Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc :
Thời gian làm việc:
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch Ban Giám đốc giao cho phòng kinh doanh.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh theo định hướng ngắn hạn, dài hạn của Ban Giám đốc.
• Xây dựng và phát triển hệ thống kênh đại lý, khách hàng phân phối sản phẩm của công ty
• Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với đại lý, khách hàng và đối tác trong lĩnh vực mỹ phẩm - thực phẩm chức năng hàng Hàn, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và hiểu biết sâu về tệp đại lý, khách sỉ chuyên hàng mỹ phẩm – TPCN Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ & Nội địa Trung.
• Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng về kết quả kinh doanh, phân tích các chỉ tiêu về chi phí, doanh thu, xu hướng thị trường đưa ra các dự báo và đề xuất phù hợp với Ban Giám đốc.
• Chăm sóc khách hàng, xây dựng cơ chế, chính sách kinh doanh cho đại lý và khách hàng đảm bảo sự hài lòng của đối tác và khách hàng.
• Tối ưu, hoàn thiện quy trình bán hàng: Bắt đầu từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
• Quản lý kế hoạch hàng hóa dự trữ, hàng tồn kho đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh từng giai đoạn cụ thể.
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
• Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của bộ phận trong phạm vi phụ trách
•Dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu được giao
- Thực hiện lắp ráp theo bản vẽ, tài liệu kỹ thuật
- Hoàn thành công việc theo kế hoạch
- Lập các tài liệu báo cáo kết quả thực hiện theo kế hoạch
- Phối hợp các phòng ban khác xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình đưa sản phẩm đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban và theo yêu cầu của cấp trên
1. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
2. Đảm bảo doanh số
3. Phát triển quan hệ khách hàng
Kiến Trúc Sư: Concept / Triển Khai Bản Vẽ Thi Công
Vị trí: Chỉ trì dự án, nhân viên concept, nhân viên triển khai BVTC
- Thiết kế layout 2D, phối cảnh 3D
- Lên ý tưởng layout, facade công trình thấp tầng và cao tầng
- Khảo sát hiện trạng, triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- Phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
- Báo giá, quản lý đơn hàng, chứng từ liên quan đến nghiệp vụ bán hàng
- Gọi điện, tư vấn khách hàng, chốt đơn hàng
- Chăm sóc lại nguồn khách hàng đại lý cũ của công ty
- Theo dõi tình hình công nợ bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hoá và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên, kịp thời
- Xây dựng sản phẩm
- Quan hệ nhà đầu tư
+ Tiếp nhận đơn hàng từ Bộ Phận Kinh Doanh;
+ Nhập lệnh: chiết khấu, chương trình khuyến mãi, nguyên liệu, khối lượng, đơn giá, ngày sản xuất, ngày hoàn thành …
+ Theo dõi, đôn đốc tiến độ sản xuất đúng tiến độ;
+ Cầu nối tiếp nhận thông tin giữa Bộ Phận Sản Xuất và Bộ Phận Kinh Doanh;
+ Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn;
- Thiết kế và triển khai bản vẽ kỹ thuật cửa nhôm kính trên phần mềm AutoCAD theo yêu cầu dự án
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh/kỹ thuật để hoàn thiện bản vẽ chào hàng và bản vẽ thi công
- Cập nhật, lưu trữ và quản lý hồ sơ bản vẽ kỹ thuật
- Hỗ trợ kỹ thuật cho đội thi công khi cần
- Hướng dẫn sử dụng, lắp đặt, bàn giao thiết bị do công ty sản xuất
- Bảo hành, sửa chữa, tư vấn kĩ thuật các thiết bị công ty sản xuất.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, và bán các gói bảo hành, sửa chữa của công ty
- Các công việc khác (theo sự sắp xếp của công ty)
- Thời gian làm việc : 8:00-17:00 thứ 2 - thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 chủ nhật
- Lắp đặt, cài đặt, kiểm tra các thiết bị camera , báo trộm, báo cháy, thiết bị mạng, máy văn phòng…
- Thời gian làm việc: Sáng : 8h - 11h30, Chiều : 13h30 – 17h00 . Nghỉ CN, Lễ, Tết
- Làm content, hình ảnh sản phẩm có sẵn của công ty
- Chăm sóc khách hàng cũ , data khách hàng của công ty
- Đăng bài và tìm kiếm khách hàng mới
- Tham gia xây dựng và phát triển các chương trình tour, combo du lịch phù hợp với thị trường.
- Thiết kế tour , combo , lịch trình riêng cho khách khi có yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, kỷ luật cao, tuân thủ các quy tắc, quy trình làm việc
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp:
4. Lương:
• Tiếp xúc với các khách hàng theo data của công ty: Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dầu nhớt và giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Chủ động mở rộng thị trường dầu nhớt, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Tìm kiếm trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể.
• Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác CSKH được tốt nhất