Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Diễn họa kiến trúc và nội thất các dự án tại Nhật Bản.
- Tham gia quá trình thiết kế, lên Concept các dự án tại Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng sản phẩm.
- Tư vấn bán hàng tại Showroom
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng
- Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, tiến độ lắp đặt bàn giao, tiến độ thanh toán
- Tổ chức triển khai và giám sát công tác hậu mãi và hỗ trợ kỹ thuật
- Chăm sóc và bảo quản sản phẩm đang trưng bầy tại Showroom
- Sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
- Ghi nhận, tiếp nhận booking của khách qua Điện thoại / Fanpage.
- Check thông tin của khách hàng và giới thiệu - hướng dẫn khách các dịch vụ.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác.
- Thời gian làm việc:
+ Ca sáng: 09:45-16:00
+ Ca chiều: 16:00-22:30
- Xây dựng chiến lược để phát triển nhanh mảng TMĐT của Công ty với tầm nhìn trung và ngắn hạn
- Lên kế hoạch để đạt được các mục tiêu doanh số - tỷ trọng của TMĐT trong doanh thu của Công ty.
- Đề xuất các hoạt động xúc tiến thương mại, tiếp thị và các hoạt động khác để tăng thị phần bán hàng trực tuyến; khai thác tối đa nguồn lực của Công ty để tăng trưởng nhanh về Doanh số.
- Xây dựng chiến lược phát triển Sản phẩm trên nền tảng TMĐT để đảm bảo mục tiêu Công ty.
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm chung trước công ty về mọi hoạt động của mảng Thương Mại Điện Tử của Công ty.
- Phối hợp và Làm việc với Team Marketing về chiến lược xây dựng thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng chính sách, quy trình, thủ tục bán hàng trực tuyến, kho bãi, kế hoạch giao hàng.
- Xây dựng và phát triển nhóm bằng cách tuyển dụng, đào tạo, phát triển, quản lý và thu hút các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng các quy trình làm việc, KPI công việc của phòng.
- Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh lên Ban lãnh đạo.
Địa điểm làm việc: Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
1/Create the commercial strategy for all products
Develop the price, promotion, placement, point of sale and product assortment strategy by channel (5Ps)
Responsible for setting the promotional strategy/programs that maximizes sales and margin and for evaluating.
Trade promotional effectiveness (ROI)
For all products define the picture of success based around the 5Ps and brief sales team
Support the preparation of the annual business plan by defining the commercial and channel objectives and strategies (sales, distribution, promotional investment)
2/ Develop the Trade Selling materials:
to equip the sales team to be successful in selling MSI products.
Create compelling content for sales/detailing materials for the sales team to use when selling/detailing products to Health Care Professionals (working closely with clinical, supply teams to ensure accurate information)
Work with agencies to design effective selling materials (create brand positioning, visual iconography)
Develop merchandising solutions to create strong visibility in pharmacy, clinics, grocery.
Build the promotion programs to maximize number of customers, customer’s loyalty
3/ Develop a range products of Sexual Reproductive Health (and other products)
Run market assessments (product safaris) to identify potential products to launch developing the 5P and launch strategy.
Work with regulatory specialist and supply team to identify product requirements and local regulations to create successful products for launch and to ensure products meet
MSI’s high quality standards and performance criteria.
Carry out product registration procedures with authorities.
Lead the signoff and approval of the product P&Ls for approval to launch (the financial business case and product marketing & Trade Marketing launch plans)
- Xuất hóa đơn ghi nhận doanh thu cho công trình hoàn thành và các hóa đơn liên quan đến nghiệp vụ.
- Phối hợp với các phòng ban rà soát tình hình thực hiện các hợp đồng của dự án, hạn chế tối thiểu các rủi ro cho Công ty.
- Theo dõi thu chi nội bộ, thực hiện báo cáo thu chi, báo cáo tài chính định kỳ theo quy định
- Quản lý, kiểm soát thanh toán nhà cung cấp, công nợ,…
- Theo dõi chi tiết TSCĐ, CCDC: về mặt số lượng, kỳ khấu hao, tình hình tài sản tăng giảm trong kỳ.
- Chịu trách nhiệm giải trình số liệu của từng công trình cho lãnh đạo công ty khi có yêu cầu.
- Phân loại, lưu trữ sổ sách kế toán theo quy định. Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hóa đơn, chứng từ.
- Hạch toán chứng từ nhập, xuất lên phần mềm
- Cập nhật hóa đơn, chứng từ kê khai thuế hàng tháng
- Lập tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, quyết toán thuế TNDN
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
- Lập báo cáo tài chính
- In sổ sách, đóng chứng từ lưu giữ theo quy định
- Làm việc với cơ quan quản lý thuế
- Đôn đốc khách hàng thanh toán các khoản nợ đến hạn
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ kế toán, đảm bảo các chứng từ đều đầy đủ, thực hiện việc luân chuyển chứng từ phù hợp, đúng trình tự
- Hạch toán các hóa đơn, chứng từ kế toán đúng và chính xác
- Lưu giữ các chứng từ khoa học và an toàn
- Kiểm soát và phối hợp thực hiện các công việc chuyên môn với kế toán thuế/các bên liên quan
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm, hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu
- Theo dõi công nợ và nhắc nợ
- Những công việc phát sinh khác liên quan đến chuyên môn
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại/thắc mắc:
Ghi chép và bàn giao công việc:
Cập nhật thông tin cư dân và khách thuê:
Hướng dẫn quy trình:
Duy trì khu vực lễ tân:
Hỗ trợ công việc khác:
I. Công tác chuyên môn pháp lý
1. Tư vấn pháp lý, đàm phán, thương thảo Hợp đồng - Thỏa thuận hợp tác với đối tác;
2. Soạn thảo, tư vấn pháp lý, thẩm định các Hợp đồng, các thỏa thuận giao dịch, biên bản ghi nhớ và các văn bản mang tính pháp lý khác của Công ty và các đối tác.
3. Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập Doanh nghiệp, thay đổi nội dung ĐKKD của Công ty; công tác đăng ký các giấy phép liên quan trong hoạt động của ngành nghề, thủ tục đăng ký sở hữu trí tuệ.
4. Tham vấn cho Ban giám đốc về những vấn đề pháp lý trong hoạt động kinh doanh.
5. Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của hồ sơ trình ký; trình ký nội bộ
II. Công tác hành chính pháp lý doanh nghiệp
1. Phân tích các rủi ro pháp lý và đề xuất giải pháp phù hợp cho Ban Lãnh đạo đối với hoạt động kinh doanh của công ty.
2. Phổ biến và hướng dẫn áp dụng quy định của pháp luật tới các phòng ban.
3. Chịu trách nhiệm soạn thảo và xem xét các văn bản, thông báo, ban hành trong nội bộ và phát hành ra bên ngoài.
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.
- Hoàn thành các mục tiêu kinh doanh do ban lãnh đạo công ty đề ra.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo, phân tích hiệu suất kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo.
• Triển khai công việc được giao, lập kế hoạch, tiến độ thi công, giám sát kỹ thuật dự án.
• Làm bản vẽ, bóc tách khối lượng vật tư.
• Làm tài liệu nghiệm thu, hoàn công.
• Có thể tham gia vào quá trình quản lý dự án vừa và nhỏ: Từ khâu khảo sát, lên dự toán, báo giá và thực hiện dự án. (thực hiện cùng nhóm)
- Đảm bảo an toàn, an ninh cho hoạt động của Ngân hàng.
- Thực hiện việc tuần tra canh gác tại khu vực được phân công.
- Kiểm soát xe ra vào và giúp đỡ khách hàng khi gửi xe tại đơn vị.
- Kiểm tra các phương tiện PCCC, các hệ thống báo cháy, báo cáo tình trạng hoạt động của các trang thiết bị PCCC.
- Sử dụng và bảo quản công cụ hỗ trợ đúng quy định, thực hiện bàn giao kiểm tra công cụ hỗ trợ đầy đủ.
- Thực hiện các công việc khác theo đúng chức năng nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ.