Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
HYPOXI là phương pháp tập luyện nhẹ nhàng với khả năng đem lại hiệu quả giảm mỡ gấp 3 lần so với phương pháp tập luyện truyền thống - và có khả năng giảm thiểu đáng kể cellulite (lớp mỡ tích tụ dưới da)
Thông qua công nghệ sử dụng lực nén và hút chân không tiên tiến, kèm theo chế độ dinh dưỡng lành mạnh, HYPOXI kích hoạt cơ chế đốt mỡ tự nhiên của cơ thể vào những vùng trọng tâm.
Chúng tôi đang cần tuyển dụng đội ngũ tư vấn năng động, làm việc tại các studios HYPOXI được đặt tại các câu lạc bộ California toàn quốc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
40% Đảm Bảo Doanh Số
40% Chăm Sóc Khách Hàng
10% Quản Lý Hoạt Động và Cơ Sở Vật Chất tại Studio.
10% Những công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp và Công ty.
- Thực hiện công tác chuyên môn tại các khoa, phòng được phân công vị trí làm việc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn.
• Tiếp nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng: kiểm tra thông tin nếu theo tiêu chuẩn hoặc đã có làm rồi thì soạn báo giá luôn cho khách, ngược lại nếu sản phẩm mới, không theo tiêu chuẩn thì sẽ chuyển đến bộ phận kỹ thuật hỗ trợ tính chi tiết sản phẩm.
• Tính báo giá và gửi báo giá cho khách hàng,
• Nhận đơn đặt đặt hàng từ khách, nhập lên trang theo dõi chung. Yêu cầu kế hoạch sản xuất cung cấp ngày giao hàng và phản hồi lại khách. Gửi khách bản vẽ xác nhận.
• Theo dõi đơn đặt hàng
• Theo dõi đối chiếu và nhắc công nợ với khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng.
- Lập tờ khai các sắc thuế và nộp từ khai thuế hàng tháng/quý/năm đúng thời gian và đúng quy định: như tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, thuế môn bài, thuế nhà thầu, thuế tài nguyên môi trường và các thuế khác có phát sinh.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế về số liệu thuế phát sinh, các kỳ thanh kiểm tra thuế, kịp thời thực hiện điều chỉnh nếu có phát sinh sai sót. Thường xuyên kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn tài chính mua vào và bán ra, kiểm tra hồ sơ kê khai thuế đối với hàng nhập khẩu và các chính sách thuế khác.
- Định kỳ theo dõi, kiểm soát, đối chiếu quan hệ ngân sách với Cục thuế cho tất cả các sắc thuế như: GTGT, TNCN, TNDN, TNMT, Holding tax … và và các khoản thuế khác.
- Cập nhật thông tin về chính sách thuế, phổ biến cho các bộ phận để áp dụng. Tư vấn, xử lý chứng từ liên quan đến hồ sơ hóa đơn chứng từ và chính sách thuế. Tư vấn cho các cấp lãnh đạo về các chính sách thuế phù hợp nhằm tối đa hóa quyền lợi NNT và giảm thiểu rủi ro về thuế trong hoạt động.
- Báo cáo:
Theo dõi việc nhập liệu và chuẩn bị các báo cáo KPI định kỳ (tuần, tháng, năm) bao gồm KPI bảo trì, năng lượng, chi phí Capex, ngân sách MI và các hoạt động như 5S, CDM, đề xuất.
- Kiểm soát:
Kiểm tra giờ công bảo trì, phát hành Đơn đặt hàng và thanh toán Hợp đồng khung (điện, nước, xử lý nước thải).
- Hệ thống:
Quản lý tài liệu trên DMS, chuẩn bị hồ sơ kiểm tra NSAT, lưu trữ hồ sơ, và hỗ trợ nhân viên sử dụng SAP.
- Hành chính:
Ghi biên bản họp, cập nhật KPI tại các phòng ban, quản lý lịch nghỉ phép, lịch phòng họp, và phân phối thư từ.
- Quản lý công nhân và triển khai công việc cho công nhân theo từng dự án.
- Làm khối lượng hoàn thành theo tháng, khối lượng hoàn công.
- Làm bản vẽ shop, bản vẽ hoàn công
PRM - viết tắt của Priority Relationship Manager - Quản lý Khách hàng Ưu tiên, chuyên mang đến những giải pháp tài chính toàn diện và đẳng cấp cho phân khúc khách hàng VIP và VVIP tại Techcombank.
Với vai trò là một PRM bạn không chỉ đơn thuần là bán sản phẩm mà còn là những nhà tư vấn tài chính chuyên nghiệp:
- Phân tích nhu cầu tài chính: Hiểu rõ mục tiêu và mong muốn của từng khách hàng, PRM sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất về đầu tư, tiết kiệm, bảo vệ tài chính, v.v.
- Tư vấn giải pháp toàn diện: PRM tư vấn trọn bộ sản phẩm tài chính linh hoạt và vượt trội, bao gồm:Tiết kiệm (FD, TD), Đầu tư (TC Bond), Tín dụng, Dịch vụ thẻ, Banca.
- Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng: PRM đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm đẳng cấp và tiện lợi nhất.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng: PRM vun đắp mối quan hệ tin cậy và hợp tác chặt chẽ với khách hàng, trở thành đối tác tài chính tin cậy của họ tại Techcombank.
- Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, lên đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng.
- Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin giao nhận của khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách hàng (CRM)
- Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại, chính sách của công ty cho đối tác khách hàng
- Chịu được áp lực công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
- Quản lý và giám sát xây dựng Dự án hệ thống xử lý nước thải
- Quản lý Cơ Khí, Lò Hơi, Môi Trường, PCCC xử lý các tình huống khẩn cấp trong công ty.
- Lên kế hoạch sản xuất, phân công và giám sát công việc cho các tổ nhóm để đảm bảo quy trình đến khi ra thành phẩm.
- Đánh giá hiệu quả hoàn thành công việc của các nhân viên trong tổ, nhóm và đánh giá tình hình công việc để có kế hoạch làm thêm.
- Thực hiện các biện pháp nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả công việc và giữ vững kỷ luật lao động.
- Đào tạo huấn luyện PCCC cho toàn thể nhân viên
- Tiến hành thực hiện kiểm soát hệ thống các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn... để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và tiêu chuẩn theo yêu cầu.
- Kiểm soát vệ sinh nhà xưởng, các kho bãi.
- Lập các biểu mẫu kiểm tra chất lượng hàng ngày.
- Quản lý theo tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP và ISO 9001.
- Soạn hồ sơ ISO 2200 và HACCP và các biểu mẫu quy định.
- Giám sát các thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất đạt chất lượng yêu cầu.
- Am hiểu về máy móc, sắp xếp lên kế hoạch bảo trì máy móc
- Quản lý công tác xưởng sản xuất
- Làm việc với Giám Đốc Xưởng Hàn Quốc
- Và các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
- Ra ngoài gặp gỡ, tiếp đón các đối tác và khách hàng với sếp
- Phiên dịch hiện trường cho sếp và các đối tác lớn trong ngành vật liệu, nội thất
- Thống kê báo cáo lại tình hình khách hàng sau mỗi ngày tiếp đón khách hàng
- Hỗ trợ quản lý nhóm dịch vụ khách hàng và báo cáo tình trạng trực tiếp với sếp