Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs, hiện chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường (không yêu cầu kinh nghiệm) cho sản phẩm Loa thanh toán Soundbox tại khu vực Hải Phòng. Cụ thể:
*Loa thanh toán - gọi tắt là Soundbox: là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn.
- Quản lý, phân công công việc, tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC.
- Triển khai các thủ tục chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy cho toàn bộ sản phẩm của nhà máy.
- Thiết lập và cập nhật kế hoạch kiểm soát chất lượng từ nguyên vật liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra trong nhà máy.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, khiếu nại nhà cung cấp các vấn đề chất lượng của nguyên vật liệu.
- Thiết lập, duy trì các phương pháp kiểm tra và tiêu chuẩn cho từng bước quy trình.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất triển khai hiển thị, trực quan hóa các tiêu chuẩn chất lượng tại các vị trí kiểm tra, test mẫu.
- Cùng các team: CS, kỹ thuật, Sale đi xử lý các khiếu nại của khách hàng để hiểu nhu cầu và đề xuất các phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà máy so với các đối thủ cạnh tranh hàng tháng/quý….
- Tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC & các nhân viên mới
- Trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm, khai thác & tiếp cận, duy trì tư vấn khách hàng, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, mua bán, sử dụng cũng như thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng.
- Sử dụng các công cụ Marketing Online & Offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty tới cho khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục giao dịch sản phẩm & hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn
* Tư vấn và bán hàng:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm thiết bị máy tàu biển (máy chính, máy phát, bơm, van, sơn tàu biển,…v.v.).
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng: chủ tàu, công ty vận tải biển, nhà máy đóng tàu, đại lý tàu biển…
* Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
- Thực hiện khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước.
- Thiết lập cơ sở dữ liệu khách hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng.
* Hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi:
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Theo dõi triển khai lắp đặt, nghiệm thu, và xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
* Công việc khác: Lập kế hoạch tuần, tháng, quý, năm, thực hiện công việc theo nhiệm vụ được giao.
- Địa điểm làm việc: 02 người tại Hải Phòng và 01 người tại Hồ Chí Minh
- Quản lý, phân công công việc, tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC.
- Triển khai các thủ tục chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy cho toàn bộ sản phẩm của nhà máy.
- Thiết lập và cập nhật kế hoạch kiểm soát chất lượng từ nguyên vật liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra trong nhà máy.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, khiếu nại nhà cung cấp các vấn đề chất lượng của nguyên vật liệu.
- Thiết lập, duy trì các phương pháp kiểm tra và tiêu chuẩn cho từng bước quy trình.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất triển khai hiển thị, trực quan hóa các tiêu chuẩn chất lượng tại các vị trí kiểm tra, test mẫu.
- Cùng các team: CS, kỹ thuật, Sale đi xử lý các khiếu nại của khách hàng để hiểu nhu cầu và đề xuất các phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà máy so với các đối thủ cạnh tranh hàng tháng/quý….
- Tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC & các nhân viên mới
* Tư vấn và bán hàng:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm thiết bị máy tàu biển (máy chính, máy phát, bơm, van, sơn tàu biển,…v.v.).
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng: chủ tàu, công ty vận tải biển, nhà máy đóng tàu, đại lý tàu biển…
* Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
- Thực hiện khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước.
- Thiết lập cơ sở dữ liệu khách hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng.
* Hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi:
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Theo dõi triển khai lắp đặt, nghiệm thu, và xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
* Công việc khác: Lập kế hoạch tuần, tháng, quý, năm, thực hiện công việc theo nhiệm vụ được giao.
- Địa điểm làm việc: 02 người tại Hải Phòng và 01 người tại Hồ Chí Minh
- Điều phối phương tiện triển khai kế hoạch vận chuyển giao nhận bưu phẩm bưu kiện hàng hóa
- Điều phối bộ phận kho hàng thực hiện các nhiệm vụ kho
- Điều phối và kết hợp với bộ phận văn phòng cùng kiểm tra giám sát quy trình vận hàng và báo cáo
2. Co-ordination of all aspects of the departments operation to ensure that the services of the Department are delivered to guests or internal customers with the aim of exceeding guest expectations and in accordance with Melia standards and procedures
Phối hợp tất cả các khía cạnh hoạt động của các bộ phận để đảm bảo rằng các dịch vụ của Bộ phận được cung cấp cho khách hoặc khách hàng nội bộ với mục đích vượt quá mong đợi của khách và phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình của Melia
3. Responsible for the day to day management of staff working in the Department
Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày đối với nhân viên làm việc trong bộ phận
4. Align management style, working practices and conduct with Melia Hotels & resorts Vision, Corporate Values and policies. To comply with Melia Hotels Code of Ethics at all times
Phù hợp với phong cách quản lý, cách thức làm việc và ứng xử với Tầm nhìn, Giá trị và chính sách của Melia Hotels. Luôn tuân thủ Quy tắc Đạo đức của Khách sạn Melia
5. Analyze and respond to guest feedback, guest satisfaction and employee satisfaction information; and give a positive commitment to continuous improvement of product and performance
Phân tích và phản hồi thông tin phản hồi của khách, mức độ hài lòng của khách và sự hài lòng của nhân viên; và đưa ra cam kết tích cực về việc cải tiến liên tục sản phẩm và hiệu quả
6. Monitor all Kitchen equipment to ensure safe and functional operation and report faults to Engineering
Giám sát tất cả các thiết bị Nhà bếp để đảm bảo hoạt động an toàn và chức năng và báo cáo lỗi cho Kỹ thuật
7. Complete daily Stores Requisitions and market lists
Hoàn thành việc đề nghị mua nhà hàng hàng ngày và danh sách chợ
8. Liaise with other Chefs to streamline operations
Liên lạc với các Đầu bếp khác để hợp lý hóa hoạt động
9. Supervise & plan daily food preparation and service requirement using production lists
Giám sát và lập kế hoạch chuẩn bị thực phẩm hàng ngày và yêu cầu dịch vụ bằng cách sử dụng danh sách chế biến
10. Liaise with outlet Managers re: business levels, VIP’s, special requirements
Liên lạc với Quản lý nhà hàng về: cấp độ kinh doanh, VIP, yêu cầu đặc biệt
11. Conduct daily briefings and weekly staff meetings, counseling and discipline. Conduct staff appraisals biannually (minimum), and analyze training needs for current positions and future promotions
Thực hiện các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp nhân viên hàng tuần, tư vấn và kỷ luật. Tiến hành đánh giá nhân viên định kỳ 6 tháng một lần (tối thiểu) và phân tích nhu cầu đào tạo cho các vị trí hiện tại và sự thăng tiến trong tương lai
12. Attend Executive Chef Meetings and represent the Department at other meetings as required
Tham dự các cuộc họp của Tổng Bếp trưởng và đại diện cho Bộ phận trong các cuộc họp khác theo yêu cầu
13. Coordinate service between F.O.H and B.O.H
Phối hợp dịch vụ giữa bộ phận tiền sảnh và bộ phận hậu sảnh
14. Provide advice and recommendations on menu development, food availability trends, market prices, food preparation, methods and cuisine
Cung cấp lời khuyên và khuyến nghị về phát triển thực đơn, xu hướng sẵn có của thực phẩm, giá cả thị trường, chuẩn bị thực phẩm, phương pháp và ẩm thực
15. Provide training in food skills and knowledge to F.O.H staff
Đào tạo kỹ năng và kiến thức về thực phẩm cho nhân viên tiền sảnh
16. Responsibility for effective recruitment, training and development, certification, performance evaluation, turnover reduction and optimization of productivity through efficient work practices and staff rostering
Trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển hiệu quả, chứng nhận, đánh giá hiệu quả, giảm doanh thu và tối ưu hóa năng suất thông qua thực hành làm việc hiệu quả và phân ca nhân viên
17. Supervise the job tasks and quality of Kitchen Stewards work
