Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học FPT

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học FPT

Đại học FPT

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Nhật Ngôn ngữ Hàn Quốc Quản trị kinh doanh (7604) Công nghệ thông tin (72)
banner 1
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công ty Cổ Phần Quản lý và Phát triển BĐS Thái Nam
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý và điều hành phòng HCNS- Tham gia lập kế hoạch chiến lược công ty. Mạnh về xây dựng và phát triển hệ thống- Lập chiến lược và kế hoạch nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, phát triển tổ chức...) và triển khai, giám sát thực hiện- Xây dựng ngân sách nhân sự của Công ty, ngân sách hoạt động của phòng và kiểm soát theo ngân sách phê duyệt- Báo cáo kết quả hoạt động của phòng- Quản lý nhân sự của Phòng (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá . . .)- Tham mưu cho Giám đốc về hệ thống, mô hình hoạt động Quản trị rủi ro- Giám sát và phòng ngừa các rủi ro trong quá trình quản trị nhân sự- Giám sát/ thực hiện các biện pháp giảm thiểu và xử lý rủi ro- Kế hoạch nhân sự được xây dựng, triển khai đáp ứng yêu cầu sxkd;- Hệ thống quy trình, chính sách nhân sự được xây dựng và triển khai đáp ứng mục tiêu sxkd- Đội ngũ nhân sự được tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển đáp ứng mục tiêu đề ra- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác, đúng kế hoạch.2. Quản lý chuyên môn nghiệp vụ-Tuyển dụng các vị trí nhân sự chủ chốt; trực tiếp thực hiện một số hoạt động đào tạo nội bộ & xây dựng văn hoá học tập; Giám sát các hoạt động tuyển dụng & đào tạo;- Quản lý thành tích: đề xuất phương pháp, công cụ đánh giá phù hợp; hướng dẫn, tổng hợp, phân tích kết quả đánh giá nhân sự toàn công ty;- Lương & Phúc lợi: Kiểm soát việc tính và trả lương-thưởng. Điều phối các bộ phận xây dựng cơ chế lương thưởng thúc đẩy KD & SX; kiểm soát thực hiện các quy định và chế độ về bảo hiểm bắt buộc, thuế TNCN, các chương trình bảo hiểm con người (nếu có);- Quan hệ lao động: kiểm soát toàn bộ quy trình từ khi nhân viên bắt đầu làm việc tới khi nhân viên chấm dứt HĐLĐ với công ty; triển khai và giám sát các hoạt động khen thưởng, kỷ luật, tuân thủ quy định, chính sách của Công ty về lao động;- Quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân sự- Xây dựng và cập nhật các chỉ số, dữ liệu về hiệu quả hoạt động của mỗi nghiệp vụ;- Các hoạt động nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá ... được thực hiện hiệu quả, đáp ứng yêu cầu sxkd- Quan hệ lao động được xây dựng và duy trì hiệu quả;- Hồ sơ, dữ liệu nhân sự được kiểm soát đảm bảo đúng, đủ theo quy định của luật lao động và công ty;- Đo lường hiệu quả hoạt động của nhân sự (chi phí, tiến độ, chất lượng)3. Quản trị hành chính- Tổ chức & giám sát các hoạt động hành chính văn phòng (lễ tân, văn thư, vệ sinh, môi trường làm việc...)- Giám sát các hoạt động mua sắm, đối ngoại (nếu có)- Quản lý số lượng tài sản, CCDC; giám sát việc sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ hoặc/và theo yêu cầu;- Đề xuất và triển khai thực hiện các hoạt động/sự kiện cho nhân viên, teambuilding . . .- Đầu mối quản lý nhà cung cấp dịch vụ.- Công tác hành chính quản trị được giám sát thực hiện kịp thời, đầy đủ- Các hoạt động hỗ trợ được tiến hành kịp thời và hiệu quả4. Truyền thông nội bộ và Văn hóa doanh nghiệp- Đề xuất và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ (fanpage, trang thông tin nội bộ…)- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ về các giá trị văn hóa của doanh nghiệp (tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi) thông qua các hoạt động tập thể, hoạt động CSR, thiện nguyện; đào tạo hội nhập;- Xây dựng các hoạt động tập thể và triển khai (CMSN CBNV; teambuilding; tết thiếu nhi; ngày phụ nữ v.v...);- Phối hợp/ điều phối các hoạt động truyền thông theo định hướng của BGĐ. Định kỳ tháng/quý/năm và theo kế hoạch được duyệt- Thiệp chúc mừng; thư chúc mừng CBNV mới, sinh nhật CBNV;- Fanpage tuyển dụng được xây dựng và cập nhật khi tuyển dụng;- Đào tạo hội nhập đầy đủ về các giá trị cốt lõi, một số biểu hiện hành vi (nếu có);- Đảm bảo các hoạt động tập thể cho CBNV, con em CBNV... đạt được sự hài lòng của người tham gia5. Các công việc khác- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ trong quá trình triển khai chính sách nhân sự; các hoạt động tập thể;- Xây dựng và triển khai các hoạt động CSR (nếu có);- Hỗ trợ các quản lý trong các hoạt động truyền thông nội bộ;- Tiến hành các công việc khác trong phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Nhân Viên Marketing  _ 3 Năm Kinh Nghiệm _ Lương Từ 15tr

