Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Sử dụng công cụ phân tích SEO để tăng traffic tự nhiên cho website
-Lên kế hoạch Đăng sản phẩm, bài viết chuẩn SEO
-Đề xuất các thay đổi/cải thiện nhằm ưu hiệu quả SEO
Nghiên cứu và triển khai chiến dịch xây dựng backlink chất lượng cao.
Làm việc với blogger, báo chí, diễn đàn để đặt liên kết hiệu quả.
Kiểm soát backlink độc hại, từ chối link spam qua Google Disavow Tool.
Theo dõi domain authority, trust flow, link profile định kỳ.
- Công việc: Đứng máy, làm chuyền sản xuất, kiểm tra sản phẩm.... được đào tạo bài bản từ đầu
- Thời gian làm việc: Luân phiên theo ca, 6-14h, 14-22h và 22-6h sáng. Một tuần đổi ca 1 lần
+ Theo dõi xử lý và Giám sát chất lượng phát của các đơn hàng của KH lớn, đôn đốc với các đơn vị liên quan để xử lý nhanh chóng và phản hồi kết quả xử lý cho khách hàng.
+ Giải quyết khiếu nại và bồi thường đối với KH lớn
+ Tổng hợp và báo cáo sản lượng, chất lượng … theo ngày/tuần/tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Phụ trách phòng và Lãnh đạo Trung tâm
+ Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của Phụ trách Phòng và Lãnh đạo Trung tâm
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo, đánh giá nhân viên mới.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Tổ chức phổ biến, thực hiện theo các quy định, thông báo, thông tin của nhà hàng.
2. Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty và báo cáo với cấp trên.
3. Điều hành các hoạt động của nhà hàng
- Đảm bảo tiêu chuẩn món ăn khi phục vụ khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh phòng nghỉ theo quy định của khách sạn.
- Phối hợp với bộ phận lễ tân và kỹ thuật để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách.
- Sắp xếp, phân ca làm việc cho nhân viên.
- Chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng.
- Kiểm soát chi phí, vật tư và báo cáo định kỳ cho cấp trên.
- Tham gia nghiên cứu, lập và triển khai các đồ án quy hoạch: quy hoạch tổng thể, quy hoạch chi tiết, quy hoạch phân khu, thiết kế đô thị.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế kiến trúc, kỹ sư hạ tầng, cảnh quan để đảm bảo tính đồng bộ của dự án.
- Khảo sát hiện trạng, thu thập dữ liệu và phân tích điều kiện tự nhiên, xã hội phục vụ cho công tác quy hoạch.
- Tham gia thuyết trình, bảo vệ phương án trước chủ đầu tư và các cơ quan thẩm định.
- Cập nhật và áp dụng các quy chuẩn, tiêu chuẩn, pháp luật liên quan đến quy hoạch xây dựng.
- Hỗ trợ Ban quản lý dự án trong quá trình triển khai và giám sát thực hiện quy hoạch
Giảng dạy tiếng Anh giao tiếp trực tuyến 1 kèm 1 cho học viên (sinh viên, người đi làm) qua một trong các nền tảng: Skype, Google Meet,...;
Giảng dạy theo giáo trình có sẵn. Khuyến khích giáo viên tham gia đóng góp ý kiến, điều chỉnh, tối ưu hóa chương trình học phù hợp với học viên;
Thời lượng 1 lớp học: 60p/ buổi, 3 buổi/ tuần. Dạy tối thiểu 2 lớp/ tuần;
Truyền cảm hứng, nuôi dưỡng sự yêu thích tiếng Anh cho học viên.
+ Số lượng: 01
+ Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông.
+ Thời gian làm việc: Từ 08h-17h từ thứ 2 đến hết thứ 6 & thứ 7 cách tuần (nghỉ trưa 12h-13h)
- Chịu trách nhiệm về Kế hoạch sản xuất mảng đồng phục của công ty
- Lập kế hoạch sản xuất theo tháng, quý, năm, quản lý, theo dõi thực hiện kế hoạch dự án, đảm bảo các chỉ tiêu sản xuất phù hợp với thị trường.
- Đánh giá, phân tích tình hình thị trường về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của công ty, dự báo về kế hoạch sắp tới.
