Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
Do nhu cầu mở rộng thị trường, công ty cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh thị trường ( 01 làm việc ở TPHCM, 01 làm việc tại Đồng Nai):
- Bảo trì, bảo dưỡng khuôn (bảo trì đại tu và bảo trì định kỳ).
- Sửa chữa các lỗi phát sinh liên quan đến khuôn.
- Gia công chế tạo chi tiết mới hoặc sửa chữa chi tiết của khuôn mẫu theo bản vẽ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ khách hàng order món.
- Phục vụ.
- Thu dọn.
- Làm theo ca hoặc full time
+ Part - Time 4 tiếng /ngày : 19: 00 - > 23:00
+ Full Time : 9 tiếng / Ngày
+ Cơ sở 1: 38 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
+ Cơ sở 2: 2B4 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
+ Cơ sở 3: 98 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Cơ sở 5: 2C10 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cơ sở 6: 18BT5 khu đô thị Văn Quán - Hà Đông (Sau Highlands Văn Quán)
⦁ Tiếp nhận khách hàng từ lễ tân.
⦁ Điều trị và chăm sóc cho khách hàng.
⦁ Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách.
⦁ Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình phục vụ.
⦁ Thuyết phục và tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Phòng khám cho khách hàng.
⦁ Vệ sinh, sắp xếp, trang trí phòng trị liệu theo tiêu chuẩn.
⦁ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Kiểm tra hệ thống XLNT vào đầu giờ, đầu ca làm việc ( Hóa chất, bơm, van khóa, mức nước trong hệ thống,…) Vận hành hệ thống XLNT.
- Kiểm soát, theo dõi lượng nước xả hầm hàng ngày, pha bổ sung hóa chất, kiểm soát lượng nước và chất lượng nước tái sử dụng hàng ngày.
- Kiểm tra hệ thống trước khi vận hành ( Lượng khí biogas, các van khóa, tình trạng máy phát, nước làm mát, hóa chất bồn lọc khí…).
- Kiểm tra máy ép bùn trước khi nhận ca vận hành ( Mức bùn trong hopper, hóa chất, nước cấp, bơm bùn, máy ép bùn,…).
- Kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống bơm. Kiểm tra lò đốt, lượng nhiên liệu và các hạng mục phụ trợ trước khi vận hành.
- Thu gom rác từ máy tách rác thô , tiếp nhận rác thải sinh hoạt, rác thải nguy hại sắp xếp và nhập kho rác. Tiếp nhận heo chết nhau thai thực hiện đốt và tiêu hủy.
- Thực hiện bảo trì, sửa chữa tất cả các máy móc trang thiết bị tại khu XLNT-Biogas.
- Báo cáo tất cả những bất thường liên quan đến hệ thống vận hành và cơ sở vật chất trong khu vực cho trưởng khu.
- Chấp hành nội quy, qui định, chính sách của trại và Công ty, thực hiện qui trình an toàn sinh học và an toàn lao động, ghi chép sổ GAP.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của tổ trưởng.
Thực hiện các công việc khác phù hợp với công việc của Bộ phận và vị trí công việc của mình theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
- Tổ chức, quản lý và theo dõi công nợ phải trả, khoản phải thu;
- Kiểm soát các chứng từ nội bộ phát sinh, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, hạch toán thu, chi, lương cho cán bộ Công ty;
- Lập và cung cấp báo cáo theo yêu cầu, lưu trữ chứng từ kế toán nội bộ;
- Phối hợp cùng bộ phận dự án theo dõi tiến độ các hợp đồng triển khai;
- Giao dịch ngân hàng và các công việc phát sinh liên quan đến tài chính kế toán ngân hàng;
- Báo cáo định kỳ về tình hình doanh thu, chi phí, thu hồi công nợ;
- Hàng tuần lập kế hoạch tài chính gửi cho Ban giám đốc;
- Khai báo thuế, lập tờ khai thuế GTGT và thuế TNCN hàng tháng. Nộp thuế, hạch toán, lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Địa chỉ: Số 6 Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội