Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
- Theo dõi thu - chi, công nợ, quỹ tiền mặt,
- Nhận, kiểm soát và lập chứng từ thanh toán các phát sinh;
- Xây dựng hệ thống quản trị dữ liệu, hệ thống quản lý sản phẩm dịch vụ,
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết,
- Hạch toán lương, bảo hiểm, chi phí, khấu hao, TSCĐ, nghiệp vụ khác và các loại thuế;
- Giao dịch với ngân hàng;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán theo yêu cầu của quản lý;
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.
- Phụ trách Thiết kế trong các dự án, công việc thuộc lĩnh vực Nội Thất Trưng Bày, Biển Quảng Cáo, Triển Lãm, Sự Kiện, Nội Thất Văn Phòng, Nội Thất Nhà Ở.
- Chịu trách nhiệm khảo sát, thiết kế Phối Cảnh 3D, thiết kế chi tiết 2D của các dự án.
- Phối hợp bản vẽ, thông tin để các bộ phận thiết kế đồ họa, vật tư, sản xuất, giám sát có thể triển khai các công việc liên quan đến thiết kế và sản xuất, thi công, lắp đặt
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
QUYỀN LỢI:
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 17h30, nghỉ Chủ Nhật
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA, Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian: Thứ 2 – sáng Thứ 7 (nghỉ chiều T7 & Chủ nhật)
Vai trò của bạn tại HACOM:
- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện ngắn, trung và dài hạn cho hệ sinh thái sản phẩm công nghệ – gaming – thiết bị văn phòng - gia dụng - điện máy.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ Marketing đa kênh, định hình thương hiệu HACOM trong tâm trí khách hàng.
- Nắm vững dữ liệu thị trường, xu hướng người tiêu dùng và tối ưu ngân sách hiệu quả theo từng chiến dịch.
- Kết nối – phối hợp – dẫn dắt các phòng ban, agency và đối tác truyền thông để hiện thực hóa các chiến dịch lớn.
- Quản trị hiệu suất và định hướng phát triển đội ngũ marketing theo chuẩn bài bản & sáng tạo.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Tuyển dụng Nhân Viên Kế Toán Lương Khởi Điểm 15-20 Triệu
Địa điểm làm việc: Triều Khúc - Thanh Trì (Số lượng 3), Hà Đông (Số lượng 2), Phú Nghĩa - Chương Mỹ (Số lượng 2)
- Theo dõi kế hoạch sản xuất, phối hợp với các bộ phận theo kế hoạch sản xuất
- Nhập phiếu thu chi, sổ quỹ…
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng cùng nhân viên KD
- Tập hợp, xử lý, lưu trữ các hợp đồng, hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Gửi báo cáo định kỳ lên cấp quản lý trực tiếp
- Ưu tiên biết về lĩnh vực chế biến thực phẩm và suất ăn công nghiệp. Có kinh nghiệm về các dự án đấu thầu.
1. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
2. Đảm bảo doanh số
3. Phát triển quan hệ khách hàng
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch Ban Giám đốc giao cho phòng kinh doanh.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh theo định hướng ngắn hạn, dài hạn của Ban Giám đốc.
• Xây dựng và phát triển hệ thống kênh đại lý, khách hàng phân phối sản phẩm của công ty
• Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với đại lý, khách hàng và đối tác trong lĩnh vực mỹ phẩm - thực phẩm chức năng hàng Hàn, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và hiểu biết sâu về tệp đại lý, khách sỉ chuyên hàng mỹ phẩm – TPCN Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ & Nội địa Trung.
• Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng về kết quả kinh doanh, phân tích các chỉ tiêu về chi phí, doanh thu, xu hướng thị trường đưa ra các dự báo và đề xuất phù hợp với Ban Giám đốc.
• Chăm sóc khách hàng, xây dựng cơ chế, chính sách kinh doanh cho đại lý và khách hàng đảm bảo sự hài lòng của đối tác và khách hàng.
• Tối ưu, hoàn thiện quy trình bán hàng: Bắt đầu từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
• Quản lý kế hoạch hàng hóa dự trữ, hàng tồn kho đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh từng giai đoạn cụ thể.
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
• Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của bộ phận trong phạm vi phụ trách
•Dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu được giao
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
1. Trách nhiệm chính
· Thiết lập nền tảng Digital:
- Xây dựng, quản lý và cập nhật nội dung website, các nền tảng social media (facebook, Instagram, Tiktok), Zalo OA, Google Business.
- Phối hợp với agency/web developer để tối ưu UI/UX, tracking (GA4, Pixel, Tag Manager).
- Đảm bảo các kênh truyền thông hoạt động ổn định và đồng bộ nhận diện thương hiệu.
· Quản lý nội dung truyền thông số:
- Phối hợp xây dựng lịch nội dung (content calendar) cho từng giai đoạn phù hợp với insight khách hàng theo phân tích từ các nền tảng số.
- Lên ý tưởng, viết caption, lựa chọn hình ảnh phù hợp cho các bài đăng truyền thông.
- Đăng tải, quản lý và tối ưu bài viết trên các nền tảng mạng xã hội.
- Nghiên cứu đối thủ, thị trường, các xu hướng quảng cáo mới để đưa ra các phương án cải thiện hiệu quả
· Chạy quảng cáo (Digital Ads):
- Lên kế hoạch, triển khai và theo dõi hiệu quả quảng cáo Facebook, Google, Zalo.
- Tối ưu ngân sách, nghiên cứu cải thiện các chỉ số (CPC, CTR, conversion...).
- Báo cáo định kỳ kết quả chạy ads và đề xuất cải tiến.
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với đội Content Marketing, Designer, để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
· Thu hút và quản lý lead khách hàng:
- Thiết lập các biểu mẫu đăng ký, landing page, chatbot.
- Quản lý danh sách khách hàng quan tâm, phối hợp với CSKH/Sales trong giai đoạn khai trương.
- Xây dựng hệ thống email marketing/nurturing đơn giản nếu cần.
· Hỗ trợ các hoạt động khác:
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện khai trương, workshop, hoạt động CSR (nếu có).
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả tổng thể các chiến dịch digital.
- Nghiên cứu đối thủ, xu hướng ngành, đề xuất chiến dịch phù hợp.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe tải
- Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
- Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
- Phụ trách kinh doanh theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Theo dõi và trả lời các yêu cầu báo giá của khách hàng
- Liên hệ khảo sát và tư vấn khách hàng
- Đảm bảo các chỉ tiêu doanh số, doanh thu đã đề ra theo từng tháng / quý / năm trong phạm vi khu vực phụ trách
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, Quý, năm