- Tham mưu, cố vấn cho ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến kế hoạch, lựa chọn khách hàng, thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Theo dõi kế hoạch xuất nhập hàng hóa của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện tốt kế hoạch, mục tiêu đề ra.
- Phân bổ công việc cho cấp dưới, kiểm tra, đôn đốc các bộ phận, nhân viên đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ.
- Chuẩn bị các báo cáo về hoạt động, khuyến nghị cải tiến, sửa đổi. Báo cáo cho ban giám đốc về tiến độ sản xuất, kế hoạch thực hiện sản xuất của doanh nghiệp.
- Tham gia chuẩn bị và quản lý ngân sách, theo dõi và kiểm soát chi tiêu.
- Cung cấp, đào tạo phát triển nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác của cấp trên giao cho.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của công ty
- Tư vấn quy trình và cách thức đặt hàng cho khách hàng qua điện thoại, email, zalo và Khách hàng trực tiếp;
- Kiểm soát được lượng giao dịch hàng ngày (Giao dịch khách hàng mới phát sinh hàng ngày, giao dịch khách hàng đã ký kết, giao dịch khách hàng đã tư vấn chưa ký kết.......)
- Chăm sóc khách hàng trong các vấn đề phát sinh
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thông qua kênh điện thoại
- Thu thập tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng
- Lên danh sách các khách hàng đã tiếp xúc và báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý
- Chủ động hoàn thành các mục tiêu được giao.
- Tập hợp đầy đủ chứng từ (PO, Biên bản giao nhận của từng PO) mảng khách siêu thị.
- Căn cứ vào PO của các siêu thị và phiếu giao nhận của từng PO để cập nhật lên phần mềm.
- Xuất hóa đơn điện tử theo từng đơn hàng và làm hồ sơ thanh toán.
- Theo dõi hàng hóa xuất bán, đối chiếu công nợ và chính sách chiết khấu với khách hàng theo định kỳ.
- Báo cáo doanh thu xuất bán mảng siêu thị hàng tháng.
- Theo dõi các chi phí phát sinh liên quan mảng siêu thị.
- Báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh khác theo chỉ đạo của BLĐ.
TUYỂN NHÂN VIÊN CHO THUÊ TRANG PHỤC BIỂU DIỄN
Tư vấn, hỗ trợ khách chọn và thuê trang phục biểu diễn.
Làm hợp đồng thuê – trả, thu và hoàn tiền cọc.
Sắp xếp kho, bảo quản trang phục sau khi trả.
Giữ gìn cửa hàng gọn gàng, phục vụ khách vui vẻ, nhiệt tình.
🕒 Thời gian làm việc:
Làm theo ca chiều và tối (có thể linh hoạt).
Nghỉ 1 ngày/tuần.
💰 Thu nhập:
Lương cơ bản (từ 25k đến 35k/h)+ thưởng doanh thu + hỗ trợ tiền ăn 1 bữa (làm đủ 5h )
🎯 Yêu cầu:
Nữ từ 18–35 tuổi, nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt.
Có khiếu thẩm mỹ, biết phối đồ là lợi thế.
Không yêu cầu kinh nghiệm – sẽ được đào tạo.
📍 Địa điểm làm việc:
TRANG PHỤC BIỂU DIỄN ẤN TƯỢNG
Địa Chỉ :Số 49A Ngõ 198 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Hotline/Zalo:0338.066.388
Giờ mở cửa : 8h30h - 21h00
📞 Liên hệ:
SĐT: 0919.878.488
Inbox fanpage hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại cửa hàng.
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp trong lĩnh vực HVAC/Cơ điện.
Chuẩn bị các tài liệu hồ sơ năng lực, hồ sơ đề xuất, báo giá kỹ thuật – thương mại để gửi khách hàng (theo mẫu công ty).
Hỗ trợ cập nhật hồ sơ dự án trên hệ thống quản lý nội bộ.
Phối hợp với Phòng Quản lý dự án để theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai.
Phối hợp với Phòng Tài chính – Kế toán để theo dõi, đốc thúc công nợ khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
Tổng hợp, lưu trữ và cập nhật dữ liệu khách hàng, hợp đồng, báo giá phục vụ công tác kinh doanh.