Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
20 CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
· Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần chịu học hỏi và nhiệt huyết.
· Liên hệ khách hàng trên data có sẵn, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách (telesale tại văn phòng)
· Đặt lịch hẹn và hướng dẫn khách đi xem thực tế bất động sản, chốt giao dịch.
· Chăm sóc, giữ liên lạc thường xuyên khách hàng
· Báo cáo tiến độ công việc với cấp trên
· Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên
· Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7.Sáng 8h00-12h00, Chiều 13h30-17h30
Địa chỉ làm việc : Số 43 đường Hoá Sơn 10, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Chào đón khách, tư vấn các gói dịch vụ đang có tại Khách sạn.
- Thực hiện massage trị liệu (mặt, chân), trị liệu toàn thân, chăm sóc da mặt theo yêu cầu của khách tại spa.
- Giữ cho khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng và đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt tại spa.
- Tuân thủ các quy định về vệ sinh và tiệt trùng theo đúng quy trình, quy định của spa.
- Theo dõi và lưu thông tin trị liệu của khách.
- Theo dõi, quản lý và đề xuất NVL đảm bảo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
- Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Hỗ trợ khách trong việc vào và ra khỏi xe, chăm sóc hành lý cho khách cẩn thận.
- Luôn có mặt ở khu vực cửa ra vào để chào hỏi và tiễn khách.
- Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn.
- Di chuyển hành lý của khách đến phòng đã đặt, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn.
- Xác nhận số lượng và tình trạng hành lý với khách.
- Hỗ trợ điều phối những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
- Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác
- Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
- Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần và xử lý các yêu cầu cơ bản của khách hàng trong suốt chuyến đi.
- Theo dõi lịch đưa đón/tiễn khách hàng.
- Đảm bảo điều khiển/ lái xe an toàn.
- Hỗ trợ các dịch vụ khác tại sảnh khi khách có yêu cầu.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
• Quản lý tất cả các hoạt động tại bộ phận bếp bánh của khách sạn: chọn nguyên liệu, chuẩn bị sơ chế, chế biến bánh; đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động; phân chia – giám sát – điều phối công việc nhân sự khu vực bếp bánh hàng ngày.
• Đưa ra những tiêu chuẩn về quy cách, chất lượng các món bánh, định giá sản phẩm, dịch vụ.
• Thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng để lên thực đơn mới cho hấp dẫn, lên menu bánh vào những dịp đặc biệt: Valentine, Giáng sinh…
• Trực tiếp chuẩn bị nguyên liệu, chế biến những món bánh, đồ tráng miệng theo yêu cầu của thực khách.
• Sáng tạo những loại bánh mới, đặc biệt, đặc trưng riêng của khách sạn – nhà hàng.
• Lên kế hoạch tổ chức, tham gia trực tiếp vào quá trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho nhân sự của bộ phận.
• Giải quyết các sự cố xảy ra với khách hàng, giữa các nhân viên trong bộ phận.
• Lập kế hoạch, quản lý hoạt động đặt hàng, bảo quản nguyên liệu – dụng cụ làm bánh. Quản lý chi phí của bộ phận.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.
• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.
• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách (nếu có).
• Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
• Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp.
• Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.
- Chế biến những món ăn đảm bảo VSATTP theo thực đơn;
- Giám sát, đào tạo và phát triển nhân viên
- Phối hợp với bếp trưởng hoặc bếp phó kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng;
- Nhắc nhở nhân viên duy trì cao các tiêu chuẩn vệ sinh ATTP,
- Duy trì và nâng cao chất lượng chất lượng món ăn
- Lưu mẫu thức ăn theo quy định;
- Quản lý thực phẩm trong tủ lạnh/ trong kho, tránh thất thoát và bàn giao lại cho ca sau khi chưa dùng hết;
- Phối hợp với bếp Trưởng, và kế toán kiểm kê công cụ dụng cụ, kho hàng bộ phận theo định kỳ
-Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
- Quản lý và thực hiện mọi công việc liên quan đến kiểm soát chi phí, lên và kiểm tra, quản lý mã cost.
