Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Tham mưu
- Tham mưu cho TP HCNS trong việc xây dựng và triển khai, giám sát các chính sách, tiêu chí về đánh giá nhân sự, hiệu quả làm việc; chính sách về tiền lương, khen thưởng và các chế độ phúc lợi đối với NLĐ;
- Tham mưu cho TP HCNS trong việc xây dựng và triển khai thực hiện NQLĐ; các qui định về quản lý nhân sự.
- Tham mưu, đề xuất cho TP HCNS trong việc xử lý các quan hệ lao động phát sinh, giải quyết khiếu nại, tố cáo liên quan người lao động tại Công ty theo quy định của pháp luật và của Công ty
- Chủ động đề xuất các cơ chế, chính sách quản trị nguồn nhân lực phù hợp theo đặc thù của Công ty và đề xuất chỉnh sửa, góp ý các quy trình, quy định, hệ thống biểu mẫu thuộc lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực do Công ty xây dựng và ban hành
- Số lượt/ nội dung tham mưu, đề xuất
* Quản trị thông tin nhân sự
- Thiết lập hệ thống quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, hệ thống thông tin quản trị nguồn nhân lực tại Công ty
- Cập nhật thông tin hồ sơ cán bộ, biến động nhân sự đối với từng người lao động tại Công ty vào hệ thống quản lý, theo dõi thông tin nguồn nhân lực.
- Hồ sơ nhân sự lưu trữ đầy đủ, khoa học, đúng qui trình quản lý ISO
- Dữ liệu cập nhật trên hệ thống phần mềm chính xác, kịp thời
* Quan hệ lao động
- Thực hiện các công tác về quan hệ lao động: theo dõi và quản lý, đánh giá ký kết Hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, các thủ tục cho thôi việc/thanh lý Hợp đồng lao động, tạm hoãn Hợp đồng lao động, ngưng việc, nghỉ chế độ hàng năm, nghỉ hưu theo chế độ đối với người lao động của Công ty theo quy định của Bộ Luật lao động và quy định của Công ty
- Thực hiện các công tác đanh giá, bổ nhiệm nhân sự
- Hợp đồng thử việc/ Hợp đồng lao động thực hiện đúng thời hạn, chính xác thông tin, nội dung, đúng cấp phê duyệt.
- Biên bản thỏa thuận chấm dứt hợp đồng/Biên bản thanh lý Hợp đồng kịp thời, chính xác, đúng thời hạn, đúng qui trình.
- Thỏa thuận tạm hoãn hợp đồng đúng qui trình, cấp phê duyệt.
- Đơn xin nghỉ chế độ đầy đủ, kịp thời, tổng hợp theo dõi chính xác hồ sơ, số lượng ngày phép.
- Hồ sơ bổ nhiệm/ Quyết định bổ nhiệm đầy đủ, đúng qui trình, kịp thời.
* Kiểm tra tuân thủ
- Thực hiện và kiểm tra, giám sát việc thực hiện Nội quy lao động, thực hiện các công việc xử lý kỷ luật đối với người lao động tại Công ty theo quy định của Công ty và pháp luật
- Báo cáo NLĐ hiểu rõ và tuân thủ NQLĐ của công ty.
- Biên bản xử lý kỷ luật/ Thông báo nhắc nhở đúng qui trình.
* Thực hiện các công việc liên quan Chế độ chính sách
- Đầu mối liên hệ cơ quan BHXH thực hiện các chế độ đối với người lao động tại Công ty theo quy định của pháp luật và của Công ty
- Theo dõi nghỉ phép, Chấm công hàng tháng và tổng hợp biến động nhân sự hàng tháng đối với người lao động tại Công ty làm cơ sở tính lương, BHXH, BHYT, KPCĐ, Thuế TNCN…các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Tổ chức công tác khám sức khỏe định kỳ đối với NLĐ theo qui định của Pháp luật và của Công ty
- Lập hồ sơ, hợp đồng bảo hiểm tai nạn đối với toàn bộ NLĐ trong Công ty, báo cáo biến động với Công ty bảo hiểm theo thời gian qui định để đảm bảo tang/giảm mức phí đóng phù hợp với nhân sự tăng/giảm. Rà soát đối chiếu định kỳ
- Danh sách nhân sự tham gia BHXH hàng tháng đầy đủ, chính xác đối tượng
- Bảng chấm công đầy đủ, chính xác, đúng thời hạn theo qui định.
- Bảng lương đầy đủ, chính xác, đúng thời hạn theo qui định.
- Báo cáo khám sức khỏe theo qui định của pháp luật, định mức của Công ty.
- Hồ sơ/ báo cáo biến động nhân sự tham gia BHTN chính xác, kịp thời theo yêu cầu và định kỳ.
* Đánh giá nhân sự
- Đôn đốc, Theo dõi, tổng hợp và có ý kiến đề xuất tham mưu liên quan công tác đánh giá nhân sự theo MBO hàng tháng/quí/6 tháng/năm.
- Tổng Báo cáo đánh giá nhân sự đầy đủ, chính xác.
* Tự đào tạo
- Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật về Luật lao động, BHXH, thuế TNCN, Luật công đoàn để vận dụng và áp dụng đúng qui định của pháp luật đồng thời hướng dẫn đối với phòng ban (nếu có)
* Công tác Báo cáo
- Thực hiện công tác báo cáo lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực theo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu theo quy định của Công ty, của Trưởng phòng HCNS, của Ban Tổng Giám đốc
- Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu/ định kỳ
* Đối ngoại
- Thực hiện các công tác đối ngoại đối với các cơ quan ban ngành thuộc lĩnh vự, phạm vi công việc.
* Công tác văn hóa nội bộ
- Là đầu mối chính, phối hợp với các Phòng ban kế hoạch, chương trình, hoạt
Responsibilities:
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.
Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.
Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.
Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.
Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
- Sáng tạo và sản xuất các nội dung mạng xã hội trên các kênh: Facebook, Tiktok; Có khả năng quay, dựng và chỉnh sửa hình ảnh đơn giản bằng các phần mềm Canva và Capcut;
- Viết nội dung quảng cáo và nội dung thương hiệu theo khuân mẫu tiêu chuẩn;
- Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng để sáng tạo ra nội dung phù hợp;
- Đảm bảo KPIs theo mục tiêu cho trước hàng tuần/ hàng tháng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo tuần, tháng, quý.
- Quản trị tuyển dụng: định biên, chương trình tuyển dụng, nội dung và kênh đăng tuyển, kiểm soát việc thực hiện quy trình tuyển dụng.
- Nghiên cứu, phân tích và báo cáo tình hình thị trường lao động, mặt bằng lương, các biến động nhân sự, các rủi ro về nhân lực do thị trường hay đối thủ gây ra... và đề xuất các giải pháp.
- Duy trì và mở rộng quan hệ với các đầu mối tuyển dụng.
- Phối hợp với các phòng chức năng để rà soát đánh giá nhân sự theo lịch định kỳ hàng quý, năm.
- Tìm kiếm, liên hệ với các phòng ban đào tạo liên quan; Xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác, liên kết đào tạo
- Tổ chức các chương trình đào tạo đã được duyệt và điều phối/quản lý việc tổ chức các lớp đào tạo. Tổ chức đánh giá sau đào tạo.
- Tổ chức đánh giá định kỳ và xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp theo lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên
- Sáng tạo content, đăng bài tuyển dụng, triển khai viết các dạng bài phù hợp với các kênh truyền thông tuyển dụng nhân sự.
- Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng
- Tiếp nhận, lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự, lương bổng, bảo hiểm xã hội, y tế cho nhân viên.
- Thực hiện các thủ tục hành chính văn phòng theo yêu cầu.
- Lập báo cáo nhân sự theo định kỳ.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của phòng ban.
• Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity
Luôn đón tiếp khách với một thái độ niềm nở và thân thiện, đồng thời cố gắng nhớ và sử dụng tên của khách mọi lúc có thể.
• Registers and rooms all arrivals according to established procedures
Đăng ký và nhận phòng tất cả khách đến theo đúng quy trình của khách sạn
• Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Hiểu biết rõ về các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận
• Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation
Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống khách sạn tương ứng với dữ liệu của bộ phận đặt phòng.
• Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received
Duy trì quỹ thu ngân và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được
• Cashes hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange
Hỗ trợ đổi tiền từ séc cá nhân và séc du lịch của khách.
• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
Theo sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán
• Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.
Hiểu rõ về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thường xuyên và cả chương trình thành viên MAS của Tập đoàn khách sạn Melia.
• Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề cho người giám sát/Quản lý Trực ca trong trường hợp không thể tự hỗ trợ.
• Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels
Nẵm rõ thông tin về các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng khác trong tập đoàn Melia để hỗ trợ tư vấn đặt phòng trước nếu các cơ sở nghỉ dưỡng này ở trong khu vực điểm đến du lịch tiếp theo của khách
• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service
Hỗ trợ mọi thứ có thể cho khách để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn
• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival
Trong ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị các biểu mẫu cần thiết khi khách đến
• Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand
Duy trì các tiêu chuẩn tác phong, ngoại hình và thái độ gương mẫu theo chuẩn Thương hiệu Melia.
• Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times
Chủ động sự quan tâm cá nhân và sự tự hào khi đảm bảo khu vực làm việc ở quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.
• Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MAS member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard
Bảo đảm duy trì các tiêu chuẩn của khách sạn đặc biệt khi liên quan đến thành viên MAS và các VIP khác, đồng thời các nhân tố có liên quan đến khách sạn để lưu ý đảm bảo về vấn đề sức khỏe và an toàn.
• To handle the rebate, paid out /the account transferring .
Xử lý các khoản giảm giá, thanh toán/chuyển khoản.
• Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của khách sạn: spa, ẩm thực, sky bar, tour xe....
• Nắm bắt và giải quyết phàn nàn của khách hàng.
• Giám sát và thực hiện thủ tục check in, check out của khách hàng.
• Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan một cách khoa học, hợp lý.
• Thực hiện các công việc khách theo sự phân công của cấp trên.
+ Nghiên cứu hồ sơ, đưa ra ý kiến, các định hướng giải quyết cho vụ việc trong các lĩnh vực Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Hôn nhân gia đình, Doanh nghiệp,…;
+ Hỗ trợ Luật sư soạn thảo các văn bản tố tụng, đơn tố cáo, đơn khởi kiện, kiến nghị, bản luận cứ,…;
+ Trực tiếp tham gia giải quyết các vụ việc phù hợp với khả năng của mình;
+ Tư vấn pháp luật cho khách hàng đến làm việc trực tiếp tại văn phòng.
+ Xây dựng nội dung, viết bài trên website của công ty;
+ Công việc cụ thể hơn sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.