Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs, hiện chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường (không yêu cầu kinh nghiệm) cho sản phẩm Loa thanh toán Soundbox tại khu vực Hải Phòng. Cụ thể:
*Loa thanh toán - gọi tắt là Soundbox: là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn.
- Làm việc với hãng tàu, cảng, kho bãi thực hiện các công việc liên quan (kiểm dịch thực vật, kiểm tra chất lượng, đổi lệnh ...) để hoàn thiện lô hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
* Tư vấn và bán hàng:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm thiết bị máy tàu biển (máy chính, máy phát, bơm, van, sơn tàu biển,…v.v.).
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng: chủ tàu, công ty vận tải biển, nhà máy đóng tàu, đại lý tàu biển…
* Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
- Thực hiện khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước.
- Thiết lập cơ sở dữ liệu khách hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng.
* Hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi:
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Theo dõi triển khai lắp đặt, nghiệm thu, và xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
* Công việc khác: Lập kế hoạch tuần, tháng, quý, năm, thực hiện công việc theo nhiệm vụ được giao.
- Địa điểm làm việc: 02 người tại Hải Phòng và 01 người tại Hồ Chí Minh
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
- Kiểm tra, sửa chữa, bảo hành và bảo trì máy móc thiết bị ngành xây dựng (Máy cẩu, xe nâng người, thiết bị nâng hạ…)
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc các vấn đề về kỹ thuật của máy móc cho khách hàng;
- Di chuyển theo khu vực được phân công để bảo trì máy móc thiết bị khi có sự cố.;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về kỹ thuật;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7.
- Có chỗ ở tại điểm dịch vụ
- Quản lý, phân công công việc, tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC.
- Triển khai các thủ tục chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy cho toàn bộ sản phẩm của nhà máy.
- Thiết lập và cập nhật kế hoạch kiểm soát chất lượng từ nguyên vật liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra trong nhà máy.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, khiếu nại nhà cung cấp các vấn đề chất lượng của nguyên vật liệu.
- Thiết lập, duy trì các phương pháp kiểm tra và tiêu chuẩn cho từng bước quy trình.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất triển khai hiển thị, trực quan hóa các tiêu chuẩn chất lượng tại các vị trí kiểm tra, test mẫu.
- Cùng các team: CS, kỹ thuật, Sale đi xử lý các khiếu nại của khách hàng để hiểu nhu cầu và đề xuất các phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà máy so với các đối thủ cạnh tranh hàng tháng/quý….
- Tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC & các nhân viên mới
- Làm việc với hãng tàu, cảng, kho bãi thực hiện các công việc liên quan (kiểm dịch thực vật, kiểm tra chất lượng, đổi lệnh ...) để hoàn thiện lô hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Kiểm tra, sửa chữa, bảo hành và bảo trì máy móc thiết bị ngành xây dựng (Máy cẩu, xe nâng người, thiết bị nâng hạ…)
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc các vấn đề về kỹ thuật của máy móc cho khách hàng;
- Di chuyển theo khu vực được phân công để bảo trì máy móc thiết bị khi có sự cố.;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về kỹ thuật;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7.
- Có chỗ ở tại điểm dịch vụ
Under the general guidance and supervision of the Director of Wink Experience and Area Operations Manager, and with the limits established Wink management office, hotel SOPs, policies and procedures, Wink guide is responsible for ensuring service delivery is at its best and standards of the Wink space operations are met in accordance to the company’s established Wink Hotels standards.
Wink guide reports directly to Wink Experience Manager and needs to proactively provide cross – functional duty and support to F&B team when necessary.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
- Kiểm tra, sửa chữa, bảo hành và bảo trì máy móc thiết bị ngành xây dựng (Máy cẩu, xe nâng người, thiết bị nâng hạ…)
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc các vấn đề về kỹ thuật của máy móc cho khách hàng;
- Di chuyển theo khu vực được phân công để bảo trì máy móc thiết bị khi có sự cố.;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về kỹ thuật;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7.
- Có chỗ ở tại điểm dịch vụ
Under the general guidance and supervision of the General Manager, and with the limits established Wink management office, hotel SOPs, policies and procedures, Wink Experience Manager is responsible for overseeing and directing all aspects of the Front Office and Food & Beverage department, that includes manager, coach, front desk, guest recognition, locality guru, cook, waiter and Wink hotel operations.
This position reports to the Director of Wink Experience and will work closely with other Department Heads.
- Làm việc với hãng tàu, cảng, kho bãi thực hiện các công việc liên quan (kiểm dịch thực vật, kiểm tra chất lượng, đổi lệnh ...) để hoàn thiện lô hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn