Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Điện lực theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Cùng Bếp trưởng phối hợp nhập hàng thực phẩm, nguyên vật liệu, dụng cụ bếp,…
• Kiểm tra chất lượng và số lượng đúng với đơn hàng.
• Xử lý các đơn hàng còn tồn đọng của hôm trước (nếu có).
2. Chế biến nhóm món ăn mà mình phụ trách
• Giám sát các khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết của Phụ bếp theo công thức. Đảm bảo cho quá trình nấu nướng luôn diễn ra thuận lợi.
• Tiến hành tẩm ướp gia vị các món ăn theo công thức chuẩn.
• Phân công nhân sự trong khu vực của mình chế biến món ăn hoặc trực tiếp thực hiện quá trình này nhằm đảm bảo chất lượng món ăn.
• Kiểm tra thức ăn hoàn chỉnh trước khi mang ra cho thực khách.
3. Điều phối và quản lý nhân sự
• Phân công trách nhiệm cho nhân sự trong khu vực của mình.
• Giám sát quá trình làm việc của nhân sự cấp dưới.
• Hướng dẫn hòa nhập cũng như đào tạo kỹ năng cho nhân viên mới.
• Hỗ trợ Bếp trưởng xử lý các công việc liên quan đến công việc và nhân sự trong ca làm việc của mình.
4. Công việc cuối ca
• Phân công nhân sự vệ sinh dụng cụ chế biến và để lại theo đúng nơi quy định.
• Theo dõi quá trình thực hiện của nhân sự cấp dưới.
• Đảm bảo các khu vực chế biến, khu vực đựng thực phẩm tươi sống đều gọn gàng, an toàn.
• Kiểm tra lần cuối các hệ thống bếp như đèn, tủ lạnh, tủ mát, quạt thông gió, thiết bị khác trong tình trạng ổn định. Nếu là ca cuối trong ngày cần tắt các thiết bị điện không cần thiết đi.
• Báo cáo công việc và bàn giao lại cho ca tiếp theo.
5. Công việc khác của Chef de partie
• Đánh giá nhân sự cấp dưới thuộc quản lý của mình.
• Phối hợp với các nhóm khác trong khu vực bếp và bộ phận trong nhà hàng, khách sạn để công việc diễn ra tốt hơn.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Sửa chữa,bảo dưỡng, bảo hành các thiết bị điện tử, thiết bị cơ khí thủy lực
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bảo hành, bảo trì.
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Phụ trách xây dựng duy trì và phát triển khách hàng doanh nghiệp cho nhóm sản phẩm dịch vụ viễn thông: Mobile Sip Trunking, Mobile Voice Brandname.
- Thu thập, tìm kiếm thông tin của các khách hàng tiềm năng, khai thác thị trường và phát triển khách hàng mới.
- Đảm bảo và thúc đẩy doanh số bán hàng mục tiêu đề ra.
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho các dịch vụ trên .
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Nghiên cứu sản phẩm mới.
- Theo dõi tiến trình sản xuất, quản lý chất lượng sản phẩm.
- Tối ưu hóa quy trình sản xuất hiện tại.
- Hoàn thiện hồ sơ pháp lý của sản phẩm – của nhà máy
Ưu tiên khu vực: Quốc Oai – Thạch Thất – Ba Vì – Sơn Tây – Chương Mỹ
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
Và các công việc khác khi được phân công.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Phụ trách vận hành, giám sát hoạt động, phát hiện và xử lý các sự cố, hỏng hóc của máy games trong trung tâm
- Sửa chữa / bảo dưỡng tất cả máy móc trang thiết bị trong trung tâm, đảm bảo hoạt động thông suốt của những trang thiết bị này.
- Báo cáo cho cấp trên về tình trạng máy móc trong trung tâm (sự cố, hỏng hóc phát sinh, phương án xử lý và tiến độ khắc phục, …)
- Quản lý trang thiết bị kỹ thuật của trung tâm. Lên kế hoạch sửa chữa, mua sắm, thay thế linh kiện, dụng cụ công cụ, ...
- Hỗ trợ công việc cho các đồng nghiệp khác (khi cần thiết)
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
***Địa điểm làm việc Aeon mall Long Biên, Hà Nội
– Phụ trách nhóm công nhân thực hiện công tác vệ sinh hàng ngày tại trụ sở của khách hàng.
– Thực hiện công tác quản lý đối với công nhân: chấm công, tính lương, khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách, tuyển dụng, đào tạo vv...
– Thực hiện công tác quản lý đối với vật tư, máy móc thiết bị được cấp cho công trình.
– Trao đổi với khách hàng tại nơi làm việc để tiếp thu, ghi nhận ý kiến nhằm cải tiến chất lượng.
Giám sát kỹ thuật công tác thi công hiện trường và kiểm soát chất lượng thi công cốp pha, cốt thép, bê tông, xây trát; hạ tầng cảnh quan ....
Kiểm soát định mức hao hụt vật tư thiết bị
Báo cáo nhân lực, kế hoạch thi công
Nghiệm thu xác nhận phạm vi thi công cho tổ đội, thầu phụ
Thực hiện công tác khác theo chỉ đạo của Chỉ huy trưởng
Lập kế hoạch và điều phối sản xuất
Giám sát và điều chỉnh sản xuất
Chịu trách nhiệm sản lượng – chất lượng – tiến độ
Quản lý máy móc – thiết bị – vật tư
Quản lý nhân sự và đào tạo
Báo cáo và cải tiến liên tục