Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Mở rộng thị trường phụ trách thông qua việc tìm kiếm, phát triển các khách hàng & dự án mới, tăng doanh thu đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đặt ra.
• Xây dựng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thực hiện các hoạt động bán hàng.
• Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật và hỗ trợ quá trình trước, trong và sau bán hàng.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng liên quan như: Lập báo giá dự toán cho khách hàng, dự báo bán hàng, báo cáo bán hàng khác ...
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, Zalo, Google,...), đăng tin, sale phone,....
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng: sản phẩm căn hộ TPHCM, Bình Dương.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
Văn phòng Bình Thạnh : 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Văn phòng Thủ Đức : 23 đường số 11, Khu nhà ở Vạn Phúc, Kp5, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
- Lập check sheet kiểm tra nguyên liệu cấp vào chuyền SMT
- Đào tạo, sắp xếp nhân lực theo ca đảm bảo thực hiện đầy đủ các hoạt động liên quan đến SMT IPQC theo đúng quy trình, tiêu chuẩn.
- Xác nhận các sản phẩm bất thường, thông tin, phối hợp với SMT QE và các bộ phận có liên quan đưa ra phương hướng giải quyết, ngăn chặn sản phẩm lỗi kịp thời
- Quản lý SMT IPQC OP (công nhân)
- Báo cáo cho kỹ sư quản lý chất lượng SMT về các vấn đề chất lượng ảnh hưởng đến chuyền SMT
- Đảm bảo hàng thực hiện block/unblock đúng theo yêu cầu và tiêu chuẩn công việc.
- Cải tiến quy trình làm việc
• Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
• Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
• Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
- Working follow QA process (01st production review, PPR, inline, PSA, Prepacking, Final inspection)
- Make quality issues and Kaizen activity report
- Arrange docs for each brand
- Weekly and monthly QA report
- Job Location: 2A Street No 8, Song Than 1 IP, Di An, Binh Duong
• Develop and expand the Chinese market and other potential export markets, particularly for tropical fruits like durian, seafood, and other agricultural products.
• Manage and optimize relationships with existing clients to ensure high levels of customer satisfaction.
• Achieve sales targets, conduct market research, and provide feedback on product market demand.
• Update client orders and sales progress in a timely manner.
• Negotiate business terms with clients in China, sign contracts, and manage product delivery and transportation matters.
• Work closely with the finance team to ensure timely payments from clients and follow up on overdue accounts.
• Coordinate with the logistics department to ensure timely exports that meet customer requirements, especially using land transportation.
• Familiar with export logistics, especially land transportation, to optimize logistics efficiency and cost control.
• Integrate supplier resources, coordinate transportation and customs clearance processes, and provide customized logistics solutions.
• Ensure timely and successful delivery of products to customers while maintaining high-quality service standards.
• Maintain strong knowledge of export trade processes, including customs documentation, regulations, and procedures in both Vietnam and China.
• Ensure compliance with customs regulations and adjust strategies according to policy changes to avoid delays and additional costs.
• Stay updated on market and regulatory changes, adapting the export strategies to ensure smooth operations and timely deliveries.
Việc Làm Tốt – Chuyên trang tuyển dụng & tìm việc được phát triển bởi Chợ Tốt đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết và có đam mê để cùng phát triển thị trường đầy tiềm năng ở Việt Nam. Ứng viên lý tưởng là những người trẻ, năng động, chuyên nghiệp, yêu thích việc giao tiếp kết nối và làm việc với nhà tuyển dụng. Có kinh nghiệm telesales ở các công ty công nghệ/ dịch vụ hoặc các trang tuyển dụng là 1 lợi thế. Nếu bạn là người yêu thích làm việc ở môi trường năng động với công nghệ mới, quen thuộc với các thiết bị và ứng dụng trên di động thì bạn là người chúng tôi đang tìm!Gọi điện, giới thiệu, tư vấn và chốt giao dịch với nhà tuyển dụng đang đăng tin trên Việc Làm Tốt
Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân.
