sản xuất.
- Đảm bảo đạt mục tiêu các chỉ số yêu cầu: Giao hàng đúng hạn, chất lượng tốt (OBA & Process), tỉ lệ hàng lỗi (MFR), hàng hỏng (Scrap cost), độ chính xác tồn kho nguyên vật liệu (Material inventory accuracy), giám sát và thực thi 5S.
- Đảm bảo các quy định của công ty được thực hiện.
- Cải tiến liên tục công đoạn, dây chuyền sản xuất.
- Hỗ trợ Bếp trưởng, Bếp phó xây dựng và triển khai thực hiện kê hoạch công việc của tổ
- Hỗ trợ Bếp trưởng, Bếp phó tổ chức quản lý và giám sát hoạt động của Bếp Á-Âu
+ Giám sát việc phân ca, bố trí nhân lực, đảm bảo đủ nhân sự vận hành hoạt động trong tổ
+ Tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Kiểm soát chất lượng thực phẩm, nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo vệ sinh ATTP;
- Tổ chức kiểm soát quy trình chế biến, chất lượng món ăn (cả về mùi vị, quy cách sản phẩm…), đảm bảo tất cả các món ăn được cung cấp tới khách hàng đồng đều và đạt tiêu chuẩn thương hiệu;
- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong Bếp Á-Âu;
- Thực hiện và kiểm soát công tác PCCC, an toàn lao động của các khu vực do tổ quản lý
- Chịu trách nhiệm trang trí, sắp xếp quầy thực phẩm đẹp mắt, phù hợp với thiết kế và định hướng ẩm thực của khách sạn;