Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT TP HCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
We are looking for an HR & Admin manager to oversee all aspects of human resources practices and processes. To us, an HR & Admin manager is the go-to person for all employee-related issues. This means that your duties will involve managing activities such as job design, recruitment, employee relations, performance management, training & development and talent management.
RESPONSIBILITIES:
• Develop and implement HR strategies and initiatives aligned with the overall business strategy.
• Bridge management and employee relations by addressing demands, grievances or other issues.
• Manage the recruitment and selection process,
• Support current and future business needs through the development, engagement, motivation and preservation of human capital.
• Total Rewards: Conduct job evaluations, model salary increases; participate in salary surveys and conduct necessary analyses to provide to CEO and HOD with decisions about the organization compensation and benefit programs.
• Assess training needs to apply and monitor training program.
• Report to management and provide decision support through HR metrics. Ensure legal compliance throughout human resource management.
• Performance Appraisal: Develop and implement performance management and development processes. Provide support/guidelines and training on the appraisal processes to line managers and department heads to access their staff in a fairness manner and to staff to complete their KPIs in line with the department and corporate objectives.
• Nurture a positive working environment.
• Perform other related duties as assigned.
Objective: This job aims to Oversee marketing platform operations including people, processes, technology and data that support marketing promotions, campaigns, communications and manual credit check to help team operate efficiently and cohesively
Job Responsibilities:
* Thực hiện công tác sửa chữa, bảo hành điện thoại di động
- Thực hiện việc sửa chữa máy thuộc cấp độ level 3 bảo đảm thời gian TAT và chất lượng cam kết với khách hàng
- Sử dụng thành thạo các thiết bị khò hàn, các thiết bị đo và thay thế IC, am hiểu về mạch điện tử, những sửa chữa trên main board ….
- Có trách nhiệm đề xuất, sử dụng đúng linh kiện, công cụ thiết bị sử dụng. Tuân thủ qui trình sửa chữa/làm việc theo qui định
* Thực hiện các báo cáo
- Thông báo với Tổ trưởng kỹ thuật/ /Trưởng bộ phận về tình trạng lỗi của các model có tỉ lệ lỗi cao
- Tổng hợp lỗi của từng model trong quá trình sửa chữa báo cáo lại cho trưởng nhóm Kỹ thuật/ Phụ trách TTBH để tổng hợp và truyền đạt kinh nghiệm cho các kỹ thuật khác cũng như để phản ánh với đối tá
• Thực hiện công tác bán hàng theo các chỉ tiêu kế hoạch được giao từ cấp Quản lý trực tiếp;
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng trong phạm vi khu vực và phân khúc khách hàng được phân công (Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Chứng khoán, Tập đoàn Đa quốc gia, Giáo dục, etc…);
• Khai thác yêu cầu của khách hàng, kết hợp đội ngũ tư vấn xây dựng, trình bày, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng;
• Theo dõi, chăm sóc nhu cầu thực tế của khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ và mới;
• Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ nếu có của khách hàng;
• Nghiên cứu tìm hiểu, nắm bắt các sản phẩm/giải pháp CNTT của công ty;
• Thực hiện công tác thống kê, phân tích và báo cáo về kết quả công việc, đối thủ cạnh tranh, tiềm năng phát triển của sản phẩm cũng như dịch vụ ở NetNam trên thị trường.
- Tổ chức thực hiện và hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, đánh giá việc thực hiện áp dụng các quy trình, quy định, thủ tục, chính sách, tiêu chuẩn trong lĩnh vực ứng dụng CNTT cho công ty;
- Thực hiện đảm bảo an toàn an ninh thông tin cho công ty, bao gồm việc xây dựng, kiểm tra, đánh giá, kiểm soát, triển khai vận hành. Đảm bảo an toàn hệ thống thông tin theo từng cấp độ, thẩm định, phê duyệt hoặc trình phê duyệt. Đề xuất các phương án đảm bảo an toàn thông tin đối với các hệ thống thông tin của công ty;
- Quản trị hệ thống mạng, hệ thống email, mạng điện thoại, hệ thống server, thiết bị ngoại vi của công ty;
- Thực hiện các công việc backup hệ thống, backup dữ liệu;
- Quản lý khai thác dữ liệu những camera do Công ty lắp đặt;
- Tạo tài khoản, hướng dẫn truy cập Phần mềm ứng dụng do phòng CNTT quản lý cho cán bộ nhân viên, phối hợp cùng Đơn vị/ đối tác triển khai phần mềm hỗ trợ cán bộ nhân viên khi gặp lỗi, sự cố;
- Đào tạo về sử dụng các phần mềm ứng dụng cho các bên liên quan;
- Hỗ trợ xây dựng và vận hành hệ thống dự phòng thảm họa đảm bảo các dịch vụ CNTT sẵn sàng, toàn vẹn, an toàn, liên tục;
- Thực hiện khóa tài khoản người dùng và quyền truy cập của nhân viên khi nghỉ việc;
- Quản lý và kiểm soát cấp tài khoản cho cán bộ nhân viên;
- Thực hiện các công việc liên quan do Quản Lý giao.
- Tư vấn và triển khai hệ thống cho các dự án viễn thông, CNTT
o Tìm hiểu về thiết bị, sản phẩm triển khai.
o Lập kế hoạch và thực hiện triển khai.
o Theo dõi, quản lý, đảm bảo vận hành của hệ thống sau khi triển khai.
o Hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố.
- Giới thiệu sản phẩm, giải pháp tích hợp cho khách hàng
o Nghiên cứu sản phẩm, giải pháp công nghệ mới.
o Soạn các tài liệu giải pháp, giới thiệu sản phẩm.
o Trình bày, giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ cho khách hàng.
o Biên soạn Proposal, Solution chạy BOM thiết bị…
Duties
Our project management responsibilities include developing detailed project plans, ensuring resource availability and allocation and delivering every project on time within budget and scope.
Requirements
You should have a background in business skills, management, budgeting and analysis. You should be an excellent communicator and comfortable managing multiple tasks. You also need to be a team player and have a problem-solving attitude.
Your role & responsibilities:
1. Phối hợp với các phòng ban chức năng tìm hiểu nhu cầu sử dụng hạ tầng CNTT, nhu cầu cải tiến tốc độ xử lý công việc, phân tích quy trình chuyên môn và thiết kế quy trình hệ thống công nghệ tương ứng.
2. Đảm bảo tất cả các hệ thống Hạ tầng mạng, máy chủ, máy trạm, hệ thống Camera An ninh và cá thiết bị CNTT hoạt động hiệu quả.
3. Quản lý và vận hành hệ thống máy chủ Email và các tên miền internet (domain).
4. Nâng cao hiệu suất lao động thông qua ứng dụng công nghệ mới và thực hiện chuyển đổi số hệ thống quy
trình vận hành trên phạm vi toàn công ty.
5. Quản lý, phát triển đội ngũ nhân viên Bộ phận Hạ tầng CNTT đủ năng lực đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty.
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phân tích, tìm hiểu rõ các yêu cầu/mong muốn từ công ty đối với việc điều chỉnh/bổ sung cho các hệ thống quản lý hiện tại
- Làm việc với đối tác xây dựng hệ thống để đưa ra/review các test case cho hệ thống mới
- Quản trị/xử lý các vấn đề phát sinh của các hệ thống
- Công việc khác do cấp trên phân bổ
* Mức lương
- Lương cứng (Lương cơ bản + phụ cấp): 13,000,000 ~ 18,000,000 đồng/tháng.
※ Mức thu nhập trên bao gồm khoản tiền đóng BHXH, BHYT, BHTN sẽ được công ty khấu trừ từ lương của NLĐ theo quy định của pháp luật (tương đương 10.5% tiền lương đóng BHXH).
※ Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% mức lương sau khi đã khấu trừ các khoản bảo hiểm nêu trên
Chế độ phúc lợi:
-Tăng lương hằng năm.
-Thưởng: 2 lần/năm.
-Thưởng thâm niên: 4 năm, 8 năm,12 năm.
-Tham quan nghỉ mát hằng năm.
-Phép năm : 12 ngày phép / năm và được tăng thêm theo thâm niên gắn bó.
-Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
-Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên.
-Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
Điều kiện làm việc:
-Thời gian làm việc : Sáng 08:00 ~ 11:45 – Chiều: 13:15 ~ 17:30
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
Job Description (Contract 6 months):
+ Working as IT staff to support end user for operation of Oracle Core Finance system (OFSLL)
+ OFSLL setup and configuration (Product, Campaign, Master Data….)
+ Develop report using Oracle Analysis Server
+ Support multiple departments during SIT/UAT
+ Writing IT documents for later operation of OFSLL