Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
-Tìm Kiếm Khách hàng vay Mua BĐS, Ô Tô, Tiêu Dùng
-Bán sản phẩm khác: Thẻ Tín Dụng, Bảo Hiểm
- Quản lý và giám sát xây dựng Dự án hệ thống xử lý nước thải
- Quản lý Cơ Khí, Lò Hơi, Môi Trường, PCCC xử lý các tình huống khẩn cấp trong công ty.
- Lên kế hoạch sản xuất, phân công và giám sát công việc cho các tổ nhóm để đảm bảo quy trình đến khi ra thành phẩm.
- Đánh giá hiệu quả hoàn thành công việc của các nhân viên trong tổ, nhóm và đánh giá tình hình công việc để có kế hoạch làm thêm.
- Thực hiện các biện pháp nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả công việc và giữ vững kỷ luật lao động.
- Đào tạo huấn luyện PCCC cho toàn thể nhân viên
- Tiến hành thực hiện kiểm soát hệ thống các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn... để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và tiêu chuẩn theo yêu cầu.
- Kiểm soát vệ sinh nhà xưởng, các kho bãi.
- Lập các biểu mẫu kiểm tra chất lượng hàng ngày.
- Quản lý theo tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP và ISO 9001.
- Soạn hồ sơ ISO 2200 và HACCP và các biểu mẫu quy định.
- Giám sát các thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất đạt chất lượng yêu cầu.
- Am hiểu về máy móc, sắp xếp lên kế hoạch bảo trì máy móc
- Quản lý công tác xưởng sản xuất
- Làm việc với Giám Đốc Xưởng Hàn Quốc
- Và các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
[Giới thiệu hấp dẫn]
Bạn đam mê xây dựng mối quan hệ và mang lại giá trị cho khách hàng? Hãy gia nhập đội ngũ tại Sun Life – nơi bạn được phát triển sự nghiệp vượt bậc với mức thu nhập hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp và vô vàn cơ hội thăng tiến!
[Mô tả công việc]
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và tư vấn tận tâm.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
* Giao tiếp và phối hợp giữa các bộ phận, chẳng hạn như yêu cầu, báo giá, đặt hàng, trả lời cuộc gọi điện thoại, trả lời e-mail, xác nhận ngày giao hàng, v.v.
* Có thể dịch và giải thích các vấn đề liên quan với khách hàng ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác trong thời gian thực.
* Xác nhận lô hàng với quản lý kho và theo dõi đơn hàng.
* Tiếp nhận đơn hàng và xử lý, theo dõi tiến độ đơn hàng của khách hàng.
* Hỗ trợ xử lý và theo dõi công nợ phải thu của khách hàng.
* Tạo, cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng.
* Tiếp đón khách hàng và khách nước ngoài.
* Các vấn đề khác do cấp trên giao.
* Trả lời điện thoại và các vấn đề tiếp tân nhân sự
* Giới thiệu sản phẩm, giải thích sản phẩm, xử lý các vấn đề liên quan khiếu nại khách hàng.
* Làm các báo cáo liên quan tới công việc..
- Có khả năng bố trí layout tốt
- Lên ý tưởng, triển khai phối cảnh 3D theo yêu cầu KH về phương án thiết kế nội thất, kiến trúc
- Diễn họa nội thất, ngoại thất cho các dự án kiến trúc
- Triển khai bản vẽ - thiết kế kỹ thuật, thi công, bóc tách khối lượng.
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng, trình bày ý tưởng thiết kế
- Quản lý hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nhân viên phiên dịch tiếng anh cho quản lý sản xuất .
- Phiên dịch trong các cuộc họp sản xuất
- Hỗ trợ làm báo cáo sản xuất cuối tháng.
- Dịch các giấy tờ văn bản có liên quan.
- Quản lý toàn bộ dây chuyền sản xuất được phân công nhằm:
- Đảm bảo nguồn lực cho sản xuất
- Nhận diện, giải quyết hoặc báo cáo kịp thời các rủi ro có thể xảy ra -trong dây chuyền sản xuất.
- Đảm bảo đạt mục tiêu các chỉ số yêu cầu: Giao hàng đúng hạn, chất lượng tốt (OBA & Process), tỉ lệ hàng lỗi (MFR), hàng hỏng (Scrap cost), độ chính xác tồn kho nguyên vật liệu (Material inventory accuracy), giám sát và thực thi 5S.
- Đảm bảo các quy định của công ty được thực hiện.
- Cải tiến liên tục công đoạn, dây chuyền sản xuất.
- Dựng mô hình kiến trúc 3D (Revit, Archicad…) từ bản vẽ 2D hoặc từ bản vẽ thiết kế.
- Lập các bản vẽ kiến trúc 2D về dầm móng, sàn, cột (bê tông, kết cấu thép) để sử dụng tại công trường (gọi tắt là bản vẽ thi công - sekozu).
- Thực hiện các bản vẽ chi tiết cấu kiện bê tông và kết cấu thép bằng REVIT, AutoCAD.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30: - 21:30
Ca 7: 13:30: - 22:30
Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm công ty về: Động cơ giảm tốc, Đồ gia dụng, Thiết bị khác: xe lăn, máy dò kim, máy dò kim loại, v.v..
Thực hiện và triển khai các kế hoạch kinh doanh của công ty.
Tìm kiếm và mở rộng khách hàng, Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ.
*Công ty có hỗ trợ data.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng - 6 ngày/tuần, Chủ nhật, ngày lễ nghỉ)
Nơi làm việc: 612 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Bình Dương: Kho số 22, Cụm kho Mapletree, Phase 6, Số 1 Đường Dân Chủ, phường Phú Hòa, KCN Vsip 2, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Vĩnh Long: Lô B, Khu Công Nghiệp Bình Minh, Ấp Mỹ Lợi, Xã Mỹ Hòa, Thị Xã Bình Minh, Tỉnh Vĩnh Long
HCM: Lot KB4-1, KCN Tân Phú Trung, Tân Phú Trung, Củ Chi, Hồ Chí Minh
Hà Nội: HN SOC: KCN Đài Tư, Phúc Đồng, Long Biên, HN
Đà Nẵng: Warehouse Đà Nẵng - Giao đường 3, đường 5, KCN Hòa Khánh, Hòa Liên, Hòa Vang, Đà Nẵng
Ca xoay:
Ca 1: 06h00 - 15h00
Ca 2: 13h00 - 22h00
Ca 3: 22h00 - 06h00
2 tuần xoay ca 1 lần, ngày nghỉ theo sự sắp xếp của quản lý
- Trực tiếp xử lý các hồ sơ nợ quá hạn từ 60 ngày trở lên, lên phương án tác động và xử lý nợ.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng, đôn đốc , thương lượng về phương án thanh toán nợ.
- Nghiên cứu, đánh giá tính pháp lý và chuẩn bị các hồ sơ nợ quá hạn để đề xuất áp dụng các biện pháp xử lý nợ phù hợp trong trường hợp đã áp dụng biện pháp đôn đốc nhưng không hiệu quả.
- Nhận dạng kiểm soát và giảm thiểu rủi ro trong công tác xử lý, thu hồi nợ quá hạn trong quá trình xử lý nợ.
- Thực hiện công việc khác theo phân công , chỉ đạo của Ban Giám Đốc Trung tâm Quản lý nợ và/hoặc cấp có thẩm quyền.