Nhân Viên Marketing _ 3 Năm Kinh Nghiệm _ Lương Từ 15tr

Công ty TNHH BBQ Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (Facebook, TikTok, Instagram, Zalo, Google, SMS Marketing,... - Xác định, phân tích khách hàng tiềm năng và đối tượng mục tiêu - Quản lý các app food (Gojek, ShopeeFood, Grab, Baemin, Delivery K...) và làm việc với đối tác về khuyến mãi hàng tháng - Xây dựng chiến lược Marketing & Truyền thông để tiếp cận khách hàng trên các kênh - Phân tích xu hướng thị trường, thương hiệu, đối thủ cạnh tranh - Theo dõi hiệu quả doanh số các chiến dịch, báo cáo định kỳ - Phối hợp quản lý lập ngân sách, tối ưu chi phí - Hỗ trợ phát triển sản phẩm và hoạt động nhà hàng
Trưởng Phòng Kinh Doanh  Mảng Bán Lẻ Tại  Hà Nội  Thu Nhập Gross 2000$

Trưởng Phòng Kinh Doanh Mảng Bán Lẻ Tại Hà Nội Thu Nhập Gross 2000$

Công ty TNHH Thương mại và đầu tư xuất nhập khẩu Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Các nhiệm vụ và trách nhiệm chính:1.1 Nhiệm vụ Quản lýChịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của Công tyQuản lý nhân viên hệ thống cửa hàng bán lẻ đảm hoạt động hiệu quả, nâng cao hiệu suất làm việc.Quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất các cửa hàng bán lẻ dưới quyền đáp ứng yêu cầu kinh doanh.1.2 Nhiệm vụ chuyên môn:- Lập kế hoạch kinh doanh và phát triển chiến lược:Xây dựng các kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà công ty đặt ra ở hai kênh: kênh chuỗi cửa hàng bán lẻ; kênh các sàn TMĐT và Sales OnlineNghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh về dịch vụ, giá cả, nhu cầu khách hàng, đưa ra báo cáo phân tích đánh giá thị trường. Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng cửa hàng, từng thương hiệu, phân tích và đưa ra giải pháp tối ưu- Quản lý vận hành:Chịu trách nhiệm doanh thu, phát triển và quản lý hệ thống cửa hàng được phân công.Hợp tác với Bộ phận mua hàng để đảm bảo nguồn cung cho tất cả các cửa hàng trong hệ thống.Quản lý trưng bày để đảm bảo chất lượng và số lượng nhằm tăng nhu cầu của khách hàng.Kết hợp với P.HCNS triển khai đào tạo nhân viên P.Kinh Doanh, khối cửa hàng và đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho hệ thống cửa hàng phụ trách.Kết hợp với P.Marketing xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, xây dựng hình ảnh cửa hàng, nâng cao và phát triển chất lượng dịch vụ của Công ty. Kết hợp với các Bộ phận mua hàng và các phòng khác trong Công ty để triển khai có hiệu quả hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh thu bán hàng.Quản lý và xử lý kịp thời các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ.Quản lý, phân công công việc hướng dẫn và đào tạo các nhân viên trong bộ phận,Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân viên trên cơ sở phân tích điểm mạnh, điểm yếu của từng nhân viên kết hợp với nội dung đào tạo bắt buộc. Xây dựng các quy trình quản lý để đảm bảo tăng năng suất trong nội bộ và giữa các bộ phận khácXây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ để đảm bảo hiệu suất, tính liên tục và năng lượng tích cực của nhân viên
Trưởng Phòng Marketing  (Chủ  Đầu Tư   Bất Động Sản ) Nghỉ Thứ 7 + Chủ Nhật

Trưởng Phòng Marketing (Chủ Đầu Tư Bất Động Sản ) Nghỉ Thứ 7 + Chủ Nhật

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN VIKLAND
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng kế hoạch, quản lý & triển khai các chương trình Marketing cho các dự án BĐS thuộc VIKGROUP- Đề xuất ý tưởng, cùng tham gia xây dựng concept đối với các dự án BĐS.- Lập kế hoạch và triển khai sự kiện bán hàng dự án/quảng bá thương hiệu (Lễ mở bán, ra mắt/ giới thiệu dự án, kickoff, v.vv.- Xây dựng ngân sách marketing cho các Dự án, kiểm soát và đánh giá thực hiện ngân sách được phê duyệt.- Quản lý toàn bộ tư liệu, hình ảnh, nhận diện của các dự án phụ trách, tài liệu bán hàng, quản trị thương hiệu, thiết kế thương hiệu đối với các Dự án.- Quản lý, giám sát các đơn vị thực hiện Marketing dưới hình thức thuê ngoài- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh để thiết kế và thực hiện các chiến lược Marketing bám sát chiến lược kinh doanh và hoạt động bán hàng- Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng- Chịu trách nhiệm và báo cáo cho Lãnh đạo trực tiếp và Ban Lãnh đạo về toàn bộ hoạt động marketing định kỳ tháng/ quý/ năm hoặc đột xuất theo yêu cầu- Phối hợp với Phòng Phát triển sản phẩm, Phòng Kinh doanh triển khai và thực hiện đóng gói sản phẩm, đưa sản phẩm vào triển khai thực hiện
Trưởng Nhóm Thu Hồi Nợ

Trưởng Nhóm Thu Hồi Nợ

Vega Corporation
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý, triển khai và giám sát công tác Xử lý nợ qua điện thoại các khoản nợ từ Bucket B0 của Nhóm/ Bộ phận được giao;Phân công công việc hợp lý cho các thành viên trong nhóm đảm bảo sự công bằng và minh bạch;Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy trình nghiệp vụ nhắc/Xử lý nợ qua điện thoại của nhân sự trong nhóm, đảm bảo tuân thủ quy định của công ty tại từng thời kỳ;Đánh giá cuộc gọi của các thành viên trong nhóm/bộ phận Xử lý nợ qua điện thoại;Trực tiếp tham gia hỗ trợ nhân sự trong nhóm/bộ phận phụ trách để giải quyết các tình huống phức tạp;Chủ động tham gia đóng góp ý kiến về quy trình, phần mềm liên quan đến công tác Xử lý nợ qua điện thoại;Thường xuyên đưa ra các sáng kiến ý tưởng nhằm cải thiện tốt kết quả làm việc của nhóm/bộ phận Xử lý nợ qua điện thoại;Cập nhật thường xuyên các vấn đề mới liên quan đến việc đôn đốc Xử lý nợ nhằm cải tiến quy trình giúp Xử lý nợ hiệu quả hơn;Đảm bảo hoàn thành tốt chỉ số KPI của toàn nhóm và của từng cá nhân trong nhóm phụ trách;Tổ chức đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cơ bản và nâng cao cho các nhân sự trong nhóm phụ trách;Đánh giá năng lực làm việc của từng nhân sự trong nhóm hàng tuần, hàng tháng, hàng quí, hàng năm và có kế hoạch đào tạo phù hợp, đề xuất các phương án cải thiện kết quả công việc;Phối hợp tốt với các phòng ban liên quan phục vụ tốt cho công việc của bộ phận và mang lại kết quả tốt cho toàn phòng;Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của trưởng phòng/cấp có thẩm quyền hàng ngày và theo định kỳ.
Chuyên Viên Cao Cấp  Phát Triển Đối Tác  ( Dự Án  Viettel, Momo)

Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Đối Tác ( Dự Án Viettel, Momo)

Công ty CP Kinh doanh F88
  • Ngày hết hạn: 02/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH: Vị trí đảm nhiệm vai trò đầu mối triển khai các hoạt động kinh doanh qua kênh đối tác của công ty, từ việc kết nối, xây dựng cơ chế hợp tác, luồng vận hành, thúc đẩy, hỗ trợ kinh doanh, v.v.MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh qua đối tác của Công ty, tham gia các dự án hợp tác Viettel, MoMo, Vietnam Mobile, Dịch vụ công, Lotte Finance, v.v.Chuẩn bị các tài liệu làm việc với đối tác và nội bộ như các slide, tờ trình, báo cáo phân tích, v.vTham gia xây dựng các quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động phát triển đối tác cho toàn công ty.Quản trị và phân tích dữ liệu đánh giá hiệu quả của đối tác2. Hỗ trợ xây dựng luồng phối hợp, vận hành giữa F88 và đối tác ngân hàng lớn.Hỗ trợ xây dựng luồng phối hợp, vận hành giữa F88 và đối tác. Tham gia xây dựng quy trình bán qua đối tácPhối hợp với các đơn vị liên quan như Phát triển sản phẩm, vận hành, marketing, quản trị rủi ro, xử lý nợ để thực hiện các hoạt động kinh doanh tại các kênh đối tác, đồng thời quảng bá sản phẩm, kiểm soát rủi ro, xử lý nợ đối với khách hàng theo đúng quy trình và thẩm quyền.Hỗ trợ triển khai kế hoạch kinh doanh, xây dựng chương trình thúc đẩy bán qua đối tác Ngân hàngTham gia hỗ trợ xây dựng chương trình và phối hợp tổ chức đào tạo, huấn luyện, phát triển lực lượng bán hàng/phối hợp đào tạo cho đối tác và KDML F883. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của BLĐ
Data  Product Manager , Global ECommerce  Supply Chain  System (Annual Compensation Over $100,000)

Data Product Manager , Global ECommerce Supply Chain System (Annual Compensation Over $100,000)

Crossian
  • Ngày hết hạn: 02/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Establish clear goals for inventory optimization - such as minimizing stockouts, reducing overstock, or improving replenishment cycles - aligned with overall business strategy. Create and maintain a product roadmap that prioritizes initiatives (e.g., real-time inventory monitoring, and automated reordering systems). Collaborate with supply chain teams, operations, finance, marketing, and customer service to understand pain points and business needs. Translate business problems into clear, actionable product requirements and user stories for data science and engineering teams. Work closely with data scientists, engineers, UX/UI designers, and business analysts to build and refine data products Partner with data scientists to design, test, and validate predictive models and algorithms Work with analytics teams to build dashboards and visualizations that provide real-time insights Oversee the integration of disparate data sources (e.g., sales, supplier data, and warehouse systems) to create a unified view for analytics.
Tuyển Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