Giám sát nhiệm vụ công việc và chất lượng công việc của Nhân viên tạp vụ
18. Completely understand, implement and ensure adherence to Award provisions, and Melia policies
Hoàn toàn hiểu, thực hiện và đảm bảo tuân thủ các điều khoản của Giải thưởng và các chính sách của Melia
19. Develop and implement strategies to minimize absenteeism and to manage occupational health & safety issues
Xây dựng và thực hiện các chiến lược để giảm thiểu tình trạng vắng mặt và quản lý các vấn đề về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp
20. Be well versed and knowledgeable of Melia Fire and Evacuation procedures as well as health and safety requirements in the Workplace. Ensure associates are aware of their duty of care as determined by legislation and that they maintain complete familiarity
Thông thạo và hiểu biết về các quy trình Sơ tán và Cứu hỏa tại Melia cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại Nơi làm việc. Đảm bảo các cộng sự nhận thức được nghĩa vụ chăm sóc của họ theo quy định của pháp luật và họ duy trì sự quen thuộc hoàn toàn
21. Uphold the Melia Hotels culture by demonstrating the 5 Star Service Standards at all times to guests and fellow associates. Attend Melia Hotels brand trainings scheduled
Nâng cao văn hóa Khách sạn Melia bằng cách thể hiện Tiêu chuẩn Dịch vụ 5 Sao mọi lúc cho khách và các đồng nghiệp. Tham dự các khóa đào tạo thương hiệu khách sạn Melia theo lịch trình
22. Personally ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety legislation, and related Melia Hotels Policies & Procedures
Cá nhân đảm bảo tuân thủ tất cả các luật liên quan về Sức khỏe & An toàn tại Nơi làm việc và Sức khỏe & An toàn Nghề nghiệp, cũng như các Chính sách & Quy trình liên quan của khách sạn Melia
23. Assist the Chef in the performance of his/her role
Hỗ trợ Tổng Bếp trưởng thực hiện vai trò của mình
24. Undertake any additional duties related to the hotel as requested by Executive Chef or Hotel Management
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào liên quan đến khách sạn theo yêu cầu của Tổng Bếp trưởng hoặc Quản lý khách sạn
25. Follow food safety program and to achieve the best score that’s set as the goal.
Tuân thủ chương trình an toàn thực phẩm và để đạt được điểm số tốt nhất mà mục tiêu đã đặt ra.
26. Conduct daily inspections of Kitchen area and ensure basic set up, general cleanliness, manning, maintenance & all Hygiene documents are up to date
Tiến hành kiểm tra hàng ngày khu vực Bếp và đảm bảo thiết lập cơ bản, vệ sinh chung, quản lý, bảo trì và tất cả các tài liệu Vệ sinh đều được cập nhật
- Điều phối phương tiện triển khai kế hoạch vận chuyển giao nhận bưu phẩm bưu kiện hàng hóa
- Điều phối bộ phận kho hàng thực hiện các nhiệm vụ kho
- Điều phối và kết hợp với bộ phận văn phòng cùng kiểm tra giám sát quy trình vận hàng và báo cáo
Cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Keo chà ron, Keo dán gạch, Chống thấm Weber khu vực Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh
This position reports to the Director of Wink Experience and will work closely with other Department Heads.
Cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Keo chà ron, Keo dán gạch, Chống thấm Weber khu vực Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh
- Làm việc với hãng tàu, cảng, kho bãi thực hiện các công việc liên quan (kiểm dịch thực vật, kiểm tra chất lượng, đổi lệnh ...) để hoàn thiện lô hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs, hiện chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường (không yêu cầu kinh nghiệm) cho sản phẩm Loa thanh toán Soundbox tại khu vực Hải Phòng. Cụ thể:
*Loa thanh toán - gọi tắt là Soundbox: là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm, khai thác & tiếp cận, duy trì tư vấn khách hàng, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, mua bán, sử dụng cũng như thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng.
- Sử dụng các công cụ Marketing Online & Offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty tới cho khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục giao dịch sản phẩm & hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn