Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công việc hàng ngày:
- Nhập hoá đơn đầu vào vào phần mềm - Nhập hoá đơn đầu ra vào phần mềm.
- Cân đối và lấy cho phí cho phù hợp.
- Xuất hoá đơn GTGT
- Báo cáo thuế quý - Báo cáo tài chính cuối năm - Báo cáo thống kê.
- Giải trình với cơ quan thuế khi có phát sinh
- Kiểm tra các hạch toán trên phần mềm của kế toán viên
Công việc hàng tháng:
- Báo cáo kinh doanh Tháng.
- Tính giá thành theo tháng
- Kiểm tra báo cáo bán lẻ
- BÁO CÁO LÃI LỖ THÁNG, NĂM
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
• Địa điểm làm việc: Showroom BYD Tây Hồ – 685A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
Cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Hướng dẫn sử dụng, lắp đặt, bàn giao thiết bị do công ty sản xuất
- Bảo hành, sửa chữa, tư vấn kĩ thuật các thiết bị công ty sản xuất.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, và bán các gói bảo hành, sửa chữa của công ty
- Các công việc khác (theo sự sắp xếp của công ty)
- Thời gian làm việc : 8:00-17:00 thứ 2 - thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 chủ nhật
- Thiết kế và triển khai bản vẽ kỹ thuật cửa nhôm kính trên phần mềm AutoCAD theo yêu cầu dự án
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh/kỹ thuật để hoàn thiện bản vẽ chào hàng và bản vẽ thi công
- Cập nhật, lưu trữ và quản lý hồ sơ bản vẽ kỹ thuật
- Hỗ trợ kỹ thuật cho đội thi công khi cần
-Thiết kế hệ thống M&E cho công trình (Chiếu sáng, Hệ thống mạng nội bộ (LAN), Điện thoại, Hệ thống thông gió...
- Kiểm tra đánh giá năng lực sub-contractor
- Lên khối lượng thi công vật tư, nhân công, tiến độ
- Theo dõi thi công tại công trình đã thiết kế, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến M&E.
- Thực hiện hoàn công khi công trình hoàn thành
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Phụ trách vận hành, giám sát hoạt động, phát hiện và xử lý các sự cố, hỏng hóc của máy games trong trung tâm
- Sửa chữa / bảo dưỡng tất cả máy móc trang thiết bị trong trung tâm, đảm bảo hoạt động thông suốt của những trang thiết bị này.
- Báo cáo cho cấp trên về tình trạng máy móc trong trung tâm (sự cố, hỏng hóc phát sinh, phương án xử lý và tiến độ khắc phục, …)
- Quản lý trang thiết bị kỹ thuật của trung tâm. Lên kế hoạch sửa chữa, mua sắm, thay thế linh kiện, dụng cụ công cụ, ...
- Hỗ trợ công việc cho các đồng nghiệp khác (khi cần thiết)
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
***Địa điểm làm việc Aeon mall Long Biên, Hà Nội
Ví trí 1:
- Thiết kế phần điện cho hệ thống tủ bảng điện
- Lập BOM sản xuất
- Làm hồ sơ hoàn công dự án tủ bảng điện
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Vị trí 2:
- Tiếp nhận các thông tin về dự án cần triển khai sẽ tiến hành bóc tách bản vẽ để ra thông tin về giá gửi đối tác, các phòng ban yêu cầu
- Bóc tách bản vẽ, làm báo giá cho các loại tủ điện, trạm trụ, kiosk
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan phần báo giá cho khách hàng hoặc các PB khi có yêu cầu về đơn hàng
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
- Lắp đặt máy cắt CNC, Laser cho khách hàng
- Hướng dẫn sử dụng, vận hành, bàn giao máy cho khách hàng
- Tư vấn sửa chữa, bảo hành, bảo trì các loại máy cắt CNC, Laser cho khách hàng
- Thực hiện các công việc liên quan được giao
- Quản lý hoạt động kế toán - tài chính
- Lập báo cáo tài chính
- Kiểm soát chi phí - ngân sách
- Tuân Thủ Pháp luật kế toán - Thuế
- Tham mưu chiến lược tài chính
- Lưu trữ và bảo mật thông tin tài chính