- Phụ trách tính giá thành, kiểm soát chi phí giá thành theo kế hoạch và thực tế.
- Đảm bảo sử dụng chi phí hiệu quả.
- Kiểm soát chi phí nguyên vật liệu sử dụng theo định mức, sử dụng hợp lý, tính hao hụt, chênh lệch.
- Kiểm soát hàng hoá mua vào, kiểm soát hàng tồn kho.
2. Kho- Kết hợp các bộ phận trong việc kiểm tra hàng hóa, NVL nhập hằng ngày.
- Kiểm tra giá cả trên phiếu nhập hàng so với các báo giá đã duyệt định kỳ, tiến hành nhập hàng, gửi phiếu nhập các bộ phận ký xác nhận, chuyển trưởng bộ phận kiểm tra.
- Kết hợp các bộ phận kiểm tra date tại các kho, theo dõi hàng hủy các bộ phận trình BLĐ.
- Thực hiện theo dõi việc xuất nhập hàng hóa hàng ngày và cập nhật thông tin hàng hóa, đồng thời thực hiện thống kê đối chiếu lại hàng hóa giữa sổ ghi chép và tình trạng thực tế, cung cấp cho việc báo cáo cuối tháng.
- Theo dõi công cụ, dụng cụ, tài sản cố định.
- Hạch toán đối chiếu chứng từ trong tháng, đảm báo tính chính xác các số liệu.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của TBP và BLĐ Công ty.
Phối hợp với FBM giám sát và điều hành các hoạt động diễn ra tại nhà hàng
Chịu trách nhiệm quản lý nhân viên, phân lịch làm việc,.. khi trưởng BP vắng mặt
Thực hiện kiểm soát quy trình phục vụ khách hàng
Bảo đảm công việc của bộ phận hoàn thành tốt.
Đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh sạch sẽ theo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm, sẵn sàng trang thiết bị, dụng cụ phục vụ khách
- Giám sát việc cung cấp danh mục đồ ăn và thức uống phục vụ khách hàng
- Quản lý công dụng cụ, hàng hóa trong bộ phận.
- Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ trong quá trình làm việc thực tế cho nhân viên Có kỹ năng chạy phục vụ, quản lý điều phối tiệc.
- Tổ chức các ca làm việc đảm bảo vận hành bộ phận một cách hiệu quả nhất
- Làm báo cáo hàng ngày theo yêu cầu.
Phối hợp với FBM giám sát và điều hành các hoạt động diễn ra tại quầy Bar
Chịu trách nhiệm quản lý nhân viên, phân lịch làm việc,.. khi trưởng BP vắng mặt
Thực hiện kiểm soát quy trình phục vụ khách hàng
Bảo đảm công việc của bộ phận hoàn thành tốt.
Đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh sạch sẽ theo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm, sẵn sàng trang thiết bị, dụng cụ phục vụ khách
- Giám sát việc cung cấp danh mục đồ ăn và thức uống phục vụ khách hàng
- Quản lý công dụng cụ, hàng hóa trong bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê công cụ, dụng cụ. xuất nhập hàng hàng theo định kỳ.
- Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ trong quá trình làm việc thực tế cho nhân viên Có kỹ năng chạy phục vụ, quản lý điều phối tiệc.
- Tổ chức các ca làm việc đảm bảo vận hành bộ phận một cách hiệu quả nhất
- Làm báo cáo hàng ngày theo yêu cầu.
- Chuẩn bị công cụ dụng cụ cho việc chế biến món ăn.
- Chuẩn bị nguyên liệu theo công thức hoặc chỉ đạo của bếp trưởng/bếp chính.
- Chuẩn bị đầy đủ gia vị cho chế biến món ăn.
- Chuẩn bị bát, đĩa để đựng và trang trí món ăn.
- Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, thực phẩm trước khi sơ chế.
- Thực hiện các Công việc Khác