Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
- Cung cấp tình trạng hàng hóa của công ty và hãng cho bộ phận bán hàng.
- Điều chuyển hàng hóa và lên kế hoạch đặt giữ hàng cho các cửa hàng được phân công phụ trách (đẩy hàng tồn kho , đảo mẫu tránh tồn đọng)
- Xây dựng chương trình khuyến mại hàng tháng cho toàn bộ hệ thống ( bán lẻ , kinh doanh)
- Xác nhận công nợ và theo dõi thanh toán với nhà cung cấp các trường hợp các đơn hàng phải thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng.
- Theo dõi doanh số năm, lên kế hoạch đặt hàng các chương trình khuyến mại của hãng.
- Cập nhật các thông tin thay đổi từ nhà cung cấp cho bộ phận bán hàng.
Thực hiện các công việc liên quan đến thiết kế, bao gồm:
- Dàn trang, triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết cho bộ phận sản xuất, thi công.
- Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát mỹ thuật các dự án triển khai.
Weldcom tuyển 05 Kỹ sư tự động hóa - PLC - Robot , làm việc tại Trụ sở chính: Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên
- Tiếp nhận và thiết kế giải pháp kỹ thuật cho các dự án mới
- Hỗ trợ & quản lý dự án về giải pháp robot, chế tạo máy, điều khiển tự động, PLC
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để làm Giải pháp và đảm bảo dự án đúng tiến độ khi triển khai
- Lập thời gian biểu cho các công việc cụ thể
- Quản lý tiến độ dự án, điều phối và giám sát nhà thầu phụ
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống tự động hóa.
- Luôn quan sát chào hỏi và chăm sóc khách hàng trong khu vực làm việc được sắp xếp
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền, thể tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách và các giấy cần thiêt một cách chính xác và đầy đủ
- Đáp ứng kịp thời các điều kiện của khách chơi máy theo các yêu cầu như trả thưởng, mua điểm, hướng dẫn khách chơi…
- Cung cấp các dịch vụ cho khách chơi kịp thời, chính xác một cách thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy móc thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các thành viên khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp thông tin về lợi ích của người chơi & các chương trình tiếp thị của CLB để khách biết và thu hút khách hàng mới.
- Thực hiện một cách chuẩn mực các quy định và nội quy của CLB
- Tuân thủ các nhiêm vụ khác do chỉ đạo của giám sát viên
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.