Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Xây dựng mục tiêu kinh doanh; Quản lý điều hành công việc và chịu trách nhiệm về doanh số của Bộ phận Telesales.
• Lập kế hoạch chi tiết cho Bộ phận Telesales đáp ứng chỉ tiêu doanh số của bộ phận.
• Xây dựng quy chế doanh số, chính sách lương – thưởng, đồng thời giám sát và đánh giá doanh số của nhân viên
• Giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi của Bộ phận Telesales.
• Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm cho nhân viên Telesales theo định kỳ.
• Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng, chất lượng tư vấn thuộc phạm vi nhiệm vụ của bộ phận.
• Đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi data từ phòng MKT ( Khách hàng đã quan tâm sẵn về dịch vụ)
• Chịu trách nhiệm trước BGĐ về kết quả hoạt động của Bộ phận Telesales.
1. Phục vụ đồ ăn/ uống cho khách tại các nhà hàng theo đúng thời gian quy định và đúng tiêu chuẩn món ăn thức uống được hướng dẫn.
2. Gợi ý bán hàng, bán chéo sản phẩm trong khi phục vụ khách.
3. Kịp thời ghi nhận ý kiến đóng góp, nhận xét của khách hàng trong suốt quá trình phục vụ.
4. Thường xuyên lau dọn, đảm bảo khu vực làm việc ngăn nắp, sạch sẽ. Đảm bảo VSATTP trong công tác chuẩn bị, pha chế và phục vụ thức uống.
5. Bảo quản, kiểm soát, đảm bảo điều kiện làm việc của CCDC, hàng hóa.
6. Tham gia kiểm kê hàng hóa của bộ phận khi được phân công.
7. Nắm rõ công thức tiêu chuẩn của các loại thức uống cần pha chế, cách phục vụ các loại thức uống khác nhau, nguồn gốc, thành phần của các loại thức uống.
8. Tuân thủ các quy định, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Cách ứng tuyển: Gửi CV (tiếng Trung hoặc tiếng Việt) về địa chỉ email: [email protected]