Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Xây dựng và quản lý nội dung trên nền tảng Fanpage(60%)
Xây dựng và quản lý nội dung trên nền tảng Tiktok (40%)
Drafticle là agency chuyên cung cấp các giải pháp marketing website, giúp tăng nhận diện và cải thiện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Drafticle cung cấp 2 nhóm dịch vụ, giải pháp chính: SEO website – tư vấn và cung cấp giải pháp tối ưu SEO cho các website; và Content website – đào tạo và triển khai viết content website chuẩn SEO theo yêu cầu.
Nằm trong chiến lược mở rộng quy mô và phát triển thương hiệu, Drafticle cần tuyển vị trí Content Website với yêu cầu cụ thể như dưới đây.
Công việc phụ trách:
Kỹ năng yêu cầu:
Chịu được áp lực công việc, kèm KPIs cụ thể, dựa trên yêu cầu công việc.
Các công việc dưới đây đều được supervisor giám sát và training:
- Lên outline bài viết, viết bài theo ngày/tuần/tháng
- QC (kiểm tra chất lượng) bài viết.
- Viết bài chuẩn SEO trong các dự án cụ thể.
- Tối ưu từ khóa lên top tìm kiếm Google.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch, tìm đề tài, nghiên cứu từ khóa, lên outline và viết nội dung bài viết chuẩn SEO
- Đăng bài trên hệ thống website, blog thuộc hệ thống công ty
- Phụ trách duyệt bài viết từ TTS, CTV đảm bảo chính xác, nội dung chất lượng, đúng deadline, đúng deadline trước khi xuất bản lên web
- Tham gia quản lý, thực hiện đào tạo và phân công công việc cho đội nhóm CTV và thực tập sinh
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thiết kế, xây dựng hình ảnh trên các phương tiện quảng cáo truyền thông trực tuyến như: Website, diễn đàn rao vặt, Fanpage, Blog
- Lên ý tưởng nội dung, hình ảnh, video cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông của Công ty
- Chịu trách nhiệm hình ảnh cho banner, catalog,…
- Quản lý website công ty, viết bài up lên website, fanpage….
- Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các sản phẩm, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.
- Lên mẫu thiết kế theo yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp.
- Thiết kế các sản phẩm logo doanh nghiệp in lên gốm sứ, áo mưa, đồng hồ, mũ, đồ bảo hộ lao động, bút, dù,…
- Hỗ trợ công việc marketing nội bộ.
- Các công việc khác theo yêu cầu
- Phụ trách sản xuất video từ lên ý tưởng, quay và hậu kì các video ngắn
- Lập kế hoạch sản xuất content video chi tiết theo tháng/dự án dựa trên kế hoạch marketing tổng thể của chiến dịch dành cho nhãn hàng
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, đối tác sản xuất để sản xuất video theo yêu cầu
- Hỗ trợ quá trình quảng cáo trực tuyến, tổ chức sản xuất, tổ chức sự kiện trên các nền tảng
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược, mục tiêu phát triển hệ thống khách hàng và tăng trưởng doanh số sản phẩm nước uống đóng chai Biwa;
- Quản lý đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu đã đặt ra;
- Giám sát và báo cáo kết quả kinh doanh trước Ban Giám Đốc;
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng;
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng;
- Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của Công ty;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Nghiên cứu, nắm bắt xu thế của thị trường
- Xây dựng chiến lược marketing theo từng giai đoạn
- Lên kế hoạch và thực hiện chiến lược marketing
- Quản lý, thiết kế, cập nhật kênh thông tin truyền thông
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận sale trong công tác bán hàng
- Một số công việc khác theo yêu cầu (nếu có)
- Làm việc tại văn phòng từ 7h30-11h30 và 13h30-17h30.
* Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing:
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, …).
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing; định hướng kế hoạch cho Digital Marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, Facebook ,Linkedin, Zalo…
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital Marketing.
- Triển khai quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook và các kênh Digital khác để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số; giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
- Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
- Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
- Báo cáo lên giám đốc điều hành về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số.
- Phối hợp với các phòng ban cơ sở, … để thực hiện các chiến dịch marketing.
* Sản xuất nội dung:
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Phụ trách cập nhật nội dung (bài viết, hình ảnh, Video) cho toàn bộ các kênh Digital cho hệ thống thương hiệu của Công ty.
- Xây dựng và hoàn thiện nội dung (bài viết, thiết kế hình ảnh, thiết kế Video) cho các chiến dịch truyền thông, chiến dịch marketing cho hệ thống thương hiệu của Công ty.
- Làm việc với Công ty Media để có các nguyên liệu phục vụ cho sáng tạo nội dung.
* Quản lý hoạt động của phòng Marketing:
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty.
- Thu thập tư liệu hình ảnh, video du khách tại KDL Núi Thần Tài.
- Lập kế hoạch và triển khai nội dung trên các kênh mạng xã hội cho thương hiệu Núi Thần Tài.
- Kiểm tra, đánh giá và phân tích tương tác của khách hàng qua các kênh mạng xã hội.
- Làm việc các kênh đối tác để trao đổi truyền thông.
- Kiểm tra các hạng mục quảng cáo, trao đổi truyền thông của công ty.
- Đề xuất nội dung quảng bá trên các trang báo chí mà công ty hợp tác.
- Xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu cho sản phẩm, công ty
- Xây dựng, thực hiện các kế hoạch marketing cho sản phẩm
- Quản lý website, facebook, fanpage, tiktok,..
- Tham gia hỗ trợ triển khai các hoạt động như: hội chợ, siêu thị (khi cần)
•Xây dựng chiến lược marketing và tiếp thị cho các sản phẩm của công ty.
•Quản lý các kênh tiếp thị trực tuyến của công ty và phát triển các chiến dịch tiếp thị đa kênh để quảng bá thương hiệu.
•Tìm kiếm và tạo nội dung quảng cáo tiếp thị trực tuyến để đưa sản phẩm của công ty đến với khách hàng tiềm năng bao gồm: viết bài, tạo hình ảnh, video…
•Đo lường và đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing để đưa ra các điều chỉnh và cải tiến cho chiến lược tiếp thị trong tương lai