Tuyển Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

Công ty cổ phẩn Tập đoàn Hóa Mỹ phẩm AIKOMI
  • Ngày hết hạn: 04/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Ghi nhận và hạch toán các nghiệp vụ kế toán đảm bảo chính xác và minh bạch
Nhập đơn hàng nhập mua, đơn bán nội bộ, chuyển kho…
heo dõi công nợ đầu ra chốt công nợ và ra biên bản công nợ kênh MT, GT và Sỉ online, kế hoạch thu hồi công nợ với kinh doanh
Hạch toán sổ chi tiết ngân hàng, khớp số dự và đối tượng công nợ
Theo dõi NXT kho, khớp tương đối với thực tế
Lưu trữ và đóng sổ kế toán
Các công việc khác liên quan đến phần hành khi được giao
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công ty TNHH Phát Triển Tổng Hợp An Khánh
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh theo phần hành Công ty quy định.Lập bảng tính lương, thưởng định kỳ và theo yêu cầu.Rà soát số liệu chi tiết và thực hiện lập các loại báo cáo định kỳ theo Quy định của Pháp luật.Rà soát số liệu chi tiết và thực hiện lập báo cáo theo yêu cầu quản trị của Công ty. Đối soát, kiểm soát số liệu phát sinh theo thực tế bao gồm các khoản mục liên quan đến tài sản, nguồn vốn và đưa ra đánh giá, đề xuất phương án tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh, tối ưu sử dụng tài sản, nguồn vốn.Làm việc với các cơ quan chức năng giải trình số liệu. Quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ, chứng từ trong phòng Kế toánCác công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Giám Đốc Kinh Doanh

Giám Đốc Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN HONYA VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Chiến lược và kế hoạch kinh doanh- Xây dựng và phát triển chiến lược kinh doanh tổng thể cho từng trụ cột sản phẩm hiện tại của Honya như: Sách học tiếng Nhật, Sách thiếu nhi mang tinh thần dân tộc, Sách ngoại ngữ – sách tham khảo.- Thiết lập mục tiêu doanh thu chi tiết theo tháng/quý/năm, gắn với từng sản phẩm, nhóm khách hàng và khu vực thị trường (Việt Nam, Nhật Bản, các thị trường tiềm năng khác). Xây dựng kế hoạch hành động cụ thể cho từng nhóm:+ Kênh phân phối trực tiếp (B2B: trường học, trung tâm, đại lý),+ Kênh bán lẻ (nhà sách, sàn thương mại điện tử, web, TikTok Shop...),+ Kênh CTV/Affiliate (mở rộng hệ thống CTV bán sách toàn quốc).- Đề xuất và tối ưu hóa chiến lược giá, chính sách chiết khấu, chương trình khuyến mãi, kết hợp các chiến dịch marketing để thúc đẩy doanh thu.- Lập kế hoạch và triển khai các mô hình hợp tác chiến lược độc quyền với các trường học, trung tâm đào tạo, nhà sách, sàn thương mại điện tử và cộng đồng người Việt tại Nhật. 2. Quản lý và phát triển kênh phân phối- Xây dựng chiến lược phát triển đa kênh phân phối cho từng nhóm sản phẩm (sách tiếng Nhật, sách thiếu nhi, sách ngoại ngữ...)- Quản lý, tối ưu và mở rộng các kênh phân phối hiện tại, bao gồm: Kênh đại lý – nhà sách truyền thống, Kênh bán hàng trực tiếp cho trường học, trung tâm đào tạo, tổ chức giáo dục, Kênh sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Amazon Nhật...), Kênh website – landing page chính thức của Honya, Kênh social commerce (TikTok Shop, Facebook Shop...), Hệ thống cộng tác viên (CTV) và Affiliate.- Thiết lập các quy trình quản lý kênh phân phối chuyên nghiệp: từ onboarding đại lý – CTV mới, đến cơ chế kiểm soát tồn kho, báo cáo bán hàng, xử lý phản hồi, bảo vệ thương hiệu trên các nền tảng.- Định kỳ phân tích hiệu suất từng kênh phân phối (doanh thu, tệp khách hàng, chi phí vận hành, độ phủ, mức độ trung thành...) để đưa ra chiến lược điều chỉnh – mở rộng – tinh gọn phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Honya. 3. Phát triển đội ngũ- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự kinh doanh theo đúng định hướng văn hóa của Honya. Bao gồm các vị trí: nhân viên kinh doanh chính thức, cộng tác viên, trưởng nhóm kinh doanh từng kênh.- Xây dựng mô hình tổ chức phòng kinh doanh rõ ràng, có phân nhóm theo kênh (B2B, B2C, đại lý, online), theo khu vực (miền Bắc, Trung, Nam; thị trường Nhật), đảm bảo hiệu quả trong điều phối và kiểm soát hiệu suất.- Thiết lập bộ KPI và quy trình đánh giá hiệu quả làm việc theo từng vị trí, phù hợp với đặc thù sản phẩm sách và giáo dục. - Truyền cảm hứng và xây dựng văn hóa đội ngũ – sẵn sàng dấn thân, không ngại thử thách, kiên trì trong hành động và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.- Thiết lập chính sách khen thưởng – kỷ luật – động viên hợp lý, minh bạch, công bằng, để đội ngũ luôn duy trì được tinh thần trách nhiệm, hiệu quả và gắn bó với sứ mệnh chung của Honya.4. Tối ưu vận hành và tài chính- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan (Marketing, Nội dung, Sản xuất – Xuất bản, Vận hành, CSKH...) để đảm bảo sự liền mạch trong toàn bộ chuỗi hoạt động kinh doanh- Thiết kế và tinh chỉnh quy trình vận hành kinh doanh: xây dựng hệ thống báo cáo, kiểm soát tồn kho, xử lý đơn hàng, đối soát doanh thu – chiết khấu – công nợ với đại lý, CTV, đối tác... theo hướng tinh gọn, minh bạch và dễ mở rộng.- Theo dõi, phân tích và tối ưu ngân sách kinh doanh theo từng quý, từng chiến dịch. Chủ động đề xuất các điều chỉnh về nguồn lực (nhân sự – công cụ – công nghệ) để tối đa hóa hiệu quả hoạt động mà vẫn đảm bảo tính bền vững.- Tối ưu hiệu suất đầu tư cho từng kênh phân phối và chiến dịch bán hàng, bằng việc đo lường chính xác hiệu quả từng khoản chi (paid ads, affiliate, chiết khấu...) và loại bỏ các phần lãng phí, kém hiệu quả.- Phối hợp với bộ phận kế toán – tài chính để kiểm soát công nợ, doanh thu, chi phí và đảm bảo tính chính xác, kịp thời trong các báo cáo gửi Ban lãnh đạo.- Tham gia xây dựng công cụ hỗ trợ kinh doanh hiện đại: CRM, hệ thống quản lý CTV/đại lý, phần mềm chấm KPI, dashboard theo thời gian thực... để vận hành hệ thống ngày càng tinh gọn – hiệu quả – đo lường được.5. Xây dựng thương hiệu Honya- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing & Truyền thông để xây dựng các chiến dịch quảng bá gắn liền với tinh thần thương hiệu Honya.- Tận dụng sức mạnh nội dung để tăng chuyển đổi, bao gồm việc phối hợp làm landing page, video giới thiệu sản phẩm, bài PR trên báo chí chuyên ngành, kênh YouTube, TikTok, podcast,... giúp xây dựng niềm tin và định vị sản phẩm rõ ràng trong tâm trí khách hàng.- Theo dõi, phân tích hiệu quả truyền thông – thương hiệu theo từng chiến dịch- Đại diện công ty làm việc với đối tác chiến lược, nhà đầu tư, khách hàng lớn.
Thực Tập Sinh Kinh Doanh - Có Hỗ Trợ Lương Cứng

Thực Tập Sinh Kinh Doanh - Có Hỗ Trợ Lương Cứng

Công ty cổ phần kinh doanh Địa Ốc Trường Phát
  • Ngày hết hạn: 04/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 20 triệu
Ứng tuyển
CÔNG VIỆC NGHE NHẸ NHƯ BAY:
  • Gọi điện, nhắn tin, hẹn cà phê khách hàng (tự trả tiền nha!)
  • Dẫn khách đi xem dự án – vừa đi vừa chém gió cũng được
  • Chốt deal – nghe dễ mà... cũng dễ thiệt nếu chịu học
  • Cập nhật sản phẩm, thông tin, không bị tụt hậu như iPhone 5
Database Administrator  (Level Middle)

Database Administrator (Level Middle)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG GTEL
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tham gia triển khai dự án với vai trò DBA;Xây dựng và phát triển lộ trình kiến trúc dữ liệu, phù hợp với nhu cầu nghiệp vụ luôn phát triển;Thiết kế các luồng dữ liệu phân tích hoàn chỉnh, bao gồm kiến trúc tổng thể, các năng lực, nền tảng, công cụ và quy trình quản trị;Tạo, duy trình và kết nối các chiến lược hiện tại/tương lai cho các công cụ/năng lực phân tích;Chia sẻ trách nhiệm quản trị để đảm bảo phù hợp với các quy định về bảo mật dữ liệu, khả năng kiểm toán, quản trị, quản lý siêu dữ liệu...;Xác định mô hình phân cấp của các miền dữ liệu trong phạm vi toàn hàng và phân quyền sở hữu miền dữ liệu;Hỗ trợ xác định/cải thiện các thông lệ tốt nhất, hướng dẫn và tích hợp giữa các giải pháp và ứng dụng;Theo dõi các xu hướng công nghệ và thử nghiệm, đánh giá với các công cụ/năng lực liên quan.Tham gia các dự án công nghệ theo phân công;Tham gia xử lý rủi ro công nghệ theo phân công.
Nhân Viên  Phụ Trách Kinh Doanh  Vật Tư Y Tế - Thu Nhập Hấp Dẫn, Upto 15 Triệu Đồng

Nhân Viên Phụ Trách Kinh Doanh Vật Tư Y Tế - Thu Nhập Hấp Dẫn, Upto 15 Triệu Đồng

Công ty Cổ phần ĐTTM Hiếu Linh
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Trên cơ sở các khách hàng được Công ty giao và phân công phụ trách, phối hợp và/hoặc gặp gỡ trao đổi trực tiếp với khách hàng, tìm hiểu thông tin và nhu cầu. - Đề xuất phương án sản phẩm cho Ban lãnh đạo công ty trên cơ sở khảo sát, đề xuất kỹ thuật sản phẩm, dự toán giá thành sản phẩm. - Tham gia các chương trình đạo tạo về sản phẩm vật tư y tế do Nhà cung cấp triển khai cho các (sub) dearler; chương trình đào tạo do Nhà cung cấp triển khai trực tiếp cho khách hàng. - Xây dựng sản phẩm vật tư y tế theo yêu cầu của từng khách hàng - Theo dõi kế hoạch danh mục vật tư y tế mua sắm thường xuyên hàng năm của khách hàng để làm bản chào giá - Theo dõi kết quả thầu và tiến độ mua sắm thường xuyên của khách hàng ,phối hợp với các bộ phận liên quan hoàn tất khâu đàm phán và ký kết hợp đồng thầu. - Thực hiện các công việc phát sinh của Công ty theo sự phân công của Ban giám đốc. - Thực hiện các thủ tục hành chính, kế toán cho các khoản chi phí liên quan đến công việc phụ trách. - Báo cáo trực tiếp BGĐ các vấn đề thuộc phạm vi công việc được giao
Data Analyst  ( SQL ,  Python , PowerBI,  Finance  Domain)

Data Analyst ( SQL , Python , PowerBI, Finance Domain)

Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About KiotViet:KiotViet wishes to transfer a massive power of technology to every business model in Vietnam and Southeast Asia through our simple and effective solutions. KiotViet is committed itself to creating efficient, convenient products for micro, small and medium-size businesses. In over 13 years, with more than 1500 people who form KiotViet in present, we understand that our members of all time are the foundation of KiotViet nowadays and a launchpad for reaching a better KiotViet in the future. KiotViet is committed to creating a work environment that shares success, shares responsibilities.We are looking for a data analyst to join our team. Joining us, you will have a chance to build the first marketplace in Vietnam with many technology challenges.What you will do:- Collaborate with departments to gather business requirements and translate them into data solutions;- Manage BI projects for KV Finance operations;- Create reports and data visualizations using Power BI;- Perform various data analytics to extract insights and support informed business decisions.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ NAM LONG
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Phân tích, tổng hợp số liệu kế toán từ các nguồn khác nhau.Kiểm tra tính chính xác và hợp lý của các chứng từ kế toán và hợp đồngThực hiện công tác đối chiếu số liệu giữa các bộ phận.Hỗ trợ Kế toán trưởng trong các hoạt động kế toán và mua hàngHỗ trợ bộ phận hành chính trong các thủ tục liên quanCập nhật và tuân thủ các quy định kế toán hiện hành.Quản lý và lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán,hợp đồngThực hiện các công việc khác do cấp trên giao.Tham gia vào việc lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát chi phí công trình
Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp Điện Thoại / Xe Máy Thu Nhập 10-20Tr

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp Điện Thoại / Xe Máy Thu Nhập 10-20Tr

Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng Smbc
  • Ngày hết hạn: 04/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 10 - 20 triệu
Ứng tuyển

- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.

- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.

- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.

- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.

- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.

- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty 

Business Analyst  ( Kinh Doanh Dự Án )

Business Analyst ( Kinh Doanh Dự Án )

Công ty CP Công nghệ phần mềm và nội dung số OSP
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tư vấn, thu thập, phân tích yêu cầu người dùng cuối, các cấp quản lý phía khách hàng để xác định mô hình nghiệp vụ tổng thể, phạm vi công việc, quy mô của hệ thống.Phân tích nghiệp vụ dựa trên yêu cầu và phạm vi đã thu thập, viết các tài liệu dự án, các tài liệu phục vụ cho phân tích thiết kế như tài liệu URD, SRS, SDD theo chuẩn ngôn ngữ UML; tài liệu mô tả, giới thiệu hệ thống và các tài liệu khác theo yêu cầu của dự án.Kiểm soát chất lượng và số lượng các tài liệu nghiệp vụ phục vụ cho quá trình triển khai, nghiệm thu dự án. Thực hiện kiểm soát phạm vi, yêu cầu thay đổi và phối hợp với các đơn vị khác trong giai đoạn triển khai, maintain hệ thống.Thực hiện hoặc kiểm soát chất lượng về thiết kế UI/UX, mockup, wireframe phần mềm bằng các công cụ Figma, excel hoặc các công cụ khác.Thực hiện hoặc kiểm soát chất lượng xây dựng kịch bản kiểm thử/vận hành thử hệ thống. Phối hợp kiểm thử ứng dụng, kiểm thử luồng nghiệp vụ. Kiểm soát chất lượng nghiệp vụ theo tinh thần Agile.Xây dựng chương trình, tài liệu hướng dẫn sử dụng và đào tạo người sử dụng cuối.Phối hợp với các đơn vị khác có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của công ty theo chỉ đạo của các cấp quản lý.Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển mạng lưới đối tác mới trong các lĩnh vực liên quan.Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục đối tác về các giải pháp phần mềm và lợi ích hợp tác với công ty.Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
Trưởng Phòng Kế Toán  (3 Năm Kinh Nghiệm)

Trưởng Phòng Kế Toán (3 Năm Kinh Nghiệm)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong công tác quản lý thuộc lĩnh vực kế toán tài chính.- Xây dựng, phổ biến và giám sát việc thực hiện các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính kế toán của Công ty.- Kiểm soát hồ sơ vay, hồ sơ hạn mức ngân hàng, báo cáo định kỳ theo yêu cầu của ngân hàng- Lập báo cáo quản trị, báo cáo tài chính, quyết toán thuế theo chỉ đạo của Ban Giám đốc- Quản lý công nợ phải thu, phải trả theo kế hoạch; cân đối dòng tiền hàng tuần, hàng tháng.- Thiết lập, phối hợp và thực hiện quy trình cho phòng kế toán và các phòng ban khác.- Lập, kiểm soát việc thực hiện kế hoạch dòng tiền hàng tháng và thực hiện các chức năng tài chính khác theo yêu cầu.- Đào tạo, hướng dẫn các nhân viên kế toán về các nghiệp vụ kế toán phát sinh, giải đáp các thắc mắc khi có vấn đề xảy ra, kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • 1
  • 326
  • 327
  • 328
  • 329
  • 330
  • 423

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (248208)
  • Việc làm bảo vệ (1929)
  • Việc làm bất động sản (20423)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4452)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5875)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19943)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30597)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29371)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13499)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2888)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (148212)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2479)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10878)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6063)
  • Việc làm y tế / dược (1160)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập