Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý khu vực Miền Bắc và theo chuỗi MT
- Thúc đẩy doanh số và thị phần tại kênh bán hàng được giao
- Duy trì và phát triển hệ thống bán hàng
- Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
- Quản lý, tạo động lực và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng trong công việc
- Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, các bộ phận có liên quan.
Cập nhật, báo cáo số liệu bán hàng phụ trách theo yêu cầu của cấp trên.
- Tổng kết, phân tích dữ liệu bán hàng để hỗ trợ Trưởng phòng và Giám đốc đưa ra những đề xuất cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh. Phối hợp với các bộ phận khác như kế toán, giao nhận để đảm bảo các hoạt động kinh doanh được diễn ra suôn sẻ.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong các công việc hàng ngày như chuẩn bị hồ sơ sản phẩm,......
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Mô tả công việc:
- Thực hiện lắp ráp theo bản vẽ, tài liệu kỹ thuật
- Hoàn thành công việc theo kế hoạch
- Lập các tài liệu báo cáo kết quả thực hiện theo kế hoạch
- Phối hợp các phòng ban khác xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình đưa sản phẩm đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban và theo yêu cầu của cấp trên
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ môn liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
-Thiết kế hệ thống M&E cho công trình (Chiếu sáng, Hệ thống mạng nội bộ (LAN), Điện thoại, Hệ thống thông gió...
- Kiểm tra đánh giá năng lực sub-contractor
- Lên khối lượng thi công vật tư, nhân công, tiến độ
- Theo dõi thi công tại công trình đã thiết kế, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến M&E.
- Thực hiện hoàn công khi công trình hoàn thành
- Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình lưu trú
- Dẫn khách xem & giới thiệu dịch vụ căn hộ
- Chào đón và hỗ trợ khách, làm thủ tục checkin/out
- Tặng quà cho khách các dịp lễ, Tết, sinh nhật,…
- Ra văn bản thông báo, xin ý kiến đánh giá khách hàng theo định kỳ
- Tổng hợp các feedback của khách hàng
- Lập báo cáo chất lượng dịch vụ, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
- Báo cáo hoạt động của tòa nhà: Tỷ lệ trống (do dịch vụ, giá, hao tổn tài sản)
- Hàng tháng lập báo cáo chất lượng dịch vụ cho Ban giám đốc
- Đề xuất các phương án nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho ban giám đốc
- Lập kế hoạch kiểm tra vệ sinh của tất cả các tòa nhà 1 lần/tuần
- Kiểm tra đột xuất hình thức và tác phong của nhân viên bảo vệ và tạp vụ
- Nhắc nhở và lập biên bản vi phạm (nếu có)
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội
- Làm báo giá danh mục sản phẩm;
- Hỗ trợ Khách hàng đặt hàng; Tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, đơn hàng;
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh xử lý đơn hàng;
- Hỗ trợ giấy tờ hồ sơ sản phẩm cho khách hàng;
- Đặt hàng, nhận hàng và kiểm tra các đơn hàng đã đặt từ các Nhà cung cấp;
- Gửi và chuyển hàng bàn giao lại hàng hóa cho khách hàng theo đơn đặt hàng;
- Làm các công việc khác do cấp trên giao.
- Xử lý khiếu nại đơn hàng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: C4, Lô 3, Khu ĐT mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty