Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
-Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
-Lấy đơn hàng của siêu thị
-Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
-Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
-Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
-Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
-Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Gò Vấp + Lotte Tân Bình
- Đà Lạt/ Vũng Tàu / Cần Thơ/Quy Nhơn
- 208 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30: - 21:30
Ca 7: 13:30: - 22:30
- Vận hành thiết bị được phân công của bộ phận Đóng gói bao gồm máy móc thiết bị Chiết rót và Hoàn thiện sản phẩm
- Kiểm tra, giám sát máy móc, thiết bị được phân công trước khi bắt đầu quá trình sản xuất, vận hành đảm bảo máy hoạt động ổn định trong và sau khi kết thúc thời gian vận hành.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm theo quy chuẩn của sản phẩm sản xuất
- Chuẩn bị và duy trì số lượng vật liệu đóng gói cần thiết
- Cập nhật đầy đủ và chính xác các tham số vận hành vào các biểu mẫu và báo cáo về các vấn đề kỹ thuật, sự cố hoặc điều chỉnh đã thực hiện.
- Giữ gìn, tuân thủ các biện pháp ATLĐ
- Theo dõi và tham gia việc bảo trì, bảo dưỡng thiết bị
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý
PHẠM VI CÔNG VIỆC
THỜI GIAN LÀM VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH
Vận hành và ghi nhận:
Bảo trì và bảo dưỡng:
Giám sát và xử lý:
Mô tả công viêc
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
-Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
-Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
-Lấy đơn hàng của siêu thị
-Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
-Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
-Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
-Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
-Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Gò Vấp + Lotte Tân Bình
- Đà Lạt/ Vũng Tàu / Cần Thơ/Quy Nhơn
- 208 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
Nhiệm vụ: Quản lý, triển khai và chịu trách nhiệm về hiệu quả các hoạt động Kinh doanh; quản lý tài sản; quản lý con người thuộc Cửa hàng được giao; cụ thể:
* Giai đoạn trước khai trương:
- Tham gia công tác tìm, thuê mặt bằng để mở CH - thực hiện theo quy trình TKMB
- Tham gia công tác nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, xây dựng danh mục hàng bán, chính sách bán hàng, chương trình MKT, layout trưng bày của CH mình được giao quản lý...
* Trong và sau khai trương:
- Trực tiếp tham gia các công việc chuẩn bị cho Khai trương: nhận hàng, trưng bày, vệ sinh cửa hàng, phát tờ rơi, hoạt náo...
- Hướng dẫn và kiểm soát NV tuân thủ các tiêu chuẩn hoạt động tại cửa hàng: hàng hóa, hình ảnh, dịch vụ...
- Theo dõi, phân tích kết quả kinh doanh chi tiết của CH từng ngày, để biết hiệu quả bán hàng chung và riêng của từng nhãn hàng, từng sản phẩm theo tuần, tháng, quý... từ đó tự xây dựng, đề xuất phương án kinh doanh hiệu quả nhất cho CH của mình.
- Chủ động đề xuất, triển khai các chương trình, chính sách bán hàng để thúc đẩy doanh thu, nâng cao hiệu quả cho CH của mình
- Chịu trách nhiệm về tồn kho, thất thoát, kết quả kinh doanh; chất lượng dịch vụ, hình ảnh và uy tín thương hiệu của CH được giao quản lý.
- Tham gia tích cực các hoạt động đào tạo, hoạt động thể thao, văn hóa do Phòng ban Công ty triển khai, nhằm củng cố triết lý Văn hóa kinh doanh của tập đoàn đến từng NV
- Trực tiếp đánh giá kết quả công việc hàng năm của từng NV để có đề xuất với Quản lý KV về phương án sử dụng lao động
- Thực hiện các việc phát sinh trong CH được giao quản lý/ hoặc các việc do QLKV giao
- Và các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn/ hoặc yêu cầu của Lãnh đạo.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.