I. GIỚI THIỆU CÔNG TY / COMPANY INTRODUCTIONTheo đuổi tầm nhìn dài hạn trở thành một thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, sau 20 năm hình thành và phát triển CityLand ngày nay đã trở thành CityLand Group - Tập đoàn đa ngành hoạt động mở rộng nhiều lĩnh vực mới từ Bất động sản, nhà hàng, khách sạn, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục, thiết kế kiến trúc nội thất, xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng … Đồng hành cùng những đối tác uy tín, chuyên gia hàng đầu thế giới, chúng tôi đang từng bước mở rộng và phát triển các hoạt động ở phạm vi trong nước và quốc tế.Do vậy, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những quản lý cấp cao, chuyên gia, nhân sự tài năng cùng đồng hành với tầm nhìn và định hướng phát triển trong tương lai.Pursuing a long-term vision to become a leading real estate brand in Vietnam, CityLand has evolved over 20 years into CityLand Group - a diversified conglomerate expanding into new sectors including real estate, restaurants, hotels, resorts, healthcare, education, interior design, construction, and infrastructure development, etc. Partnering with prestigious partners and world-leading experts, we are progressively expanding and developing operations both locally and internationally.Therefore, we are seeking senior manager, experts, and talented individuals to join us in realizing our vision and future development direction.II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ TUYỂN / JD FOR THE POSITION:• Quản lý và tổ chức toàn bộ công việc liên quan đến mảng Kinh doanh (Bán hàng trực tiếp thông qua sàn nội bộ & Phát triển đại lý kinh doanh sản phẩm Công ty); mảng Cho thuê; mảng Chăm sóc khách hàng.Manage and organize all work related to the Business sector (Direct sales through internal platforms & Developing agents to sell the Company's products); Leasing sector; Customer Care sector.• Xác định định hướng kinh doanh, xây dựng hệ thống quy trình, quy định, hướng dẫn công việc … đảm bảo hoạt động của phòng Kinh doanh theo đúng chức năng nhiệm vụ;Determine business orientation, build a system of processes, regulations, work instructions... to ensure the operation of the Sales department in accordance with its functions and tasks.• Lập và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh đồng thời chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của công ty đảm bảo tuân thủ theo luật định (thị trường trong và ngoài nước) và chính sách công tyDevelop and implement business plans and be responsible for managing the company's business activities to ensure compliance with laws (domestic and foreign markets) and company policies.• Phối hợp cùng với Ban Tổng Giám đốc, các phòng ban liên quan trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường;Coordinate with the Board of Directors and relevant departments in orienting and developing strategies to achieve sustainable growth goals and expand operations in the market.• Xây dựng ngân sách cho các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn liên quan đến chỉ tiêu lợi nhuận và chi phí trong quá trình vận hành hoạt động kinh doanh.Develop budgets for short-term and long-term plans related to profit and cost targets during business operations.• Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Kinh doanh đảm bảo đáp ứng yêu cầu năng lựcBuild and develop a sales department staff to ensure capacity requirements are met.• Theo dõi, báo cáo, đánh giá KPI của Bộ phận tháng/quý/nămMonitor, report, and evaluate Department KPIs monthly/quarterly/yearly• Đảm bảo các sản phẩm bất động sản của Công ty được quản lý và tiến hành với phương cách phù hợp và có tổ chứcEnsure that the Company's real estate products are managed and conducted in a suitable and organized manner• Tư vấn, tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc các phương án cải tiến nâng cao hiệu quả kinh doanhAdvise and consult the Board of Directors on improvement plans to enhance business efficiency.• Định hướng và phát triển chiến lược Marketing phù hợp kế hoạch kinh doanh vào từng giai đoạn. Đồng thời triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán.Orient and develop marketing strategies in line with business plans at each stage. At the same time, implement after-sales customer care activities.• Tổ chức, điều hành hoạt động phòng kinh doanh đảm bảo hoàn thành các mục tiêu của kế hoạch đề ra.Organize and manage business department activities to ensure completion of the set plan goals.• Nghiên cứu và phát triển thị trường mới, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng/ đối tác để xây dựng thị trường tiềm năng và tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho công tyResearch and develop new markets, build close relationships with customers/partners to build potential markets and create business opportunities suitable for the purpose of increasing revenue for the company.• Thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ đạo của cấp trên.Carry out other requirements as directed by superiors.