Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc:
Nhân viên làm việc xoay ca:
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, Zalo, Google,...), đăng tin, sale phone,....
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng: sản phẩm căn hộ TPHCM, Bình Dương.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
Văn phòng Bình Thạnh : 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Văn phòng Thủ Đức : 23 đường số 11, Khu nhà ở Vạn Phúc, Kp5, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
+ Thực hiện các dịch vụ tư vấn về môi trường (Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM), Báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường (GPMT), báo cáo công tác bảo vệ môi trường.
+ Thực hiện dịch vụ tư vấn lập báo cáo kiểm kê khí thải nhà kính theo quy định pháp luật hiện hành
+ Tư vấn xây dựng giải pháp đào tạo và quản lý năng lượng, quản lý môi trường giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí sản xuất.
+ Tư vấn thiết kế sơ bộ các phương án cải tiến cơ/điện giúp doanh nghiệp cải tiến thiết bị nâng cao năng suất và sử dụng năng lượng tiết kiệm và giảm phát thải khí nhà kính bảo vệ môi trường.
Công ty sẽ đào tạo thời gian 1 đến 2 tháng đầu cho những bạn có ít kinh nghiệm hoặc sinh viên mới ra trường.
- Thực hiện xử lý lưu trữ X-quang nha khoa của bệnh nhân, ghi hình ảnh ca điều trị, lưu trữ theo yêu cầu của Bs và các phòng liên quan —> được hướng dẫn và đào tạo
- Thực hiện các công việc quản trị, bảo trì hệ thống máy móc, cơ sở vật chất (CSVC)và các trang thiết bị y tế (TBYT)nhằm đảm bảo tối đa hóa các nguồn lực và các hoạt động của phòng khám:
+ Tổ chức, theo dõi, giám sát, nghiệm thu việc lắp đặt và sữa chữa tài sản, máy móc, thiết bị.
+ Kịp thời khắc phục sự cố hư hỏng máy móc trang thiết bị y tế nhằm đảm bảo hệ thống CSVC và TBYT luôn vận hành tốt.
- Duy trì làm việc với các nhà cung cấp, bộ phận liên quan: lập, kiểm tra, theo dõi hồ sơ, lý lịch tất cả các loại máy thiết bị. Cập nhật phổ biến quy trình vận hành, bảo quản và kỹ thuật an toàn sử dụng thiết bị; làm báo cáo định kỳ theo yêu cầu của ban GĐ
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
70% Chăm sóc khách hàng đang điều trị tại viện
10% Phát triển đội ngũ
10% Quản lý khu vực làm việc
10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của người quản lý và Công ty