Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM LINH ĐẠT (THÀNH LẬP 8-2008):
Địa chỉ: Khu đô thị Lạc Hồng Phúc, phường Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.
TUYỂN DỤNG TRÌNH DƯỢC VIÊN NHÀ THUỐC, QUẦY THUỐC (PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG MỚI HOÀN TOÀN).
Địa bàn tuyển dụng.
1, Thành Phố Hà Nội.
2, TP Hải Phòng.
3, Tỉnh Quảng Ninh.
Hàng có hóa đơn VAT 100% theo đúng số lượng và thanh toán theo đúng số tiền trên hóa đơn.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
Theo dõi, xử lý yêu cầu bảo hành thiết bị trong căn hộ.
Xử lý các lỗi kỹ thuật liên quan đến thẻ xe, FaceID, thẻ ra vào.
Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu trên hệ thống Salesforce.
Kiểm tra định kỳ hệ thống kỹ thuật tại các phòng máy (tầng hầm) theo checklist.
Tham gia bảo trì, bảo dưỡng, kiểm định hệ thống kỹ thuật tòa nhà.
Kiểm tra, nghiệm thu các căn hộ sau thi công.
Đóng góp cải tiến quy trình kỹ thuật và tham gia các khóa đào tạo nội bộ.
Thực hiện báo cáo công việc định kỳ, nhập số liệu và tuân thủ quy trình công ty.
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
- Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
Tuyển chọn nhân sự
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
- Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.
Các công việc khác
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.
- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa bom…
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
- Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.
1. Quản lý nhà thầu dịch vụ
2. Các công việc khác:
- Thực hiện lắp ráp theo bản vẽ, tài liệu kỹ thuật
- Hoàn thành công việc theo kế hoạch
- Lập các tài liệu báo cáo kết quả thực hiện theo kế hoạch
- Phối hợp các phòng ban khác xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình đưa sản phẩm đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban và theo yêu cầu của cấp trên
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Chịu trách nhiệm chế biến các món ăn thuộc khu vực được phân công .
2. Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên phụ bếp thực hiện đúng quy trình nấu nướng và đảm bảo chất lượng món ăn.
3. Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào và xử lý đúng cách trước khi chế biến.
4. Tuân thủ đúng công thức, định lượng và tiêu chuẩn trình bày món ăn của khách sạn.
5. Phối hợp với các bộ phận khác trong quá trình chuẩn bị và phục vụ món ăn, đặc biệt trong tiệc, buffet hoặc sự kiện.
6. Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.
7. Kiểm soát chi phí, hạn chế hao hụt nguyên liệu trong quá trình chế biến.
8. Báo cáo công việc cho Bếp phó hoặc Bếp trưởng, đề xuất cải tiến quy trình nếu cần thiết.