Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
( không gọi đòi nợ, thu hồi nợ)
1. Công việc liên quan Admin:
- Quản lý nguồn sách mẫu, sách tặng cho Khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao, các sản phẩm khách hàng đã từng, đang hoặc dự kiến sử dụng.
2. Công việc liên quan đến Tư vấn sản phẩm:
- Khối trung tâm Anh Ngữ:
o Phụ trách chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng đang có và mở rộng khối khách hàng tiềm năng.
o Chỉnh sửa các tài liệu như phân phối chương trình, parents’ guide cho phù hợp với nhu cầu từng khách hàng.
- Các trường công và trường tư:
o Tổng hợp tài liệu chuyên môn và gửi đến nhóm giáo viên theo danh sách hoặc nhóm Zalo.
o Chỉnh sửa và chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu hợp lý khách hàng.
o Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Eduhome và các phần mềm kèm theo bộ sách.
o Hỗ trợ giáo viên qua online các vấn đề liên quan đến phần mềm, khai thác tài liệu trên các nhóm Zalo.
o Ghé thăm trường trong trường hợp cần thiết.
o Gọi điện theo data giáo viên có sẵn để kết nối và tìm hiểu nhu cầu giáo viên hoặc tình hình sử dụng tài liệu.
3. Công việc liên quan đến hội thảo:
- Lên kế hoạch & phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức hội thảo cho Khu vực phụ trách.
- Giới thiệu về công ty, trình bày về sản phẩm DTP một cách ấn tượng tại hội thảo.
4. Hoạt động chung của bộ phận và tổ chức:
- Tham gia các buổi tập huấn về Sản phẩm của Bộ phận/Đơn vị.
- Tham gia nghiên cứu đánh giá Sản phẩm mới.
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển, kinh doanh của Bộ phận, Khu vực, Công ty.
- Tập huấn cho nhân viên mới của Bộ phận & Khu vực.
5. Tham gia các công việc khác của Bộ phận, Công ty theo sự điều động của quản lý bộ phận.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
1. Quản lý hoạt động vận hành:
2. Lập kế hoạch và cải tiến quy trình vận hành:
3. Quản lý và đào tạo nhân sự:
4. Giải quyết vấn đề và xử lý tình huống khẩn cấp:
5. Báo cáo và phân tích hoạt động vận hành:
6. Quản lý ngân sách và tài nguyên:
7. Tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng:
8. Tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận:
- Liên hệ và tư vấn với Khách hàng từ data công ty cụng cấp các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Lên kế hoạch Meeting khách Demo sản phẩm (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng và Giám đốc kinh doanh).
- Trình chiếu tư vấn và thuyết phục khách hàng (tại công ty hoặc online)
- Chăm sóc khách hàng cũ và tư vấn khách hàng mới.
- Báo cáo kết quả công việc với quản lý
Mô tả công việc:
- Công tác Lễ tân: Trực điện thoại, đón tiếp khách đến liên hệ công tác tại văn phòng, chuẩn bị công tác hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện, chuẩn bị đồ cúng cho các ngày lễ ...
- Công tác văn thư
- Quản lý con dấu, biểu mẫu, giấy giới thiệu, danh bạ điện thoại, các văn bản được phát hành từ Công ty
- Thực hiện soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu
- Thông báo các quyết định, chính sách mới… của công ty cho toàn thể nhân viên được biết
- Thực hiện quản lý cấp phát VPP theo quy định
'- Quản lý các trang thiết bị như máy tính, máy photo, máy scan, điện thoại….
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng