Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Khắc phục sự cố máy lỗi cho khách hàng.
- Lắp và cài đặt máy tính mạng
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Khắc phục sự cố máy lỗi cho khách hàng.
- Lắp và cài đặt máy tính mạng
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Thường xuyên giám sát và phối hợp với khách hàng nhằm đảm bảo hệ thống xử lý nước của khách hàng hoạt động đúng theo phương án kỹ thuật đề ra.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Tư vấn, phối hợp với khách hàng giải quyết sự cố xảy ra tại hệ thống
- Thực hiện các công việc về kỹ thuật: lắp đặt, theo dõi, xử lý sự cố của hệ thống.
- Phân tích mẫu nước, gửi báo cáo hoạt động của các hệ thống đang sử dụng sản phẩm của công ty.
- Ghi chép đầy đủ, chính xác, đúng tần suất các thông số của quá trình xử lý nước và ghi vào các biểu mẫu báo cáo.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Triển khai và thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra cho nhóm.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Quản lý hoạt động kinh doanh, doanh thu hàng ngày của cửa hàng
- Thực hiện giao nộp, báo cáo doanh thu đúng thời gian quy định
- Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu
- Kiểm soát các chi phí hoạt động tại cơ sở
- Quản lý, training nhân viên tại cửa hàng
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Lập kế hoạch báo cáo công việc
- Hà Nội: Tầng 14, tòa Sunsquare số 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm