Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Responsibilities: Creating and serving cocktails, developing new drink recipes, maintaining a clean bar area, providing excellent customer service, and potentially managing inventory.
Qualifications: May include experience in bartending, a strong knowledge of spirits and cocktails, creativity in drink creation, and excellent customer service skills.
Skills: Cocktail preparation, recipe development, customer service, inventory management, and possibly even mixology-related certifications.
Experience: May specify the amount of experience required in bartending or mixology.
Discussion during the interview
- Nhận, kiểm tra và cho ý kiến về kế hoạch nhân sự, kế hoạch hoạt động, kế hoạch Capex hàng năm của các dự án tại Vùng.
- Kiểm tra việc ban hành các quy trình nội bộ của khách sạn.
- Kiểm tra công tác giao nhận hàng hóa giữa khách sạn & nhà cung cấp
- Kiểm tra công tác bảo quản, lưu trữ thực phẩm hàng hóa tại các kho của dự án
- Kiểm tra việc bán hàng tại các outlet.
- Kiểm soát quỹ tiền mặt tại các dự án
- Phân tích báo cáo doanh thu hàng ngày. Kiểm tra phân tích báo cáo lãi – lỗ hàng tháng
- Kiểm tra công tác đối chiếu số liệu, sổ sách khi chốt sổ báo cáo tại các dự án
- Định kỳ thực hiện kiểm tra các nội dung chi phí theo chuyên đề (đặc biệt các khoản chi phí vượt ngân sách). Đề xuất các biện pháp, phương pháp cải tiến công tác tài chính, tiết kiệm chi phí.
- Kiểm tra công nợ, tuổi nợ phải thu – phải trả - tạm ứng – hoàn ứng.
- Kiểm tra việc sử dụng và bảo quản tài sản tại dự án.
- Định kỳ kiểm tra công tác kê khai thuế và xử lý tài chính liên quan khác của dự án.
- Kiểm tra đối chiếu công nợ giữa dự án và các công ty thành viên thuộc Sun Group, yêu cầu bổ sung chứng từ cần thiết phục vụ cho công tác thanh toán.
- Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách liên quan đến tài sản, công cụ dụng cụ đã được duyệt
- Định kỳ kiểm tra việc tính toán tại bảng lương nhân viên dự án và các khoản lợi nhuận cho nhân viên và cấp quản lý.
- Kiểm tra công tác tuyển dụng, sử dụng lao động có phù hợp với ngân sách được duyệt
- Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.
- Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ.
- Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn.
- Lên kế hoạch, đề xuất nâng cấp, bảo trì bảo dưỡng thiết bị như: máy chấm công/Kiểm soát cửa, máy tính, máy in, hệ thống máy móc phòng họp, máy chiếu, máy scanner/Photocopy), hệ thống TV box, điện thoại nội bộ,…
- Báo cáo công việc định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm,,...và các chỉ tiêu bán chéo khác;
• Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
• Thực hiện các chức năng của Cán bộ Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Đơn vị;
• Quản lý và hỗ trợ nhóm làm việc được phân công;
• Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
- Soạn hàng tại kho lên xe
- Đi giao hàng cho khách hàng theo đơn hàng
- Thu tiền, kiếm đếm tiền & cuối ngày nộp cho Thủ quỹ
- Giao hàng tạp hóa, theo tuyến hàng ngày trong tỉnh
- Giao hàng chuẩn, thu tiền đúng, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
- Không áp lực tự tìm khách hàng, chỉ cần tổng hợp số liệu danh sách nóng đã có sẵn 100% từ Marketing đưa xuống
-Tổng lương trung bình thấp nhất 55 -58 triệu/ 1 tháng: Lương cứng + lương hoa hồng cá nhân + lương cứng thêm 1,2 triệu/1 công việc hoàn thành
-Lương cơ bản: Từ 8.000.000 – 18.000.000VNĐ(không áp lực tìm khách +không đạt KPI vẫn nhận đủ lương)
- Triển khai các hoạt động theo kế hoạch dào tạo, dự án của công ty
- Tham gia đào tạo, nâng cao kiến thức sản phẩm, thị trường và nâng cao kỹ năng
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
- Kết hợp với đội nhóm để nâng cao hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp.
- Được hỗ trợ 100% chi phí Marketing, Data khách hàng ngay tháng đầu tiên
1. Report direct to Area General Manager.
2. To coordinate and follow up with all other departments in all job assignment for all matters related to staff hygiene.
3. Control Food Safety Management System procedures and policies and evaluate correct sanitation actions.
4. Follow the hygiene action plan rectification.
5. Track system for control of supplier operating licenses and daily checklist by shift for chiller temperature control and dry store food.
6. Control of dry store food rotation.
7. Checklist of cooking, storage and serving.
8. Regular tour of the house to ensure sanitation or disinfection of all critical surfaces and utensils.
9. Weekly training schedule to involve food handlers to Food Safety training and evaluate of efficiency of training from chemical suppliers.
10. Weekly checklist for Food Preparation, Storekeeper, Cost Control, Stewarding, Food Production.
11. Monthly Food Safety Training Report.
12. Monthly Food Lab Test report.
13. Chemical Supplier Group Audit report.
14. All checklists to be duty completed and filled.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.