• Tìm kiếm và phát triển các đại lý bán các sản phẩm dịch vụ khách hàng bán lẻ của ngân hàng.
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm : Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,... và các chỉ tiêu bán chéo khác.
• Xây dựng, đề xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân.
• Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
• Địa điểm làm việc: Số 73 Phan Bội Châu - Phường Quang Trung - Quận Hồng Bàng - TP Hải Phòng
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập cạnh tranh dao động 12 - 20 triệu lương cứng dao động 8-15 triệu (cụ thể sẽ thỏa thuận) + Phụ cấp cơm trưa, điện thoại + Thưởng doanh số; xét lương 3 tháng/lần;
• Thử việc nhận 100% lương cứng và phụ cấp ăn trưa (45.000 - 50.000 đồng/ngày làm việc thực tế)
• Quyền lợi bổ sung: 4 triệu du hè/năm, lễ tết thưởng tối thiểu 2-3 triệu; tết dương tối thiểu 1 tháng lương; tết âm từ 2-5 tháng lương tuỳ xếp loại;
• Làm theo giờ hành chính; từ Thứ Hai đến hết Sáng Thứ Bảy
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến
We are looking for a competent Help desk technician to provide fast and useful technical assistance on computer systems. You will answer queries on basic technical issues and offer advice to solve them.
An excellent Help desk technician must have good technical knowledge and be able to communicate effectively to understand the problem and explain its solution. They must also be customer-oriented and patient to deal with difficult customers.
As a new employee in Fushan Technology Vietnam many will experience a steep learning curve, so IT is important that you desire to learn something new and seek new knowledge.
- Serve as the first point of contact for customers seeking technical assistance over the phone or email.
- Perform remote troubleshooting through diagnostic techniques and pertinent question
- Determine the best solution based on the issue and details provided by end user.
- Walk the end user through the problem-solving process.
- Direct unresolved issues to the next level of support personnel
- Provide accurate information on IT products or services
- Record events and problems and their resolution in ticketing tool.
- Follow-up and update end-user status and information
- Pass on any feedback or suggestions by end-user to the appropriate internal team.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
1. Công việc:
- Giám sát bảo trì tự quản của đơn vị sản xuất
- Thực hiện theo dõi, đánh giá các hoạt động liên quan đến bảo trì tự quản: hoạt động vệ sinh, 5S, quản lý trực quan của các đơn vị sản xuất.
2. Báo cáo:
- Thực hiện tổng hợp các báo cáo tuần, tháng, quý liên quan đến hoạt động TPM và tình hình sản xuất của nhà máy
3. Các công việc khác:
- Hỗ trợ mảng đào tạo, tiêu chuẩn và ISO trong một số trường hợp cần thiết
- Trực tiếp tham gia chuẩn bị hồ sơ, tài liệu tham dự các chương trình, giải thưởng bên ngoài
CÔNG VIỆC CƠ BẢN CỦA TPM:
1. Báo cáo tuần, tháng, báo cáo Hiệu suất OEE (hàng tháng tổng hợp)
2. Đề án cái tiến (Nhận và thống kê trình ký đề án cải tiến)
3. Thúc đẩy hoạt động TPM dưới hiện trường( giám sát làm TPM, chụp hình báo cáo, và có thể hướng dẫn nhân viên tìm kiếm, giải quyết và cải tiến các điểm không phù hợp)
4. Báo cáo xưởng vụ (thông báo họp xưởng vụ, ghi chép cuộc họp,...)
5. Cập nhật lịch hoạt động TPM, đăng ký lịch
6. Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng
7. Thống kê các hoạt động TPM của các nhóm ở hiện trường(kiểm tra giấy tờ các nhóm thực hiện)
AKA Furniture Company là Tập đoàn sở hữu trên 25 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris,... Chúng tôi đang tìm kiếm các bạn Nhân viên bán hàng năng động, đam mê nội thất để cùng đồng hành, phát triển. Công việc chính của các bạn là:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
- Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận