Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý hoạt động kế toán - tài chính
- Lập báo cáo tài chính
- Kiểm soát chi phí - ngân sách
- Tuân Thủ Pháp luật kế toán - Thuế
- Tham mưu chiến lược tài chính
- Lưu trữ và bảo mật thông tin tài chính
Ví trí 1:
- Thiết kế phần điện cho hệ thống tủ bảng điện
- Lập BOM sản xuất
- Làm hồ sơ hoàn công dự án tủ bảng điện
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Vị trí 2:
- Tiếp nhận các thông tin về dự án cần triển khai sẽ tiến hành bóc tách bản vẽ để ra thông tin về giá gửi đối tác, các phòng ban yêu cầu
- Bóc tách bản vẽ, làm báo giá cho các loại tủ điện, trạm trụ, kiosk
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan phần báo giá cho khách hàng hoặc các PB khi có yêu cầu về đơn hàng
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Sửa chữa,bảo dưỡng, bảo hành các thiết bị điện tử, thiết bị cơ khí thủy lực
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bảo hành, bảo trì.
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 17h30, nghỉ Chủ Nhật
1. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
2. Đảm bảo doanh số
3. Phát triển quan hệ khách hàng
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
- Nhập dữ liệu đầu ra, đầu vào
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt, ngân hàng
- Đối chiếu, kiểm tra chứng từ, hạch toán phân bổ chi phí
- Lập các báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng Kế toán
• To assist Medical Record Clerk to prepare medical records for patients coming to the hospital for medical consultation and treatment;
• To welcome patients coming for medical consultation as well as patients’ relatives and visitors;
• To complete necessary procedures for patients’ medical consultation, including booking patients and walk-in patients;
• To fill in doctors’ consultation slips with necessary information;
• To co-ordinate with the on-duty doctors and nurses to ensure on time consultation appointments for patients;
• To assist with in and out patients admission/ discharge if reasonably requested;
• To liaise with doctors to obtain medical reports for patients/insurance companies and authorities, etc.
• To arrange patient booking as requested by the Front office Manager;
• To work as switchboard operator.
• To receive hospital fees from clients after clinic hours.
• To assist patients’ relatives or visitors if reasonably requested;
• To assist with preparing and filing hospital statistics;
• To check staff rosters are up to date and in place;
• To assist patients with insurance procedures when requested;
• To maintain confidentiality at all time, especially patients’ information;
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
- Lên kế hoạch đi thị trường khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện da liễu, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, Dược mỹ phẩm hỗ trợ điều trị da và chăm sóc phục hồi da của công ty tới các cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng khám da liễu tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí làm việc ngay
Giai đoạn triển khai lập báo cáo nghiên cứu khả thi
- Triển khai bản vẽ thiết kế cơ sở, thiết kế thi công cấp điện ,cấp nước, thoát nước cho dự án
- Kiểm tra, đo đạc thông số
- Am hiểu về các thiết bị, chủng loại, xuất xứ thông dụng trên thị trường
- Có kinh nghiệm làm các dự án, office, khách sạn, biệt thự, villa và các công trình bungalow đặc sắc...
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Xây dựng sản phẩm
- Quan hệ nhà đầu tư
- Liên hệ, tiếp cận, chăm sóc, tư vấn và duy trì mối quan hệ với các khách hàng (theo data của công ty) ;
- Theo dõi đơn hàng, theo dõi thanh toán của khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình;