Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
1. Tìm kiếm thông tin của các dự án, công trình mới (đang trong giai đoạn chuẩn bị thi công):
- Tên dự án, địa điểm xây dựng
- Chủ đầu tư (thông tin liên hệ)
- Nhà thầu thi công (thông tin liên hệ)
- Quy mô (diện tích xây dựng, số tầng, giá trị công trình,...), tiến độ thực hiện dự án.
- Hiện trạng dự án
- Biện pháp thi công đổ bê tông (sẽ được đào tạo)
2. Tiếp cận khách hàng:
- Giới thiệu dịch vụ của Công ty là Bơm bê tông (bao gồm: cho thuê xe bơm bê tông các loại và nhân công vận hành; cho thuê Cần phân phối bê tông, cho thuê van chặn bê tông),
- Thu hút, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty mình;
3. Ký kết hợp đồng:
Mục tiêu: đảm bảo có lợi nhất cho Công ty mà khách hàng vẫn hài lòng
- Xây dựng đơn giá và gửi báo giá
- Lập hợp đồng, đàm phán ký kết hợp đồng
4. Thực hiện hợp đồng:
- Nhận lịch bơm hàng ngày.
- Xác nhận khối lượng hàng tháng hoặc định kỳ tùy theo thỏa thuận với khách hàng.
- Duy trì, củng cố mối quan hệ tốt với khách hàng trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng.
- Giải quyết các vấn đề khó khăn và sự cố phát sinh tại công trình, hỗ trợ bộ phận sản xuất để có lợi nhất cho Công ty không được làm mất lòng khách hàng.
- Giám sát dịch vụ bơm bê tông tại công trình.
5. Dịch vụ sau bán và chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện hợp đồng, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng.
6. Thu hồi công nợ:
- Hỗ trợ phòng kế toán về số liệu, xác nhận ... để xuất hóa đơn VAT
- Liên hệ với khách hàng đảm bảo thu hồi công nợ đúng thời hạn hợp đồng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư