Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Thống kê số liệu sản xuất hàng ngày
- Xây dựng định mức nguyên vật liệu các sản phẩm trong công ty.
- Kiểm soát tồn kho nguyên vật liệu gia công bên ngoài
- Hỗ trợ kho
- Thống kê số liệu sản xuất hàng ngày
- Xây dựng định mức nguyên vật liệu các sản phẩm trong công ty.
- Kiểm soát tồn kho nguyên vật liệu gia công bên ngoài
- Hỗ trợ kho
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.