Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Tư vấn khách hàng cách sử dụng, tính năng, ưu điểm của các sản phẩm.
* Bán hàng và phát triển doanh số theo KPI hàng tháng (khách hàng đã có sẵn trong hệ thống) với các mặt hàng đồ mẹ và bé cao cấp tại showroom và thông qua website/ fanpage.
* Chăm sóc - Quản lý khách hàng: hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm sau khi khách đã mua.
* Dọn dẹp gọn gàng, sạch cửa hàng.
* Refill các kệ hàng.
* Tổng kết cuối ca và bàn giao ca.
* Soạn giao các đơn hàng gấp khi bộ phận kho vắng mặt.
* Tham gia quản lý và sắp xế hàng hóa.
* Kiểm kê hàng hoá theo tuần và theo tháng. Chịu trách nhiệm về việc thất thoát hàng hoá ở trên kệ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 6 ngày/ tuần, mỗi ngày làm 1 ca
* Ca 1: 09:00 - 17:00
* Ca 2: 12:30 - 20:30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 58 Hoàng Văn Thái - phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
• Hỗ trợ giám đốc tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng (di chuyển bằng xe công ty)
• Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại, thúc đẩy khách hàng tái sử dụng dịch vụ khi kết thúc hợp đồng
• Đi khảo sát các dự án tiềm năng cùng với giám đốc và đội kỹ thuật
• Tư vấn, báo giá, làm hợp đồng dịch vụ với khách hàng
• Phối hợp với trưởng nhóm kỹ thuật thông báo lịch làm việc và làm báo cáo dịch vụ định kỳ hằng tháng cho khách hàng
• Theo dõi chất lượng dịch vụ, kịp thời báo cáo phát sinh cho giám đốc và truyền đạt các chỉ thị của ban giám đốc đến đội ngũ kỹ thuật
• Thông dịch Nhật - Việt cho giám đốc các nội dung liên quan đến bộ phận kinh doanh và kĩ thuật
• Địa điểm làm việc: Quận 1, Hồ Chí Minh, có thể đi công tác trong ngày đến Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu....
- Nhân viên phiên dịch tiếng anh cho quản lý sản xuất .
- Phiên dịch trong các cuộc họp sản xuất
- Hỗ trợ làm báo cáo sản xuất cuối tháng.
- Dịch các giấy tờ văn bản có liên quan.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.